Xu hướng mua sắm online thời đại 4.0

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Xu hướng mua sắm online thời đại 4.0

Nhu cầu mua hàng online hiện nay ngày một phát triển giúp bạn có thể sở hữu sản phẩm mong muốn nhanh chóng và đơn giản nhất. Bên cạnh đó hậu Covid -19 nhu cầu sử dụng mua hàng quan các nền tảng công nghệ số ngày một ưa chuộng. Mua hàng online đang trở thành xu hướng được đông đảo người dùng lựa chọn hiện nay.

Xu hướng mua hàng online

Hiện nay đang trong thời đại 4.0 với sự phát triển công nghệ thông tin rầm rộ. Việc tích hợp mua sắm trên nền tảng số giúp người bán và người mua được gần nhau hơn. Đây là một trong những thuận lợi giúp bạn có thể tham quan chọn lựa hàng ngàn sản phẩm của các thương hiệu, các mẫu mã và phân khúc giá tiền khác nhau theo đúng nhu cầu. 

xu hướng mua sắm

Việc mua hàng online giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian hơn so với cách mua hàng truyền thống. Mua hàng truyền thống là bạn phải đến tận cửa hàng để có thể chọn lựa, thanh toàn và mua hàng. Mua hàng online chỉ với 1 cú click chuột bạn đã có thể sở hữu sản phẩm mình cần tại nhà hoặc địa điểm cần giao đến. 

Ngoài ra mua hàng online giúp bạn dễ dàng so sánh về giá thành, mẫu mã sản phẩm giữa nhiều địa chỉ bán hàng khác nhau. Nhờ mua hàng online, bạn có thể giám sát được quá trình vận chuyển và nhận hàng nhanh. Bên cạnh đó hậu Covid-19 nhu cầu mua sắm online ngày càng tăng mạnh. Mọi người chủ động trong việc phòng tránh tiếp xúc nơi đông người. Chính vì vậy mua hàng online là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn có thể đảm bảo được sức khỏe và nhận biết được người đã tiếp xúc. 

Hải Linh bắt kịp xu hướng với Website thương mại điện tử

Để bắt kịp với tình hình mới hậu Covid -19 nhu cầu mua sắm online ngày càng cao. Hải Linh triển khai xây dựng website TMĐT - Mang đến các sản phẩm  gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bồn bình, phụ kiện phòng tắm, đồ gia dụng, hóa chất phụ gia xây dựng,... cho người dùng tiện lợi mua sắm. 

hải linh ra mắt site thương mại điện tử

Hailinh.vn là website thương mại điện tử đầu tiên trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Website được xây dựng trên nền tảng công nghệ cao, được tích hợp nhiều tính năng thông minh mang đến trải nghiệm mua sắm hữu ích nhất. 

Bạn dễ dàng sở hữu các sản phẩm chất lượng chỉ với 1 cú click chuột. Bên cạnh đó bạn có thể cùng 1 lúc chọn mua được rất nhiều sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bồn bình, phụ kiện phòng tắm,... của các thương hiệu trong và ngoài nước cho gia đình và công trình. Bạn có thể dễ dàng mua hàng với chiếc smartphone, ipad, laptop, PC,... kết nối Internet.

Website thương mại điện tử của Hải Linh được chính thức ra mắt vào ngày 1.12.2020. Trong thời gian đầu ra mắt, từ ngày 1.12 - 10.12.2020 mọi đơn hàng online đều được nhận quà hấp dẫn trị giá lên đến 5.500.000 đồng. Đồng thời được miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng thanh toán 100%. Chương trình được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác tại thời điểm. 

Hải Linh địa chỉ với 13 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Với website thương mại điện tử giúp Hải Linh kết nối đưa sản phẩm chất lượng của mình đến mọi miền Tổ quốc góp phần kiến thiết không gian sống của gia đình Việt. 

Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng về cách đặt hàng, giao nhận hàng. Quý khách có thể liên hệ với Hải Linh qua hotline hoặc các kênh online để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ uy tín mang đến trải nghiệm mua hàng hữu ích bắt kịp xu hướng hiện đại cho người dùng. Cùng với đó là các chương trình ưu đãi đặc biệt với hàng ngàn phần quà giá trị.

Từ khóa: mua sắm online
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh