4 công nghệ đột phá tích hợp trong bồn cầu American Standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
4 công nghệ đột phá tích hợp trong bồn cầu American Standard

Bồn cầu American Standard được sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Mỹ, với tính năng thông minh xứng đáng là “siêu phẩm” có mặt trong các gia đình.

>>> Mua vòi Lavabo cảm ứng American Standard ở đâu tốt?

4 công nghệ đột phá tích hợp trong bồn cầu American Standard

4 công nghệ mới nhất tích hợp trong bồn cầu American Standard

Để cạnh tranh với những thương hiệu thiết bị vệ sinh khác, American Standard ngày càng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại để sản xuất ra các dòng sản phẩm mẫu mã đẹp, tính năng vượt trội. Sự có mặt của bồn cầu American Standard nâng tầm đẳng cấp trong phòng tắm nhà bạn, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Dưới đây showroom Hải Linh sẽ giới thiệu 4 công nghệ mới nhất được áp dụng để sản xuất bồn cầu American Standard.

Công nghệ xả xoáy Double Vortex

Công nghệ này giúp tối ưu hiệu suất tính năng xả. Chế độ xả thẳng 100%, qua 2 nguồn cấp tạo ra lực xoáy mạnh, tạo hiệu quả làm sạch vượt trội, hạn chế tối đa tình trạng lòng bồn cầu ố vàng do các tia nước gây nên như một số dòng bồn cần truyền thống.

Công nghệ xả xoáy Double Vortex

Xả xoáy nhưng vẫn tiết kiệm được 5,256l nước/năm cho 1 gia đình 4 người. Mỗi lần xả mất 2.6l nước cho 1 hành trình xả, 4 lít nước cho 1 lần xả hoàn toàn.

Công nghệ Aqua Ceramic

Để tạo nên những sản phẩm sứ bền màu, American Standard đã ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic vào sản xuất. Đây là công nghệ siêu chống nước hiệu quả, ngăn ngừa việc bám vết bẩn, hoen ố trên bề mặt sứ.

Công nghệ Aqua Ceramic

Tăng cường góc tiếp xúc, khả năng lan tỏa của nước với bề mặt sứ, nước luồn vào bề mặt sứ hiệu quả rửa trôi vết bẩn cao.

Aqua Ceramic là cấu trúc ngăn Silica tiếp xúc với Hydroxyl trên bề mặt sứ, nên cặn bẩn không bám vào bề mặt sứ, cọ rửa dễ dàng, độ sáng bóng của sứ lên đến 100 năm.

Có thể nói sự ra đời của công nghệ Aqua Ceramic là cuộc cách mạng sứ khiến bề mặt sản phẩm sáng bóng, không cần hóa chất cọ rửa.

Công nghệ Comfort Clean

Comfort Clean tiêu diệt vi khuẩn E.coli hiệu quả. Đây là bước tiến mới trong sản xuất bồn cầu American Standard, hướng đến cung cấp những dòng bồn cầu an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Công nghệ Comfort Clean

Nếu như những loại bồn cầu thông thường thường chất bẩn bám dính, hoen ố trong lòng bồn cầu, tạo điều kiện lí tưởng để vi khuẩn gây bệnh thì với dòng bồn cầu American Standard sản xuất theo công nghệ Comfort Clean triệt tiêu hết các loại vi khuẩn, đặc biệt là E.coli gây bệnh đường tiêu hóa ở người. Hiệu quả đã được chứng minh dựa trên thí nghiệm của IMSL.

Công nghệ Siphonmax

Công nghệ xả xoáy mạnh mẽ kết hợp với các tia đẩy ở trong lòng bồn cầu đánh bay tất cả các loại chất thải, thậm chí là các chất thải to.

Công nghệ Siphonmax

Nếu các gia đình có nhu cầu mua bồn cầu American Standard công nghệ cao, mức giá thành ưu đãi nhất thì đừng bỏ qua Showroom Hải Linh. Đến đây bạn có thể dễ dàng tìm những sản phẩm bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu điện tử của American Standard từ bình dân đến cao cấp.

Sản phẩm đảm bảo chính hãng 100%

Có hỗ trợ bảo hành, đổi trả theo quy định của hãng

Showroom Hải Linh - nhà phân phối thiết bị vệ sinh American Standard chính hãng hàng đầu tại Hà Nội.

Website : http://thietbivesinhamericanstandard.vn/

SHOWROOM HẢI LINH PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH TẠI MỘT SỐ TỈNH THÀNH 
 

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh