Mẹo nhận biết thiết bị vệ sinh chính hãng

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Mẹo nhận biết thiết bị vệ sinh chính hãng

Khách hàng bây giờ như đang đi lạc vào thế giới mê cung của thiết bị vệ sinh, thông tin hỗn loạn khiến cho mọi người không biết phân biệt đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng kém chất lượng. Sau đây tôi sẽ chỉ ra mẹo nhận biết thiết bị vệ sinh chính hãng để bạn vừa không phải mất tiền vừa không phải rước cái bực vào người.

Tìm hiểu thông tin chi tiết, rõ ràng để mua được thiết bị vệ sinh chính hãng

Tồn tại bên cạnh những thiết bị vệ sinh chính hãng nổi tiếng: Inax, Toto, Cotto, Viglacera… là những thiết bị kém chất lượng được gắn nhãn mác chính hãng được phù phép biến thành hàng chính hãng trà trộn vào thị trường.

thiết bị vệ sinh chính hãng

Người mua hàng đen đủi sẽ mua phải thiết bị vệ sinh hàng giả, hàng nhái về sử dụng và rồi sẽ gặp phải những hậu quả đáng tiếc xảy ra vì lòng tham của những người không có lương tâm.

Khi bạn mua thiết bị vệ sinh về chắc chắn ngoài mục đích đáp ứng nhu cầu hàng ngày bên cạnh đó là phải mang lại thẩm mỹ, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.

Bạn nên tìm kiếm địa chỉ, showroom có thời gian hoạt động lâu dài mang lại uy tín đảm bảo, bạn sẽ phải băn khoăn, lo lắng nữa. Bạn cũng lên tham gia các diễn đàn xem các đánh giá khách quan về những địa chỉ đó và tiếp theo bạn nên xem các review về các thiết bị vệ sinh để củng cố thêm kiến thức nền vững vàng hơn để tránh không mua phải hàng giả.

Mẹo phân biệt thiết bị vệ sinh chính hãng

Quan tâm đến nhãn hiệu và logo

Nhãn hiệu và logo của thiết bị vệ sinh chính hãng được in chìm lên bề mặt thiết bị, rõ nét, chi tiết không bị làm mờ dù thời gian sử dụng lâu dài tuân thủ theo quy định của hãng. Thường thường sẽ xuất hiện ở những vị trí rõ nhất để mọi người dễ dàng nhận ra phân biệt với các hãng khác.

Còn với thiết bị vệ sinh kém chất lượng tên logo, nhãn hiệu sẽ không được in sắc nét, bị nhòe, trông có vẻ dại dại hơn và màu sắc không được sáng bóng, có phần mờ đục. Sau một thời gian sử dụng sẽ bị xuất hiện những vết ố bên cạnh nhãn hiệu, làm mờ đi chữ.

Quan tâm đến nhãn hiệu và logo

Chất lượng sản phẩm, thiết bị

Chất lượng của những thiết bị vệ sinh chính hãng: Inax, Toto, Cotto, Viglacera… được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, tiên tiến tạo ra sản phẩm có chất lượng cao, kiểu dáng thiết kế đẹp mắt mang lại vẻ đẹp hài hòa, tinh tế cho không gian nhà vệ sinh của bạn. Bên cạnh đó hãng còn trang bị những tính năng ưu việt để mang tới trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Bề mặt thiết bị vệ sinh luôn có độ sáng bóng soi rõ bóng, có khả ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc, chống trầy xước, chống chịu được môi trường có nhiệt độ cao. Khi bạn sử dụng những thiết bị vệ sinh chính hãng sẽ mang lại không gian cực kỳ sang trọng, lịch lãm khiến người khác tới chơi và tham quan nhà vệ sinh cũng phải phát ghen.

Kiểu dáng, kích thước hàng chính hãng sẽ luôn gọn gàng, những đường nét vô cùng độc đáo, sắc nét, tinh tế đạt tiêu chuẩn của quốc tế. Giống với hình ảnh minh họa trên bao bì, catalogue về kích thước và thông số.

Chất lượng sản phẩm, thiết bị

Còn với thiết bị vệ sinh hàng giả, hàng nhái chất lượng kém dù có làm được giống, dù có tinh vi đến đâu nhưng đường nét không thanh mảnh, sẽ vẫn xuất hiện những đường vênh, không khớp. Đường nét kém sang vì công nghệ hạn chế không thể làm được những đường nét khó. Không giống về kích thước hình ảnh minh họa trên bao bì, catalogue

Tem nhãn - bao bì

Tem nhãn - bao bì thiết bị vệ sinh chính hãng được in đầy đủ mã, tên sản phẩm, kích thước và thông số kỹ thuật, nguồn gốc xuất xứ, tính năng… hoa văn trên tem nhãn in rõ ràng, sắc nét… 

Tem chống hàng giả độc quyền của hãng dán trực tiếp lên thiết bị, có màu bóng sáng khi soi sẽ xuất hiện logo của hãng và bạn cũng nên chú ý tới phiếu bảo hành của hãng.

Còn tem nhãn - bao bì hàng giả, hàng nhái in xấu, không có độ bóng, thường không có thông tin chi tiết, thông số kỹ thuật. Hoa văn trên tem nhãn, mã vạch in nhòe, không sắc nét. Còn của hàng giả không thể có được, hoặc có nhưng không soi không xuất hiện logo của hãng.

Bạn cần mua thiết bị vệ sinh chính hãng hãy đến showroom Hải Linh để mua được sản phẩm chất lượng cao, giá hợp lý, nhận được nhiều ưu đãi

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh