Mua nắp đậy bồn cầu American Standard ở đâu tốt

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Mua nắp đậy bồn cầu American Standard ở đâu tốt?

Thiết bị vệ sinh American Standard, trong đó nổi bật nhất là nắp bồn cầu thông minh có thể tháo rời linh hoạt, dễ dàng lắp đặt với các loại bồn cầu khác. Nhưng muốn có một chiếc nắp bồn cầu tương ứng, một chiếc bồn cầu phù hợp với gia đình cũng như túi tiền và đối tượng sử dụng thì bạn cần có kinh nghiệm chọn nắp bồn cầu American standard cũng như địa chỉ mua hàng. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm này. 

1. Nhưng cần chú ý những gì khi chọn nắp bồn cầu American Standard

Phù hợp với bồn cầu của bạn

Mua nắp đậy bồn cầu American Standard ở đâu tốt?

Để mua được nắp bồn cầu đẹp và phù hợp, bạn cần xem xét chiều dài, chiều rộng, chiều cao của bồn cầu. Nếu có thể hãy tìm hiểu tên mã bồn cầu mà bạn sử dụng để thuận tiện hơn trong việc trao đổi thông tin với người bán, như cũng như các sản phẩm nắp bồn cầu phù hợp hơn. 

Phù hợp với nhu cầu của bạn

Theo nhu cầu sử dụng của gia đình mà lựa chọn nắp bồn cầu phù hợp. Nắp bồn cầu thông thường nhất cũng chỉ đáp ứng được nhu cầu vệ sinh đơn giản. Nhưng cũng có một số gia đình có điều kiện cao hơn thì yêu cầu những sản phẩm tiện dụng và hiện đại hơn như đệm ngồi sưởi, xả nước tự động, đóng mở tự động, …

Chọn mua nắp bồn cầu chất lượng cao

Chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu được mọi người lựa chọn sau yếu tố thẩm mỹ, bởi nó quyết định đến sức khỏe, vệ sinh và an toàn lâu dài của người sử dụng. Sản phẩm cần có độ bền cao, chất liệu tốt, nguồn gốc rõ ràng, khả năng chống bám bẩn và diệt khuẩn cao. Ngoài ra còn có công nghệ hiện đại, chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng, thiết kế phù hợp với không gian phòng tắm.

2. Một số loại nắp bồn cầu phổ biến hiện nay

Nắp rửa cơ

Nắp rửa thông minh Slim

Nhờ ứng dụng vòi tự rửa, nắp bồn cầu tự động giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều giấy vệ sinh, có tính năng đóng mở tự động, tự khử trùng, đặc biệt nước phun ra không bắn tung tóe. Nó còn được đánh giá có khả năng tiết kiệm nước, bảo vệ môi trường lại tiết kiệm chi phí đáng kể cho gia đình. 

Hiện những nắp bồn cầu tự động tiêu chuẩn Mỹ được rất nhiều người lựa chọn như thương hiệu American Standard.

Nắp đóng êm

Đây là phiên bản nâng cấp của nắp bồn cầu thông thường, nắp bồn cầu đóng êm giúp bạn ngủ ngon và giảm tiếng ồn, đặc biệt là vào ban đêm. Ngoài ra, bàn cầu đóng êm còn có thiết kế bắt mắt và sang trọng gấp mấy lần bồn cầu đóng thường, rơi êm ái khi sử dụng.

Nắp bồn cầu thông minh

Nắp rửa thông minh Neo

Việc ứng dụng nắp bồn cầu thông minh ngày càng rộng rãi. Do những tính năng vượt trội và hiệu quả sử dụng mạnh mẽ nên nó đang dần trở thành hiện tượng trên thị trường bồn cầu tự rửa, bồn cầu thông minh. Một số ứng dụng nổi bật như: tự rửa, massage, ủ ấm, khử trùng ...

3. Mua nắp bồn cầu American Standard ở đâu tốt

Thị trường thiết bị vệ sinh những năm trở lại đây vô cùng sôi động với sự xuất hiện của nhiều cửa hàng, nhà phân phối chính hãng. Tuy nhiên nếu bạn là người không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì sẽ khó để mua được một sản phẩm chất lượng. 

Chọn mua nắp bồn cầu American Standard hay thiết bị vệ sinh American Standard bạn hãy đến với Showroom Hải Linh. Tại đây cung cấp những sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, nắp bồn cầu chính hãng, giá thành phải chăng, bảo hành theo hãng. 

Khi đến mua sản phẩm bất kỳ quý khách hàng sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra, khách hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển nội thành Hà Nội với chính sách miễn phí Ship trong phạm vi 50Km. Với mong muốn nâng tầm giá trị ngôi nhà Việt - Hải Linh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng ngay từ lần mua sắm đầu tiên.

=>>  4 công nghệ đột phá tích hợp trong bồn cầu American Standard

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh