Xu hướng chọn bồn toilet năm 2022

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Xu hướng chọn bồn toilet năm 2022

Năm 2022 sắp đến, nên khi chọn mua sản phẩm thiết bị vệ sinh, bồn cầu bạn cũng cần lưu ý xu hướng chọn mua bồn cầu năm 2022. Dưới đây là xu hướng chọn bồn toilet năm 2022 được showroom Hải Linh sưu tầm để chia sẻ và gửi đến các bạn tham khảo.
 
Mặc dù, bồn toilet (bồn cầu) chiếm diện tích không quá lớn, tuy nhiên nó lại là một vật dụng không thể thiếu. Hơn nữa, không phải ai cũng có thể biết được cách chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, thiết kế của phòng tắm và bắt kịp xu hướng.

Bồn cầu 1 khối American standard giá tốt

Mẫu bồn cầu 1 khối sứ trắng cao cấp, chống vi khuẩn  bán tại Hải Linh 

Bồn cầu hãng nào tốt và được ưa chuộng, sử dụng hơn?

Trên thị trường thiết bị vệ sinh nước ta hiện nay, có rất nhiều sản phẩm bồn cầu của các thương hiệu lớn. Trong đó, một số những thương hiệu lớn được người dùng Việt tin tưởng chọn lựa cho phòng tắm gia đình mình như: Inax, Cotto, Toto, American Standard, Viglacera hay Grohe…
 

Bên cạnh đó, các sản phẩm bồn cầu American Standard dù mới có mặt ở Việt Nam nhưng cũng được rất nhiều gia đình chọn lựa, sử dụng. Có được điều đó là nhờ sản phẩm được thiết kế rất tỉ mỉ, kỹ càng, nhờ vậy mang đến người tiêu dùng thiết bị “hợp thời” và sang trọng nhất.
 

Bồn cầu American Standard được ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại như: EverClean TM, công nghệ chống bám bẩn Proguard, công nghệ kháng khuẩn Anti-bạc, hay công Clean Flow (dễ dàng vệ sinh)…Do đó, bề mặt của bồn toilet luôn được sạch sẽ, vệ sinh đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.
 
Bồn cầu American Standard được thiết kế nhằm mang đến cho người sử dụng tiện nghi hoàn hảo nhất. Mặt khác, với bồn cầu thông minh, bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối và bồn cầu treo tường, người tiêu dùng có thể thoải mái chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp, hiệu quả.

Sử dụng bồn cầu 1 khối hay bồn 2 khối?

Hiện nay, dòng bồn cầu 1 khối, bồn 2 khối là những sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng sử dụng hơn cả. Tuy nhiên, chọn sử dụng bồn cầu 1 khối hay bồn 2 khối là băn khoăn của không ít người. Do các mỗi sản phẩm sẽ phù hợp với nhu cầu, thiết kế khác nhau, nên việc chọn lựa sản phẩm nào cũng không hề dễ dàng.
 

Chẳng hạn như dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối American Standard sẽ phù hợp sử dụng cho không gian rộng và sang trọng. Do dòng sản phẩm này được thiết kế với một kích thước lớn hơn so với các mẫu bồn cầu khác.
 

Cũng chính nhờ có một kích thước lớn, nên khi sử dụng sẽ mang đến cảm giác rất tiện dụng, thoải mái. Cùng với hệ thống xả con thỏ nên khi sử dụng sẽ giúp xả chất thải được sạch sẽ và gọn gàng và nhẹ nhàng.
 

Trong khi đó, bồn cầu 2 khối American Standard thường có giá rẻ hơn khá nhiều so với sản phẩm bồn cầu 1 khối. Dòng bồn cầu này cũng có thể sử dụng với mọi không gian, đặc biệt phù hợp với không gian phòng tắm bị hạn chế về diện tích.
 

Với hệ thống thùng nước và thân bồn cầu tách rời nhau, có nhiều khe hở, vì vậy lau chùi vệ sinh sẽ có phần khó hơn. Bên cạnh đó hệ thống xả của dòng bồn cầu này cũng gây nên tiếng ồn lớn hơn nhiều so với mẫu bồn cầu 1 khối.
 

Ngoài ra American Standard cũng còn các dòng bồn cầu khác như: bồn cầu thông minh, bồn cầu treo tường. Đây là những sản phẩm cao cấp, đi cùng với đó là những tiện nghi mà sản phẩm mang đến người tiêu dùng cũng hết sức tối ưu.

Bồn cầu 1 khối Hải Linh

Mẫu bồn cầu cho phòng vệ sinh sang trọng, cao cấp 

Sử dụng bồn cầu có nút nhấn hay cần gạt ?

Hiện tại, các sản phẩm bồn cầu được sử dụng nút nhấn nước là phổ biến hơn so với các dòng sản phẩm khác. Thiết kế này mang đến cho phòng tắm của gia đình bạn một không gian sang trọng, hiện đại.

Còn những mẫu bồn cầu sử dụng cần gạt nước sẽ giúp bạn có được một không gian theo phong cách cổ điển, trang trọng hơn. Do đó, tùy theo nhu cầu, sở thích thiết kế công trình của gia chủ mà các bạn có thể chọn lựa sản phẩm nào sao cho phù hợp nhất.

Nhu cầu sử dụng bồn toilet của từng gia đình

Mỗi một gia đình sẽ có nhu cầu sử dụng sản phẩm khác nhau, kiến trúc của phòng tắm cũng không giống nhau. Chính vì vậy, bạn có thể dựa theo khả năng kinh tế, nhu cầu sử dụng của gia đình mình mà chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp, hiệu quả.
 

Nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng với những tác vụ vệ sinh bình thường thì dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối American Standard là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Vì nó đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu cơ bản của gia đình bạn, mặt khác mức giá lại hết sức phải chăng, hợp lý.
 

Trong khi đó, sản phẩm như bồn cầu thông minh, bồn cầu treo tường American Standard sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm, tiện ích, vượt bậc. Khi các sản phẩm này sẽ có thể có những chức năng như: sưởi nhiệt, điều chỉnh chỗ ngồi, điều chỉnh lượng nước, nắp rửa thông minh, hay tự động xả…
 

Tuy nhiên, mức giá thành của các dòng sản phẩm này cao hơn rất nhiều so với bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối. Do đó, trong trường hợp này bạn không nên chạy theo số đông, mà nên chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu và kinh tế của gia đình mình.

Bồn cầu 2 khối Hải Linh

Mẫu bồn cầu 2 khối bán tại showroom Hải Linh 

Sức khỏe - Xu hướng chọn bồn toilet năm 2022

Sức khỏe là thứ vốn quý giá nhất của con người, chính vì vậy, sức khỏe sẽ là một xu hướng chọn bồn toilet năm 2022. Bên cạnh xu thế của các sản phẩm mang đến tiện ích thiết thực và hoàn hảo nhất.

Con người sẽ ngày một hướng đến nâng cao chất lượng cuộc sống mạnh mẽ hơn. Vì vậy,  sức khỏe con người cũng sẽ chính là một yếu tố được đưa lên hàng đầu khi chọn mua bất cứ sản phẩm nào, trong đó có bồn cầu.

Các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh, bồn cầu không rõ nguồn gốc xuất sứ, có giá rẻ sẽ không thể kiểm chứng được chất lượng. Nó có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nếu các sản phẩm được sản xuất từ vật liệu không đảm bảo (nhựa tái chế), có nhiều tạp chất độc hại (chẳng hạn như hàm lượng chì vượt mức cho phép)

Nó sẽ có nguy cơ gây nên những tác động, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của người dùng. Chính vì vậy, xu hướng lựa chọn các thiết bị vệ sinh, bồn cầu đảm bảo an toàn sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu hiện nay.

Trên đây chính là xu hướng chọn bồn toilet năm 2022 được Hải Linh sưu tầm và gửi đến độc giả. Hi vọng, các bạn đã có thêm được những thông tin bổ ích, qua đó giúp cho các bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp xây dựng nên được công trình tiện nghi, hoàn thiện và tiện ích nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: xu hướng
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh