Vì sao bồn cầu American Standard được khách hàng Việt ưa chuộng

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Vì sao bồn cầu American Standard được khách hàng Việt ưa chuộng?

American Standard hiện nay đã trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh quen thuộc với các gia đình Việt và bồn cầu American Standard rất được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao.

Năm 2016 là năm thiết bị vệ sinh American Standard, đặc biệt là dòng bồn cầu American Standard có sức tiêu thụ mạnh và được khách hàng đánh giá cao bởi ngày càng khẳng định tốt hơn về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả ngày càng phù hợp hơn với kinh tế Việt. Vậy, vì sao bồn cầu American Standard lại được khách hàng Việt ưa chuộng và lựa chọn nhiều như vậy? Hãy cùng Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh đi tìm lời giải đáp ngay sau đây.

Bồn cầu American Standard 2007SC-WT

Bồn cầu American Standard 2007SC-WT

Là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu thị trường Việt hiện nay, American Standard cung cấp các thiết bị vệ sinh nói chung, bồn cầu American Standard nói riêng với sự không ngừng nghiên cứu các công nghệ, cải tiến và phát triển sản phẩm để đáp ứng tốt hơn nhu cầu và tiêu chuẩn sống ngày càng cao của người dùng. Mỗi sản phẩm thiết bị vệ sinh của hãng đều sở hữu nét khác biệt, hiện đại và chất lượng cao.

Có 2 lý do chính giúp bồn cầu American Standard được người tiêu dùng Việt ưa chuộng chính là:

1. Bồn cầu American Standard chất lượng, bền đẹp, giá cả hợp lý

Đây là dòng thiết bị vệ sinh cao cấp, được American Standard đầu tư nghiên cứu, thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, máy móc hiện đại, chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt, chế độ bảo hành tốt. Hơn nữa, mỗi sản phẩm bồn cầu American Standard đều có sự đặc trưng riêng, nét khác biệt và chất lượng tốt, đem đến cảm giác thoải mái và tiện nghi cho người dùng. Bồn cầu của hãng đem đến sự lựa chọn đa dạng cho người sử dụng với bồn cầu thông minh American Standard, bồn cầu 1 khối American Standard, bồn cầu 2 khối American Standard, bồn cầu treo tường American Standard.

Bồn cầu American Standard 1 khối VF-2024

Bồn cầu American Standard 1 khối VF-2024

Chất liệu để chế tạo bồn cầu được kết hợp giữa sứ vệ sinh tráng men cùng nhựa acrylic cao cấp hay đá nhân tạo. Trọng lượng của sứ vệ sinh tráng men rất nhẹ nên việc di chuyển rất tiện lợi. Thiết kế sang trọng, màu sắc bắt mắt, lịch sư, đặc biệt là lớp men không hề bị bong tróc, trầy xước nên bồn cầu luôn đẹp như mới. Hơn nữa, tuy là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp nhưng bồn cầu American Standard lại có giá thành rất hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình Việt. Chất liệu nhựa cao cấp acrylic là loại chất liệu có tính thẩm mỹ cao và độ bền gần như vĩnh cửu.

2. Bồn cầu American Standard sở hữu nhiều tính năng ưu việt

Bồn cầu American Standard sở hữu chất men sang bóng, đặc biệt là cũ màu, không bị bám bẩn, vệ sinh dễ dàng cũng như thân thiện với môi trường. Đặc biệt là sản phẩm có tính năng tự động xả nước, phát sáng,… những thiết kế thông minh này giúp   dễ dàng chinh phục được mọi khách đối tượng người tiêu dùng.

Bồn cầu American Standard 1 khối 2003SC-WT

Bồn cầu American Standard 1 khối 2003SC-WT

Sở hữu những ưu thế so sánh vượt trội hơn hẵn các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường nên trong năm 2016, bồn cầu American Standard được lựa chọn nhiều nhất. Hiện nay, dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard nói chung, bồn cầu American Standard nói riêng vẫn nhận được sự ưu tiên lựa chọn của đa số khách hàng Việt.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh