Tư vấn mua vòi cảm ứng Lavabo American Standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tư vấn mua vòi cảm ứng Lavabo American Standard

Vòi cảm ứng Lavabo  nóng – lạnh dường như trở thành món đồ không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình hiện đại. Vậy khi lựa chọn mua bạn Sen vòi American standard bạn cần tư vấn những gì, cùng biết sau đây:

Tư vấn mua vòi cảm ứng Lavabo American Standard

Vòi cảm ứng Lavabo American Standard có mấy loại?

Vòi cảm ứng lavabo American Standard có hại loại chính là: Loại âm tường và loại bình thường. Mỗi loại vòi sẽ có những đặc điểm nhất định.

⇔ Với vòi cảm ứng âm tường

Đây  là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay vì sự tiện ích. Cùng với đó là kiểu dáng thiết kế sang trọng, tinh tế chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng.

Vòi lavabo âm tường có kết cấu, lắp đặt đặc biệt. Vòi lavabo âm tường American Standard có van điều khiển nước, vòi sen rất thích hợp với những phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp. Vì thế sử dụng sản phẩm này có thể tối ưu diện tích của phòng tắm nhỏ hẹp.

Vòi âm lavabo âm tường cao cấp với đầu phun nước sẽ cung cấp lượng nước tối đa, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu.

Tất cả đều được làm từ 65% nguyên liệu là đồng nguyên chất, kết cấu lớp mạ vững chắc cùng Nickel, Crom bề mặt sáng bóng, bền vững với thời gian. Ưu điểm của vòi cảm ứng âm tường là tiết kiệm diện tích, dễ vệ sinh, kiểu dáng hiện đại tinh tế, độ bền cao.

Một trong những sản phẩm vòi cảm ứng âm tường của American Standard được bán chạy tại Hải Linh là vòi cảm ứng âm tường Selectronic WF-8837.

⇔ Vòi cảm ứng lavabo bình thường

Với những loại vòi cảm ứng lavabo bình thường bạn có thể chọn thiết kế hiện đại, sang trọng dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Được làm từ nguyên liệu đồng có mạ Crom, Niken đảm bảo sáng bóng,không bị han gỉ, oxy hóa theo thời gian.

Bạn có thể sử dụng một số sản phẩm sau:

Vòi lavabo cảm ứng Gooseneck WF-8806

Vòi lavabo cảm ứng Selectronic WF 8805

Vòi lavabo cảm ứng Entry WF 8601

⇔ Mua vòi cảm ứng lavabo Americand Standard ở đâu tốt nhất?

Hiện trên thị trường cảm ứng Lavabo có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm. Không ít đơn vị lợi dụng lòng tin của khách hàng để cấp ra thị trường loại sen vòi là hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì thế bạn cần chọn được nhà phân phối uy tín để được cung cấp sản phẩm và hỗ trợ lắp đặt một cách tốt nhất.

Showroom Hải Linh là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm vòi cảm ứng Lavabo American Standard uy tín nhất thị trường. Mẫu mã đa dạng, thiết kế đường nét tinh tế. Dưới sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên bán hàng, chắc chắn bạn sẽ chọn được những sản phẩm phù hợp.

Mua hàng tại Hải Linh miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội

Sản phẩm bảo hành lâu dài

Có hỗ trợ đổi trả theo quy định của hãng

Có nhu cầu hãy liên hệ ngay với Hải Linh: Mua online qua Fanpage/ Website http://thietbivesinhamericanstandard.vn/ hoặc mua trực tiếp tại showroom gần nhất.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh