[Review] Bồn cầu American Standard VF-2011 có tốt không

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
[Review] Bồn cầu American Standard VF-2011 có tốt không?

Bồn cầu American Standard VF-2011 là sản phẩm thiết bị vệ sinh đang “hút khách” năm 2019. Cùng giải đáp thắc mắc bồn cầu 1 khối American Standard VF-2011 có tốt không ngay sau đây.

[Review] Bồn cầu American Standard VF-2011 có tốt không?

Bồn cầu American Standard VF-2011 là mẫu bồn cầu 1 khối thuộc bộ sưu tập Activa. Bồn cầu 1 khối American Standard VF-2011 thu hút khách hàng bởi thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại, kiểu xả xoáy, nắp đóng êm và tiết kiệm nước nên dễ dàng kết hợp với nhiều phòng tắm, phòng vệ sinh. Tuy nhiên, với mẫu mã và chủng loại bồn cầu đa dạng như hiện nay, nhiều khách hàng có chung thắc mắc bồn cầu American Standard VF-2011 có tốt không? Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm lời giải đáp ngay sau đây.

1. Giải đáp: Bồn cầu American Standard VF-2011 có tốt không?

+ Thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại

Thiết kế bồn cầu 1 khối Active American Standard VF-2011 thon gọn cùng với tông màu trắng sáng, tạo sự bắt mắt, cảm giác sạch sẽ và thông thoáng cho phòng tắm. Thiết kế gọn gàng, đơn giản nhưng bồn cầu American Standard VF-2011 vẫn không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Nút nhấn được thiết kế tiện lợi giúp sử dụng dễ dàng do diện tích tiếp xúc lớn.

+ Kiểu xả siêu tiết kiệm nước

Bồn cầu American Standard VF-2011 là sản phẩm bồn cầu 1 khối nắp đóng êm được ưa chuộng của hãng American Standard bởi tính năng tiết kiệm nước ưu việt. Thiết kế 2 nút xả riêng biệt giúp người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng. Chế độ xả đại là 6 lít và xả tiểu là 3 lít cho mỗi lần xả. Như vậy, mỗi gia đình đều có thể tiết kiệm được một khối lượng nước lớn khi dùng bồn cầu American Standard VF-2011.

+ Xả rửa mạnh mẽ, sạch sẽ

Với tâm xả 30.5cm, kiểu xả xoáy cho lực xả mạnh mẽ, cuốn trôi mọi chất bẩn nhanh chóng và sạch sẽ. Mọi chất bẩn đều không còn khả năng bám dính lại sau mỗi lần sử dụng, đảm bảo tính vệ sinh và an toàn đối với sức khỏe của người dùng.

+ Bề mặt sáng bóng, lòng bồn cầu rộng giúp dễ dàng vệ sinh

Bề mặt sứ vệ sinh của bồn cầu siêu nhẵn bóng và trơn láng, kết hợp với các tính năng cải tiến như men chống bám bẩn, chống trầy xước, kháng khuẩn. Thiết kế lòng bồn cầu 1 khối American Standard VF-2011 khá rộng chống nước văng ra ngoài, giúp quá trình lau chùi, vệ sinh bồn cầu trở nên dễ dàng. Nắp bồn cầu dễ tháo lắp giúp vệ sinh các khu vực che khuất triệt để nhất.

+ Kích thước bồn cầu phù hợp

Bồn cầu 1 khối American Standard VF-2011 có kích thước (dài x rộng x cao) là 757 x 365 x 645 mm. Đây là kích thước bồn cầu tương đối nhỏ gọn, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian phòng tắm, phòng vệ sinh. Đặc biệt, chiều cao của bệ ngồi cân đối, rất phù hợp với người cao tuổi hay phụ nữ có bầu.

+ Nắp bồn cầu đóng êm

Thân cầu VF-2011 được kết hợp với nắp đóng êm SCCNI11518S-WT là loại nắp rơi êm giúp hạn chế tối đa tiếng ồn khi đóng mở nắp. Thiết kế bệ ngồi và nắp đóng êm khít giúp chống lại lực tác động mạnh hiệu quả và siêu bền.

+ Chất lượng bồn cầu 1 khối American Standard VF-2011 vượt trội

Bồn cầu American Standard VF-2011 ứng dụng công nghệ Technology USA. Do đó, khách hàng không phải băn khoăn về chất lượng. Thời gian bảo hành phần sứ của bồn cầu lên đến 10 năm, còn phụ kiện phần sứ bao gồm nắp nhựa ngồi và phụ kiện két nước được bảo hành 02 năm.

2. Nên mua bồn cầu American Standard VF-2011 ở đâu tại Hà Nội uy tín?

Hãy đến với hệ thống Showroom Hải Linh để trải nghiệm thực tế bồn cầu 1 khối American Standard VF-2011 chính xác nhất. Mua thiết bị vệ sinh American Standard tại Showroom Hải Linh, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ cũng như giá bán ưu đãi nhất.

Showroom Hải Linh - địa chỉ mua Bồn cầu American Standard VF-2011 chính hãng
Showroom Hải Linh - địa chỉ mua Bồn cầu American Standard VF-2011 chính hãng

Tư vấn miễn phí, hỗ trợ giao hàng và lắp đặt đúng tiến độ, bảo hành chính hãng,… Đây chắc chắn sẽ là những dịch vụ tốt nhất mà khách hàng được trải nghiệm khi lựa chọn Showroom Hải Linh. Gọi ngay số hotline của Showroom Hải Linh để sở hữu bồn cầu American Standard VF-2011 với giá ưu đãi nhất cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn ngay nhé!

 
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh