Ưu điểm nổi trội của bồn cầu thông minh American Standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Ưu điểm nổi trội của bồn cầu thông minh American Standard

Bồn cầu thông minh American Standard đã chinh phục được sự lựa chọn của nhiều khách hàng khó tính. Điều đó hoàn toàn dễ hiểu vì dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh này có nhiều ưu điểm nổi trội. Một trong số đó là công nghệ vô cùng ưu việt của bồn cầu thông minh American Standard. Cùng tìm hiểu những đặc điểm đó ngay dưới đây. 

1. Bồn cầu thông minh American Standard nổi bật với những công nghệ làm sạch

Công nghệ làm sạch trong các sản phẩm thiết bị vệ sinh luôn được chú trọng khi mà môi trường sống của con người đang là đề tài được quan tâm chú ý trong thời gian gần đây. Vì thế, để tạo sự cạnh tranh, các sản phẩm của bồn cầu American Standard đã được áp dụng các công nghệ làm sạch thông minh, hiệu quả. Dưới đây là những công nghệ làm sạch mà bồn cầu American Standard sở hữu. 

Bồn cầu thông minh American Standard chống bám bẩn

Bồn cầu thông minh American Standard có khả năng chống bám bẩn hoàn hảo. Bởi lớp men trên bề mặt được tráng bằng một lớp men công nghệ Aqua Ceramic. Đây là lớp men sứ siêu ưa nước có khả năng chống bám dính các vết bẩn. 

Bồn cầu điện tử New AeroZen American Standard WP-5017

Với công nghệ Aqua Ceramic, bồn cầu luôn trắng sáng suốt 100 năm. Không cần cọ rửa thường xuyên, chỉ cần xả nước, các vết bẩn đã dễ dàng bị cuốn trôi. Điều này cho phép bạn không cần phải sử dụng chất tẩy rửa thông thường gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Hơn nữa còn tiết kiệm thời gian cho bạn làm những công việc khác quan trọng hơn. 

Bồn cầu American Standard nắp rửa điện tử không bị cặn nước

Vết cặn nước ố vàng là tình trạng thấy được ở rất nhiều bồn cầu hiện nay. Không giống như vết bám bẩn bình thường, vết ố vàng khó làm sạch hơn và cần phải làm sạch bằng hóa chất. Bạn sẽ không gặp tình trạng này nếu dùng bồn cầu của thương hiệu American Standard có công nghệ Proguard. 

Nắp rửa điện tử Pristine Star WP-7SR1

Proguard là một công nghệ mang tính cách mạng áp dụng cho gốm sứ. Áp dụng công nghệ này, bề mặt men sứ không bị silic hóa nên rất nhẵn và trơn. Nước xả bồn cầu sẽ chảy hết mà không tạo nên bất cứ một vệt nước nào. 

Công nghệ Comfort Clean ngăn ngừa vi khuẩn E.coli

Một công nghệ “sạch” của bồn cầu thông minh American Standard là công nghệ giúp tiêu diệt vi khuẩn  đặc biệt là E.coli. Hiệu quả này đã được công nhận bởi Industrial microbiological services Ltd (IMSL).  Sử dụng bồn cầu American Standard tích hợp công nghệ này cả gia đình bạn sẽ được bảo vệ an toàn hơn. 

Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster

Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster tiên tiến trong bồn cầu nắp rửa điện tử American Standard vô cùng thông minh. Ứng dụng tính năng kháng khuẩn của ion để khử trùng không khí và loại bỏ hoàn toàn mùi hôi.

Công nghệ ngăn và khử mùi Air Shield Deodorizer

Mùi hôi của nhà vệ sinh luôn là nỗi ám ảnh đối với rất nhiều người. Mùi hôi từ bồn cầu là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến sự khó chịu của nhà vệ sinh. Vì thế, với những nghiên cứu đột phá, thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard đã ứng dụng công nghệ ngăn và khử mùi Air Shield Deodorizer thành công trên bồn cầu điện tử. Cơ chế hoạt động ngăn mùi được tạo ra bằng cách tạo một lớp không khí lưu thông trong lòng bồn cầu. Lớp không khí này được coi là lá chắn để ngăn không cho mùi hôi thối thoát ra bên ngoài môi trường. 

Công nghệ Lớp đệm Bọt Foam Cushion

Chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất trong khi sử dụng bồn cầu nên American Standard thấu hiểu khách hàng. Vấn đề đảm bảo sự sạch sẽ và tế nhị khi sử dụng bồn cầu đã được đáp ứng nếu bạn sử dụng những chiếc bồn cầu  sở hữu công nghệ lớp đệm Bọt Foam Cushion. Bằng cách tạo nên lớp đệm bọt trên mặt nước sẽ giúp hạn chế tối đa những âm thanh và vấn đề bắn nước tiểu ra ngoài. 

2. Bồn cầu thông minh American Standard có công nghệ xả hiện đại

Công nghệ xả của bồn cầu thông minh American Standard tạo nên sự khác biệt giữa sản phẩm của thương hiệu này với các sản phẩm của các thương hiệu khác. Sự ưu việt của công nghệ xả là yếu tố đánh giá chất lượng cao cấp của dòng bồn cầu này. Chính vì thế, bồn cầu American Standard luôn thu hút nhiều sự lựa chọn của khách hàng, kể cả khách hàng khó tính. 

Công nghệ xả Siphon Max

Công nghệ xả ưu việt Siphon Max của bồn cầu American Standard giúp loại bỏ hoàn toàn các chất thải nặng và nhẹ. Công nghệ xả này với các đường nước từ hai bên bồn cầu xả xuống kết hợp cơ chế chân không năng động sẽ tạo này lực đầy mạnh mẽ. Bồn cầu xả mạnh mẽ mà hạn chế tiếng ồn tối đa lại rất tiết kiệm nước. 

Công nghệ xả Xoáy kép Double Vortex

Công nghệ xả này có hai đường nước xả bao phủ toàn bộ lòng bầu nên đảm bảo cuốn sạch hết vết bẩn bám dính trên bề mặt lòng bầu. Hai đường nước xả từ vành bồn cầu tạo thành hai đường xoáy nước tạo lực đẩy mạnh mẽ cuốn hết chất thải ra ngoài. 

Ngoài hiệu suất xả tối đa, ưu điểm của công nghệ này còn giảm thiểu lượng nước sử dụng. Thêm nữa, những chiếc bồn cầu còn được thiết kế kiểu vành Rimless là dạng vành kín đảm bảo không có chỗ trú ngụ cho vết bẩn và vi khuẩn. Nó cũng giúp cho việc vệ sinh bồn cầu được dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Sử dụng bồn cầu American Standard bạn sẽ không phải lo lắng đến tình trạng bồn cầu bị tắc. Sự mạnh mẽ của các công nghệ xả đã được làm thử nghiệm chứng minh. Vì thế, bồn cầu American Standard hoàn toàn đáp ứng nhu cầu vệ sinh của các thành viên trong gia đình. Xả sạch, xả mạnh, không để lại vẩn cặn trong lòng bầu. Đồng thời là công nghệ xả tối ưu đảm bảo bồn cầu không gây mà mùi hôi khó chịu giúp nhà vệ sinh thật sạch sẽ. 

3. Bồn cầu thông minh American Standard có nhiều tính năng tiện nghi

Bồn cầu thông minh luôn là lựa chọn để đáp ứng nhu cầu tiện nghi đẳng cấp của người tiêu dùng. Hướng đến tối đa hóa lợi ích sử dụng của sản phẩm, thương hiệu thiết bị vệ sinh của Mỹ đã cho ra đời dòng sản phẩm bồn cầu với các tính năng tự động giúp tạo nên sự thoải mái nhất trong sử dụng.

- Nắp bồn cầu đóng êm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng và tháo lắp cũng vô cùng dễ dàng. 

- Các chế độ rửa tạo nên sự sạch sẽ mà không cần sử dụng tay và sử dụng giấy vệ sinh. Trong đó có chế độ rửa thông thường, rửa phụ nữ. 

- Đầu vòi phun được tự động phun rửa làm sạch. 

- Tính năng sấy khô đem đến những trải nghiệm sử dụng hoàn toàn sạch sẽ. 

- Chế độ sưởi ấm nắp ngồi tạo nên sự dễ chịu khi sử dụng vào mùa đông. 

- Đèn led tích hợp tạo điều kiện cho người sử dụng tiện lợi vào ban đêm mà không làm phiền, ảnh hưởng đến người khác. Đồng thời, không cần bật điện cũng giúp bảo vệ mắt và tinh thần thật thư giãn. 

- Bảng điều khiển được tích hợp ở cạnh của bồn cầu với các nút điều chỉnh các tính năng, áp lực nước dễ dàng nhất. 

Trải nghiệm sự tiện nghi và đẳng cấp với bồn cầu thông minh American Standard để nâng tầm cuộc sống của mỗi người. Bồn cầu nắp rửa điện tử American Standard an toàn với người sử dụng với các cơ chế bảo vệ. Vì vậy, hãy lựa chọn những mẫu bồn cầu American đẹp cả về thẩm mỹ và hoàn hảo về công nghệ và tính năng. 

. Lựa chọn đại lý thiết bị vệ sinh American Standard Hải Linh để mua sản phẩm. Đến với Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh khách hàng sẽ được: 

 + Cam kết bán thiết bị vệ sinh American Standard chính hãng 

Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh  cam kết chỉ bán hàng chính hãng của American Standard. Mọi sản phẩm đều có nguồn gốc xứ rõ ràng, có giấy bảo hành đầy đủ. 

+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất Hải Linh luôn cam kết dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng. 

+ Mua hàng đơn giản, thuận tiện Khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với thủ tục mua hàng đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng của chúng tôi. Để biết thêm nhiều thông tin về các thiết bị vệ sinh, liên hệ số hotline 1900-599.828  để được giải đáp những thắc mắc, nhận báo giá bồn cầu American Standard giá rẻ nhất!

 
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh