Tư vấn lựa chọn thiết bị vệ sinh cho biệt thự cao cấp

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tư vấn lựa chọn thiết bị vệ sinh cho biệt thự cao cấp

Lựa chọn thiết bị vệ sinh ngoài việc đáp ứng được mục đích sử dụng, ngày nay nhiều gia chủ còn quan tâm tới thẩm mỹ và chất lượng của sản phẩm. Ở những công trình như biệt thự, chung cư cao cấp, khu nghỉ dưỡng 5 sao đều được ưu tiên sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu. Thiết bị vệ sinh American Standard là một trong số đó, bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ tư vấn tới khách hàng cách lựa chọn thiết bị vệ sinh cho biệt thự cao cấp. Xem ngay!

1. Bồn cầu thông minh American Standard WP-1806

Chị Thu Hiền chia sẻ: “Biệt thự của gia đình tôi đều sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh của American Standard. Tôi chưa từng sử dụng các sản phẩm bồn cầu thông minh, nhưng khi đến với Showroom Hải Linh, sau khi được nhân viên tư vấn, tôi đã lựa chọn sản phẩm này. Trong quá trình sử dụng, tôi rất hài lòng bởi chất lượng của sản phẩm, sử dụng dễ dàng, vô cùng tiện lợi. Cám ơn Hải Linh rất nhiều.

 

Bồn cầu thông minh American Standard WP-1806

Đối với những công trình biệt thự cao cấp, việc lựa chọn thiết bị vệ sinh được các gia chủ cân nhắc khá tỉ mỉ. Nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, đáp ứng được những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm bồn cầu thông minh American Standard WP-1806 với những ưu điểm vượt trội đã chiếm được lòng tin của khách hàng.

Những ưu điểm vượt trội phải kể đến đó là:

  •  Remote, nắp rửa thông minh, sưởi nhiệt, tự động xả

  •  Tiết kiệm điện năng

  •  An toàn tuyệt đối

  •  Kiểu dáng sang trọng, độ bền cao

  •  Công nghệ Anti-Bạc Phủ men chống bám bẩn , chống vi khuẩn

  •  Tiết kiệm nước tối ưu

  •  Nắp đóng êm

  •  Nắp ngồi vừa vặn dễ tháo lắp

  •  Công nghệ Proguard chống bám bẩn tuyệt đối.

2. Chậu rửa đặt bàn American Standard Ova Eye WP-F609

Là sản phẩm chậu rửa được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, tinh tế thiết kế này chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn. Đối với những gia chủ thích sự khác biệt, thì thiết kế của sản phẩm này chắc hẳn đã đốn tim của khách hàng bởi những nét độc đáo mà nó mang lại. Bên cạnh đó, những ưu điểm về chất lượng của sản phẩm cũng khiến người tiêu dùng phải trầm trồ khen ngợi đó là:

Sản phẩm có thiết kế hoàn hảo theo trào lưu tự nhiên, khoáng đãng.

Lớp tráng men công nghệ cao: chống bám bẩn, lau rửa dễ dàng...

Kiểu dáng thanh lịch , đường nét uyển chuyển, tinh tế, không kém phần hiện đại.

Chậu rửa đặt bàn American Standard Ova Eye WP-F609

 

3.  Vòi nóng lạnh Active WF-3913

 Vòi nóng lạnh Active WF-3913 được áp dụng công nghệ tiên tiến mang lại lợi ích tốt cho sức khỏe. Sản phẩm được thiết kế với bát sen to tạo thành dòng nước mạnh với áp lực lớn, giúp kích thích các huyệt đạo ở đầu giúp giảm stress, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hơn nữa, sản phẩm còn được thiết kế tinh tế, đẹp mắt kiểu dáng sang trọng hiện đại, dễ dàng vệ sinh, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Viglacera đã tạo ra những dòng sản phẩm chuyên nghiệp, đa dạng, thiết kế sang trọng. 

 

Sen vòi American Standard

Tại sao nên sử dụng vòi nóng lạnh Active WF-3913 cho công trình biệt thự cao cấp?

  • Thiết kế tinh tế, hiện dại, sang trọng với bát sen lớn đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng.

  • Lắp đặt và sử dụng dễ dàng.

  • Lớp mạ Cr/Ni của sản phẩm vô cùng bền bỉ, sáng bóng trong quá trình sử dụng.

  • Tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian 

  • Dễ dàng kết hợp được với những sản phẩm thiết bị vệ sinh khác

  • Kết cấu bền vững

  • Giá thành sản phẩm siêu ưu đãi.

4. Vòi chậu cảm ứng Entry WF-8601

Vòi chậu cảm ứng Entry WF-8601 là sản phẩm hoạt động bằng điện và pin, sử dụng được trong điều kiện các thiết bị phát và thu tia hồng ngoại. Vòi cảm ứng American Standard Entry WF-8601 hoạt động vô cùng bền bỉ, nhạy bén, có thể hoạt động ngay khi đưa tay vào.

Vòi chậu cảm ứng Entry WF-8601

Vòi chậu cảm ứng Entry WF-8601

Vòi cảm ứng Entry WF-8601 có một số ưu điểm vượt trội phải kể đến như: 

Hệ thống cảm ứng nhanh nhạy, đáp ứng lập nhanh và chính xác nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Sản phẩm có thiết kế tinh tế tới từng đường nét, sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Mẫu mã đa dạng, có cả vòi bếp và vòi chậu rửa mặt.

Chất liệu làm nên sản phẩm là đồng thau, bề mặt vòi được phủ một lớp mạ Ni/Cr tạo ra dòng sản phẩm có độ cứng, độ bền, không bị han gỉ trong quá trính sử dụng, an toàn với sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Hải Linh hy vọng bạn đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp với căn biệt thự của gia đình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt nhất nhé! Website: https://thietbivesinhamericanstandard.vn

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh