Mua vòi Lavabo cảm ứng American Standard ở đâu tốt

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Mua vòi Lavabo cảm ứng American Standard ở đâu tốt?

Vòi Lavabo cảm ứng xứng đáng là tuyệt phẩm trong phòng bếp của các gia đình. Bởi thiết kế đẹp mắt, chế độ tự động xả, ngắt thông minh mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Vậy mua vòi Lavabo cảm ứng American Standard ở đâu tốt?

>>> Lợi ích tuyệt vời của vòi sen cây nóng lạnh với sức khỏe

Mua vòi Lavabo cảm ứng American Standard ở đâu tốt?

Vòi Lavabo cảm ứng American Standard có gì đặc biệt?

Vòi Lavabo cảm ứng hồng ngoại, khi bạn đưa tay vào vùng cảm ứng, thiết bị này sẽ nhận biết và tự động xả nước để làm sạch, sẽ ngắt nước khi người sử dụng đưa tay ra.

Thân vòi được làm từ Inox có mạ Crome siêu bền, sáng bóng. Sản xuất theo công nghệ của Mỹ , tính năng vượt trội, hoạt động bền bỉ và liên tục nhưng vẫn giúp tiết kiệm nước.

Sản phẩm không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trung tâm thương mại mà còn được dùng rất nhiều trong các gia đình.

Tiết kiệm nước:  Vòi Lavabo cảm ứng American Standard, sẽ tự động cấp nước khi bạn đưa tay vào phạm vi cảm biến, ngắt nước ngay sau khi ngưng sử dụng. Chính vì thế cực kì tiết kiệm nước.

Hợp vệ sinh:  Vì không cần chạm tay trực tiếp vào vòi nên sẽ đảm bảo an toàn, không bị lây nhiễm bệnh. Chất liệu được làm từ Inox, chỉ cần dùng khăn mềm, lau sạch mà không cần dùng hóa chất. Sản phẩm rất thích hợp để lắp đặt ở những khu vệ sinh công cộng, các xưởng sản xuất và chế biến thực phẩm.

Tính năng thông minh: Vòi cảm biến hồng ngoại, điều chỉnh phạm vi thích hợp, đặc biệt cảm biến có chế độ chống nhiễu ánh sáng cực tốt. Vì thế sản phẩm hoạt động bền vững, ổn định, tự động ngắt nước sau 70 giây sử dụng, độ bền cao.

Sản phẩm dễ dàng tháo lắp, vòi linh hoạt, phù hợp với nhiều loại vòi chậu khác nhau.

Nếu có nhu cầu mua vòi Lavabo cảm ứng American Standard thì bạn có thể dùng sản phẩm sau:

 ➦ Vòi lavabo cảm ứng Gooseneck wf -8806

VÒI LAVABO CẢM ỨNG GOOSENECK WF-8806

➦ Vòi lavabo cảm ứng Gooseneck wf -8805

VÒI LAVABO CẢM ỨNG SELECTRONIC WF-8805

➦ Vòi lavabo cảm ứng Gooseneck wf -8832

VÒI LAVABO CẢM ỨNG SELECTRONIC WF-8832

➦ Vòi bếp WIL A-7116J

VÒI BẾP WIL A-7116J

Mua vòi Lavabo cảm ứng American Standard ở đâu tốt?

Để mua được vòi Lavabo cảm ứng American Standard bạn hãy đến với hệ thống showroom thiết bị vệ sinh American Standard Hải Linh.

Trải qua 11 năm hoạt động, showroom Hải Linh ngày càng lớn mạnh khẳng định uy tín trên thị trường, là điểm đến không thể bỏ qua của mọi gia đình có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh.

Luôn lấy Uy tín – Tâm đức – Chất lượng lên hàng đầu vì thế Hải Linh nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Nếu phát hiện hàng kém chất lượng sẽ hoàn tiền gấp 3 lần.

Vòi Lavabo cảm ứng American Standard tại Hải Linh chính hãng 100%, mẫu mã đa dạng, giá thành từ sản phẩm bình dân đến cao cấp, phù hợp với đa số thị hiếu của người tiêu dùng.

Qúy khách hàng sẽ có hai hình thức mua sản phẩm là mua trực tiếp tại hệ thống showroom và mua online trên hệ thống website, Fanpage.

Sản phẩm được bảo hành lâu dài, có thể hỗ trợ đổi trả theo quy định

Website : http://thietbivesinhamericanstandard.vn/

SHOWROOM HẢI LINH PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH TẠI MỘT SỐ TỈNH THÀNH 
 

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh