Xu hướng người tiêu dùng tìm mua chậu rửa bát năm 2022

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Xu hướng người tiêu dùng tìm mua chậu rửa bát năm 2022

Xu hướng lựa chọn bồn rửa bát sẽ quyết định đến hành vi mua hàng của người dùng. Vì đa phần sẽ lựa chọn những sản phẩm mới nhất, theo mẫu HOT. Chậu rửa bát hay bồn rửa bát là thiết bị nhà bếp không thể thiếu được trong gia đình. Ngoài công dụng rửa rau củ, bát đĩa, đồ ăn thì nó còn giúp cho căn nhà trở nên hoàn thiện nhất. Trong năm 2022, có sự thay đổi lớn về nhu cầu sử dụng bồn rửa bát. Xu hướng này là gì? Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

Xu hướng người tiêu dùng tìm mua chậu rửa bát năm 2022

Lựa chọn chậu rửa bát âm bàn 

Chậu rửa âm bàn là thiết kế chậu được lắp đặt ở dưới kệ bếp không chỉ mang đến sự tiện lợi khi sử dụng mà còn mang đến cho gia chủ một không gian bếp sạch sẽ nhưng không kém phần tinh tế, tiết kiệm và hiện đại.

Chau rua bat am ban dep

Thiết kế chìm của bàn đá sẽ giúp tiết kiệm một khoảng không gian lớn trên bề mặt bàn đá. Đồng thời giúp người dùng yên tâm trong quá trình vệ sinh, rửa bát mà không lo vướng víu. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh khu vực mặt bàn đá và lau sạch mọi vết bẩn trên bồn rửa mặt.

Chậu rửa bát âm bàn có nhiều loại kích thước lớn nhỏ, lòng chậu sâu giúp người dùng rửa được nhiều bát, chế biến được nhiều thức ăn hơn. Vì vậy, sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên. Sản phẩm thiết kế đơn giản, nhỏ gọn giúp tận dụng tối đa không gian bếp. Từ đó mang đến sự tiện nghi và vẻ đẹp hiện đại cho căn bếp gia đình.

Xu hướng chậu rửa này đã xuất hiện trong năm 2021 nhưng hứa hẹn sẽ còn nở rộ trong năm 2022 với nhiều sản phẩm của các hãng khác nhau. 

Thương hiệu trong nước lên ngôi

Bồn rửa bát lên ngôi có thiết kế đẹp, tinh tế và phù hợp với nhiều không gian sống. Chính vì thế nó luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng Việt hiện nay. Chậu rửa bát trong nước được làm từ nhiều chất liệu khác nhau từ đơn giản đến cao cấp như: nhôm, inox, đá nhân tạo, sứ… Trong đó, chậu rửa bát hàng nội bằng đá nhân tạo và inox được ưa chuộng hơn cả. Thiết kế tinh tế nhưng cũng có nhiều tính năng vượt trội.

Chau rua bat trong nuoc len ngoi

Sau một thời gian dài bị hàng ngoại lấn át, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp do các doanh nghiệp trong nước sản xuất gần đây đã vươn lên dẫn đầu thị trường, bằng nỗ lực nâng cao chất lượng đã tạo được niềm tin cho khách hàng. Chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh.

Để có được thành công như ngày hôm nay, các nhà sản xuất thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp trong nước tiếp tục đổi mới công nghệ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Thiết kế mới nhất từ ​​Châu Âu đáp ứng thị hiếu của những khách hàng tinh tế. Đặc biệt, việc giảm giá thành sản phẩm đã nâng cao sức cạnh tranh với hàng ngoại sẽ giúp sản phẩm thiết bị nhà bếp của Việt Nam ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường.

Chậu rửa bằng đá nhân tạo được ưa chuộng

Trước kia chậu rửa Inox đóng vai trò chính trong mọi phòng tắm. Vì chất liệu này không han gỉ, dễ vệ sinh. Tuy nhiên khi cuộc sống càng phát triển, người dùng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm cao cấp hơn. Chính lúc này vật liệu đá tự nhiên được ưa chuộng với mong muốn của người dùng đó là khiến căn bếp của mình được sang trọng và sáng đẹp hơn. 

Chau rua bat bang da nhan tao

Chậu rửa bát đá nhân tạo nhập khẩu áp dụng kiểu dáng hiện đại độc đáo với nhiều màu sắc đa dạng cho người dùng lựa chọn. Ngoài ra, bồn rửa bát bằng đá có độ bền cao, khả năng chống va đập và chống trầy xước tốt. Nó còn mang đến khả năng chịu nhiệt tốt cho người dùng.

Không chỉ vậy, việc sử dụng chất liệu bột đá tự nhiên mang đến sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Hơn nữa, chậu rửa chén bằng đá nhập khẩu cao cấp thường được sản xuất nguyên khối nên giải quyết được vấn đề nấm mốc, vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng do đọng nước.

Trên đây là 3 xu hướng lựa chọn bồn rửa bát năm 2022 mà chúng tôi nhận định. Tuy nhiên cũng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng để lựa chọn cho mình những sản phẩm khác nhau. 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh