Vì sao American Standard là sự lựa chọn hoàn hảo nhất

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Vì sao American Standard là sự lựa chọn hoàn hảo nhất?

American Standard là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh nước ngoài hiện đang rất thành công tại Việt Nam. Trên khắp 63 tỉnh thành, các của hàng, đại lý ủy quyền phân phối hàng chính hãng American Standard khá nhiều. Tuy nhiên, cũng xuất hiện không ít cơ sở kinh doanh hàng giả. Bởi vậy, rất nhiều khách hàng khi mua hàng thường đặt ra câu hỏi liệu có nên mua sản phẩm thiết bị vệ sinh này không? Hãy cùng đại lý thiết bị vệ sinh American Standard Hải Linh tìm hiểu kỹ lý do nhiều gia đình lựa chọn thương hiệu này ngay sau đây nhé.

Thiết bị vệ sinh American standard

Thiết bị vệ sinh American standard

Vì sao sản phẩm American Standard được đánh giá là “hoàn hảo”?

Thiết bị vệ sinh American Standard có trụ sở chính được đặt tại Mỹ và hiện nay hãng có nhà máysản xuất tại nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Các sản phẩm của thiết bị vệ sinh American Standard luôn đảm bảo sản xuất trên dây chuyền và quy trình công nghệ hiện đại nhất, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2008. Bởi vậy, các sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng.

Thiết kế các sản phẩm của hãng American Standard là những chuyên gia thiết kế, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, am hiểu thiết bị vệ sinh và nhu cầu khách hàng. Bởi vậy, mẫu mã của American rất đa dạng và đẹp mắt, kiểu dáng tinh tế, mang đến sự hiện đại và đẳng cấp hơn cho không gian phòng tắm của bạn.

Thiết bị vệ sinh American Standard

Thiết bị vệ sinh American Standard

Với sự thấu hiểu đặc thù phòng tắm của các gia đình Việt thường khá khiêm tốn, American Standard đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm vô cùng tuyệt vời. Các sản phẩm vừa đáp ứng được các tiêu chí đầy đủ tiện nghi mà vẫn tạo không gian thoáng mát. Bởi American Standard cung cấp đa dang dòng sản phẩm như: bồn cầu American Standardvòi cảm ứng American Standard, vòi nóng lạnh American Standard, vòi sen phun mua American Standard, chậu rửa American Standard, bồn tắm American Standard,... Với mỗi dòng sản phẩm, American Standard lại thiết kế nhiều mẫu mã khác nhau, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý một cách dễ dàng nhất.

Nguyên liệu cao cấp chế tạo các sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard điển hình như: men sứ cao cấp, nhựa cao cấp, inox cao cấp, ngọc trai cao cấp,... Bởi vậy, độ bền sản phẩm rất cao, luôn bóng đẹp trong thời gian dài và vệ sinh dễ dàng. Vậy nên American Standard đã tự tin áp dụng bảo hành chính hãng lên đến 3 năm.

Thiết bị vệ sinh American Standard có tính năng gì nổi bật?

+ Công nghệ chống bám bẩn Proguard.

+ Công nghệ tiết kiệm nước Water Saving.

+ Công nghệ kháng khuẩn Anti-bạc.

+ Vòi nước không chì Low-Lead Faucets

American Standard với nhiều ưu điểm như vậy thực sự xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các gia đình. Hãy nhanh chân đến với Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh để sở hữu những sản phẩm American Standard chính hãng với giá canhh tranh nhất. Hoặc khách hàng có thể gọi đến số hotline 0936 55 22 66 để được Hải Linh tư vấn hiểu rõ hơn về sản phẩm nhanh chóng và chính xác nhất.

>>>> Xem thêm: Bồn cầu 2 khối American Standard giá rẻ, phù hợp mọi không gian

Nguồn tin: AMERICANSTANDARD

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh