Bộ xả bồn cầu american standard liệu có bền không

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bộ xả bồn cầu american standard liệu có bền không?

Bộ xả bồn cầu American Standard có bền không hay nếu xảy ra vấn đề có dễ dàng thay thế hay không là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu thông tin này nhé. 

Nguyên lý hoạt động của bộ xả bồn cầu American Standard

Hiện American Standard là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng tại Mỹ do LIXIL điều hành. Sản phẩm của hãng áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại và sử dụng vật liệu bền. Thiết bị vệ sinh nói chung, đặc biệt là sản phẩm bộ xả bồn cầu American standard luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

bộ xả bồn cầu

Là một trong những phụ kiện bồn cầu tiêu chuẩn Mỹ, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình vệ sinh. Bộ xả bồn cầu của thương hiệu này có các cấu tạo: van cấp nước, đường ống cấp nước, cần gạt, van xả… thiết kế thông minh, hợp lý giúp quá trình sử dụng diễn ra suôn sẻ nhất. Bộ xả bồn cầu tiêu chuẩn Mỹ trong bồn nước sẽ được đấu nối với hệ thống cấp nước để đảm bảo mực nước luôn đủ để xả, nguyên lý hoạt động của nó như sau:

  • Sau khi sử dụng bồn cầu, bạn chỉ cần nhấn nút xả hoặc gạt cần xả (tùy loại). Nước trong bồn sẽ chảy xuống bồn cầu qua các lỗ nhỏ trên đường nước vào và ống phun.

  • Khi nước xả hết trong bồn chứa nước của bồn cầu. Quá trình đẩy hút của bồn cầu sẽ hút các chất thải trong bồn cầu thông qua một ống xi phông.

  • Sau khi mực nước trong bồn cầu giảm xuống mức thấp nhất, lỗ bịt con thỏ không bị tắc nghẽn, không khí lại tràn vào, hoàn thành quá trình hút và đẩy nước của xi phông.

Những bộ xả bồn cầu đang được dùng trên thị trường hiện nay

Bộ xả bồn cầu American Standard sử dụng cần gạt

Thiết kế dạng gạt với 1 mức nước xả duy nhất, thường đặt ở mặt trên hoặc mặt trước của thùng. Bộ sản phẩm bồn cầu xả cần gạt American Standard bao gồm: 1 van cấp nước, 1 van xả, 1 cần gạt, 1 dây cấp nước, 1 cặp vít và cao su bắc cầu.

Mỗi khi sử dụng xong bồn cầu bạn chỉ cần ấn cần gạt 1 lần là có thể tống hết chất thải trong bồn cầu ra ngoài. Ưu điểm của bồn cầu xả bao gồm: nút xả có tuổi thọ cao hơn và giá thành rẻ. Tuy nhiên, loại bộ xả gạt bồn cầu này cũng có một khuyết điểm, đó là chỉ có một phương thức xả nước duy nhất, không giúp tiết kiệm nước. Thông thường mỗi lần xả dù xả tiểu hay xả đại bạn cũng sẽ mất từ 4-5L nước. Tuy nhiên, hiện nay bộ xả bồn cầu cũng đã được cải tiến và áp dụng công nghệ tiết kiệm nước nên bạn có thể yên tâm sử dụng. 

Bộ xả bồn cầu American Standard nút nhấn

Nút nhấn xả thường nằm ở phía trên của nắp két nước, được chia thành nút xả tiểu và xả đại. Thiết kế của bộ xả bồn cầu American Standard bao gồm: 1 van đầu vào, 1 van đầu vào, 1 đường ống dẫn nước vào, 1 cặp vít, 1 nút bấm 2 chế độ và 1 cầu cao su.

Có thể nói đây là dòng xả rất tiện lợi và tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng. Ngày nay, người tiêu dùng thường lựa chọn mẫu bồn cầu xả này vì nó có những ưu điểm: nút bấm được thiết kế khéo léo, dễ vận hành, nằm trên nắp bình chứa nước, dễ nhận biết. Đáng nói nhất là chế độ siêu tiết kiệm nước đa dạng các mức xả khác nhau như: 2.6-4L; 3-4.2L; 3.2-4.8L nên giúp tiết kiệm nước một cách tối đa nhất khi sử dụng. 

Khi nào cần thay thế bộ xả bồn cầu American Standard

bộ xả bồn cầu cao cấp

Thương hiệu American Standard đã tạo dựng được uy tín lâu năm trên thị trường với những sản phẩm chất lượng cao, độ bền lâu dài, thiết kế tinh tế. Tuy nhiên, dù là thiết bị gì thì cũng cần được bảo dưỡng để tránh hư hỏng. Bộ xả bồn cầu American Standard cũng không ngoại lệ. Hơn nữa, đây là phụ kiện được sử dụng thường xuyên nên khó tránh khỏi những sự cố sau thời gian sử dụng lâu dài. Do đó, nếu người dùng gặp một trong các hiện tượng sau thì cần lựa chọn bộ xả bồn cầu mới để thay thế:

  • Nước chảy yếu hoặc ngừng chảy vào bồn cầu.

  • Nút xả bị ép, gạt nước bị hỏng, không thể ấn hoặc di chuyển nút

  • Khi xả nước vẫn chảy vào thân bồn cầu.

  • Rò rỉ nước qua gioăng cao su khiến lượng nước trong bồn cầu giảm xuống gây tốn nhiều nước.

Trên đây là những thông tin về bộ xả bồn cầu American Standard mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng những thông tin này có ích trong quá trình mua và lựa chọn sản phẩm.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh