Địa chỉ bán phụ kiện bồn cầu American Standard chính hãng, giá rẻ

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Địa chỉ bán phụ kiện bồn cầu American Standard chính hãng, giá rẻ

Quý khách hàng khi mua sản phẩm bồn cầu American Standard thì không thể thiếu một bộ phận rất quan trọng, đó là phụ kiện bồn cầu American Standard. Vậy phụ kiện bồn cầu gồm những gì và mua ở đâu? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Địa chỉ bán phụ kiện bồn cầu American Standard chính hãng, giá rẻ

1. Bộ phụ kiện bồn cầu American Standard gồm những gì?

Để thi công lắp đặt một sản phẩm bồn cầu American Standard được hoàn chỉnh thì chúng ta không thể thiếu bộ phụ kiện của nó. Bộ phụ kiện là phần rất quan trọng để giúp bồn cầu có thể hoạt động được. Bộ phụ kiện bồn cầu thương hiệu American Standard gồm: Bộ xả nước, dây xịt bồn cầu, van chặn nước, gioăng cao su, ống thải, dây cấp nước, ốc bắt sàn, sách hướng dẫn.

Bộ phụ kiện bồn cầu American Standard được các kỹ sư của Mỹ nghiên cứu rất kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường nhằm giúp cho bồn cầu hoạt động êm ái, bền lâu và có độ thẩm mỹ cao.

2. Những lưu ý khi chọn mua phụ kiện bồn cầu American Standard

Quý khách muốn chọn mua được những sản phẩm phụ kiện bồn cầu tốt nhất, an toàn với sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường thì cần chú ý đến những yếu tố sau:

+ Bộ xả nước:

Đây là phần phụ kiện rất quan trọng để đánh giá chiếc bồn cầu này có hoạt động được tốt hay không. Đường ống xả nước lớn sẽ giúp cho bồn cầu hoạt động mạnh và tẩy sạch nhanh vết bẩn. Hệ thống xả lớn và mạnh sẽ giúp cho đẩy giấy trong bồn cầu nhanh hơn và tránh bị tắc nghẽn. Nếu hệ thống xả của bồn cầu nhỏ và yếu thì sẽ làm cho các vết bẩn không được tẩy hết và bồn cầu hay bị tắc khi nhét giấy vào.

+ Sự tiết kiệm năng lượng:

Lãng phí nguồn nước sẽ khiến cho gia đình bạn mất đi một khoản chi phí hàng tháng. Vì vậy khách hàng nên tìm hiểu xem bồn cầu đó có phần xả nước được tối ưu tiết kiệm nước nhưng vẫn đảm bảo hoạt động mạnh hay không.

Kết luận: Hiện nay bồn cầu American Standard đều có bộ xả nước rất mạnh nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nước vì được tích hợp 2 chế độ xả ít và xả nhiều. 2 chế độ này sẽ giúp cho người dùng xả nước được tiết kiệm hơn và tránh tiêu hao lãng phí nguồn nước sinh hoạt cho gia đình mình.

Ngoài ra thì bồn cầu American Standard được thiết kế có đường ống xả nước lớn để giúp cho bồn cầu nhanh chóng đánh sạch vết bẩn và không xảy ra tình trạng bị tắc nghẽn khi sử dụng. Chính thiết kế này là một trong số những điểm nhấn mà các kỹ sư Mỹ đã phát hiện ra và trang bị cho các sản phẩm bồn cầu của hãng American Standard để giúp sản phẩm có thể chiếm lĩnh thị trường trong nước và vươn ra thế giới.

3. Mua bộ phụ kiện bồn cầu American Standard ở đâu tốt nhất?

Để lựa chọn được bộ phụ kiện bồn cầu American Standard thì cách đơn giản nhất dành cho quý khách hàng là nên lựa chọn những đại lý cung cấp có độ uy tín, có thông tin rõ ràng, có thâm niên trong ngành và phải lớn.

Showroom Hải Linh là đại lý số 1 tại Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm và phụ kiện bồn cầu American Standard chính hãng với giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Showroom Hải Linh - địa chỉ mua phụ kiện bồn cầu American Standard chính hãng
Showroom Hải Linh - địa chỉ mua phụ kiện bồn cầu American Standard chính hãng

Showroom Hải Linh là đơn vị lớn và thâm niên trong ngành khi cung cấp các sản phẩm và phụ kiện bồn cầu American Standard trong hơn 10 năm đến tay hàng nghìn khách hàng đến nay vẫn hoạt động tốt và ổn định.

Showroom Hải Linh luôn đảm bảo 100% các sản phẩm phụ kiện bồn cầu American Standard đều là hàng chính  hãng, cung cấp số lượng lớn và sự đa dạng về mẫu mã nhất hiện nay trên thị trường.

Địa chỉ bán phụ kiện bồn cầu American Standard chính hãng, giá rẻ

Showroom Hải Linh luôn hướng đến khách hàng bằng những chương trình khuyến mãi lớn nhằm giúp khách hàng được sử dụng sản phẩm bồn cầu và phụ kiện American Standard tốt nhất với giá mềm nhất thị trường.

Hãy liên hệ với Showroom Hải Linh tại Website: https://thietbivesinhamericanstandard.vn/ hoặc Hotline để được đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất với giá cả phải chăng nhất.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh