Ventuno giá trị từ nhân tố vô hình

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Ventuno giá trị từ nhân tố vô hình

  
Kỹ thuật xử lí đa diện đã tạo nên những lát cắt , thiết bị vệ sinh  góc cạnh mạnh mẽ mà mài giũa gợi liên quan đến trường phái chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt , mang đến sự mới lạ nhờ những tiếng nói của kiến trúc có dịp được Lộ rõ ra trên một thiết bị nhà tắm. Một “hiệu ứng” khác từ cách thiết kế này đem lại tính thời trang đặc sắc cho vòi nước ventuno và vòi sen american standard. Sự lôi cuốn của Nguyên liệu sáng bóng , những bề mặt tương phản , tính mới mẻ có được nhờ sự đột phá... để tạo nên dấu ấn riêng biệt.
 ventuno
Xét về mặt thiết kế vòi nước Ventuno và voi sen american standard được làm ra với những công nghệ mới và tuân theo thời hạn cao đảm bảo công năng và sức khỏe người sử dụng. Đây cũng chính là nhân tố tạo nên giá trị riêng của sản phẩm này. Vị (Mùi) vòi đúc từ hợp kim đồng thau theo công thức độc quyền của thiết bị cao cấp american standard. Công thức này làm tăng độ bền thiết bị và hầu như không còn dư lượng chì trong hợp kim. Qua những thẩm định nghiêm ngặt , nồng độ chì lưu lại trong vòi nước của thiet bi ve sinh american standard chỉ còn suýt soát 0 , 1% ( trong khi mức thời hạn cho phép không được nhiều hơn 0 , 25% ). Việc xi mạ Nikel hai lớp giữ cho sản phẩm có độ bền cao và bề mặt xử lí trơn láng giúp mạ chrome có độ sáng đẹp luôn yên ổn. Khả năng chống bám ổ , rỉ sét và chống ăn mòn cũng được nâng cao , giúp dễ làm vệ sinh.
 

 ventuno023

 
ngoại giả vòi nước Ventuno hoàn thiện bằng một đầu vòi nhập khẩu Neoperl từ nhà làm ra tên tuổi với hệ thống giao thông lưới lọc được thiết kế đặt biệt. Bộ phận này tưởng hình như giản đơn nhưng có khả năng mang đến sự tiện nghi cao và giúp kiệm ước nước phê chuẩn Bản năng sử dụng. Đây chính là điểm cốt lõi quyết định lưu lượng nước và độ “mượt” của dòng nước chảy. Với độ bền vả khả năng chống ăn mòn cao nhờ sử dụng linh kiện của hãng Neoper , lớp đầu vòi này tạo ra những bọt khí lí tí bên trong dòng chảy. Hiệu quả này giúp giữ lại tiếng ồn không tóe nước ở miệng vòi và khi tiếp xúc với vật cần rửa. Tạo áp lực nước lớn hơn dù lượng nước thực dùng giảm thiểu.
 
Nhờ sự có đầy đủ tất cả các bộ phận cấu thành cần thiết “từ trong ra ngoài” đó mà công năng của vòi nước ventuno có độ yên ổn cao trong suốt tuổi sản phẩm. Việc nhấn mạnh đến những giá trị không nhìn thấy được nhưng lại vô cùng quan yếu cũng là khuyến cáo của nhà làm ra đến người sử dụng. Bởi những sản phẩm trôi nổi với đặc điểm giá rẻ sẽ chẳng thể đáp ứng được đề nghị cao về công năng , độ bền , sự không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho sức khỏe và tính cảm biết cái đẹp như ở các sản phẩm không giả cũng như gây ra những rắc rối khi phải thay thế sản phẩm.

Xem thêm: Lavabo thú vị cho phòng tắm của bạn

Từ khóa: giá trị, nhân tố
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh