Top 5 Bồn cầu 2 khối American Standard bán chạy nhất 2021

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Top 5 Bồn cầu 2 khối American Standard bán chạy nhất 2021

Để hướng phòng tắm đến sự hiện đại, tinh tế nhiều gia chủ sẽ lựa chọn những mẫu bồn cầu 2 khối American Standard. Tại sao lại là bồn cầu 2 khối mà không phải là 1 khối. Vì chúng có giá thành rẻ hơn, dễ lắp đặt trong những phòng tắm nhỏ. Thế nhưng lựa chọn loại nào cho đúng thì luôn là câu hỏi khó. Vậy hãy tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Top 5 Bồn cầu 2 khối American Standard bán chạy nhất 2021

Bồn cầu American Standard 2 khối VF-2013

Thiết kế của bồn cầu American Standard VF-2396 rất được ưa chuộng trong các không gian sống hiện nay. Sản phẩm có công nghệ Aqua Ceramic: giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh hàng ngày. Do khả năng siêu chống nước, chỉ có nước mới có thể xâm nhập vào giữa các chất bẩn và bề mặt. Vì vậy, Aqua Ceramic giúp hạn chế mảng bám răng, ngăn ngừa ố vàng, hình thành các vết ố vàng xung quanh tường và bồn cầu, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Bồn cầu American Standard 2 khối VF-2013

Giá thành sản phẩm cũng rất hợp lý phù hợp với nhiều gia đình đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng cao, giá thành rẻ.

Bồn cầu American Standard 2 khối VF-2314

Đây là một mẫu bồn cầu với công nghệ tuyệt vời. Điển hình đó là công nghệ Aqua Ceramic Giúp chị em tiết kiệm thời gian trong việc vệ sinh hàng ngày, giữ cho bồn cầu luôn sạch bong sáng bóng. Công nghệ Siphon Max tạo ra dòng nước xoáy cực mạnh trong bồn cầu, kết hợp với tia nước bên dưới giúp đánh bay vết bẩn.

Bồn cầu American Standard 2 khối VF-2314

Công nghệ xoáy kép với thiết kế gờ và 2 lỗ thoát nước nhằm tối ưu hóa chức năng thoát nước, dòng nước chảy xiết dễ dàng cuốn trôi các mảng bám răng cứng đầu, đồng thời giúp tiết kiệm nước.

Công nghệ Comfort Clean: Việc sử dụng lớp men sứ có chứa oxit kẽm giúp tiêu diệt vi khuẩn E.coli trong bồn cầu. Điều này đã được IMSL kiểm tra và chứng nhận. Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm có thiết kế đẹp mắt được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bồn cầu American Standard 2 khối VF-2714

Đây là loại bồn cầu hai khối trong đó bồn cầu và bồn nước được thiết kế tách rời nhau. Thiết kế thời trang giúp lắp đặt và bảo trì dễ dàng nhanh chóng. Sản phẩm bồn cầu được sản xuất theo công nghệ Mỹ, chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe người dùng. Hệ thống thoát nước trực tiếp, loại thoát sàn, có thể giúp rửa sạch mọi vết bẩn.

Bồn cầu American Standard 2 khối VF-2714

Sản phẩm được làm từ sứ cao cấp, men cao cấp và các chất liệu cao cấp khác, cho thời gian sử dụng và độ bền lâu dài. Chiếc bồn cầu này có thể được lắp đặt với một chiếc nắp thả êm ái, giúp người dùng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Trong thời gian qua, sản phẩm này đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Bồn cầu American Standard 2 khối VF-2321

Đây là mẫu bồn cầu đẹp, sử dụng được trong nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Chúng có nắp đóng êm, mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Công nghệ xả xoáy kép, thoát sàn cực mạnh, siêu tiết kiệm nước

Bồn cầu American Standard 2 khối VF-2321

Công nghệ siêu chống bám bẩn giúp đánh bay các vết ố vàng hay vết nước không thể hình thành trên bề mặt sứ của bồn cầu VF-1808PR. Nó giúp người dùng giảm thiểu việc vệ sinh bồn cầu thường xuyên và giảm sử dụng hóa chất tẩy rửa.

Công nghệ chống bám bẩn trên bồn cầu VF-1808PR độc quyền bồn cầu tiêu chuẩn Mỹ. Phủ một lớp màng mỏng lên bề mặt men có thể làm tăng sức căng bề mặt của nước. Điều này tránh cho các giọt nước đọng lại thành cặn trong nước sẽ không gây ra hiện tượng ố vàng dẫn đến ố vàng trên men răng.

Bồn cầu American Standard 2 khối 2630-WT

Bồn cầu sở hữu lớp men kháng khuẩn được làm bằng sứ cao cấp, giúp hạn chế tối đa khả năng sinh sôi của vi khuẩn. Nắp đóng êm mang lại hiệu quả sử dụng nhẹ nhàng. Bề mặt được phủ một lớp men theo công nghệ ProGuard chống bám bẩn do nước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Bồn cầu American Standard 2 khối 2630-WT

Hệ thống xả SIPHON JET với công nghệ xả tia mạnh mẽ: Được tích hợp hệ thống phóng dòng xoáy chân không. Tia tạo ra lực đẩy mạnh, mép chứa nước, tia nước chéo tạo ra dòng xoáy để xả nhà vệ sinh sạch sẽ.

Đây là mẫu bồn cầu có độ cân bằng cao dễ dàng lên xuống ngồi xuống, phù hợp với những gia đình nào có người già hoặc người tàn tật.

Trên đây là 5 mẫu bồn cầu 2 khối American Standard mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hiện những mẫu bồn cầu này đang được bán tại hệ thống Showroom Hải Linh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất tại https://thietbivesinhamericanstandard.vn/san-pham/bon-cau-american-standard-2-khoi.html

 

 
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh