[Giải đáp] Nên dùng bồn cầu hãng nào Tư vấn chi tiết nhất

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
[Giải đáp] Nên dùng bồn cầu hãng nào? Tư vấn chi tiết nhất

Bạn sẽ tìm được câu trả lời cho thắc mắc nên dùng bồn cầu hãng nào qua sự phân tích chi tiết dưới đây. Qua đó, việc chọn mua bồn cầu sẽ trở nên đơn giản, nhanh chóng nhất.

[Giải đáp] Nên dùng bồn cầu hãng nào? Tư vấn chi tiết nhất

Bồn cầu hãng nào tốt nhất hiện nay luôn là sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bồn cầu là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong các gia đình hiện nay. Tuy nhiên, nên dùng bồn cầu hãng nào giữa rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh trên thị trường khiến nhiều khách hàng đau đầu. Do đó, dưới đây Showroom Hải Linh sẽ cùng bạn điểm qua các hãng bồn cầu uy tín, đáng mua nhất hiện nay.

1. Bồn cầu American Standard

Bồn cầu American Standard là một trong những lời giải đáp hữu ích cho băn khoăn nên dùng bồn cầu hãng nào. Bồn cầu American Standard được thành lập đầu tiên tại Mỹ. Hiện nay, thương hiệu này thuộc sự quản lý của tập đoàn Lixil của Nhật. Thiết kế và công nghệ của bồn cầu American Standard luôn nhận được sự đánh giá cao. Nếu đánh giá về yếu tố công nghệ thì bồn cầu American Standard hoàn toàn sánh ngang với những sản phẩm bồn cầu của các thương hiệu uy tín hiện nay. Tuy nhiên, giá bồn cầu American Standard lại khá phù hợp với túi tiền của số đông các hộ gia đình Việt.

Bồn cầu American Standard

Các mẫu bồn cầu American Standard phù hợp với nhiều kiểu không gian phòng tắm. Sử dụng các mẫu bồn cầu của hãng sẽ giúp khách hàng không lo bị lỗi mốt. Đặc biệt, bề mặt bồn cầu American Standard được phủ lớp men trên bề mặt kháng khuẩn rất hiệu quả. Bồn cầu American Standard tích hợp các công nghệ ưu việt như công nghệ Water Saving, công nghệ Anti bạc, công nghệ Proguard, công nghệ Clean Flow,...

2. Bồn cầu TOTO

Nếu bạn chưa biết nên dùng bồn cầu hãng nào, các mẫu bồn cầu TOTO cũng là gợi ý tuyệt vời. Không những đem đến độ bền đẹp, bồn cầu TOTO còn có khả năng xả nước nhanh và mạnh. Nước men luôn trơn láng và sáng bóng của bệt vệ sinh được duy trì dài lâu. Ngay từ khi thành lập đến nay, công nghệ luôn là yếu tố được hãng TOTO chú trọng. Việc cải tiến kết cấu bề mặt, bồn cầu TOTO sở hữu lớp men siêu nhẵn, chống bám bẩn, kháng khuẩn. Bồn cầu TOTO còn được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm nước và thân thiện môi trường.

Bồn cầu TOTO

Tuy vậy, bồn cầu TOTO tồn tại nhược điểm lớn nhất chính là giá bán thuộc phân khúc thị trường cao cấp. Do đó, nếu chọn mua bồn cầu TOTO, khách hàng sẽ phải có sự cân nhắc về giá sao cho phù hợp.

3. Bồn cầu Inax

Bồn cầu Inax cũng là dòng sản phẩm thuộc sự quản lý của tập đoàn Lixil Nhật Bản. Các mẫu bệt vệ sinh Inax được ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, máy móc hiện đại. Nhờ vậy, bồn cầu Inax không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn được đánh giá cao về chất lượng.

Bồn cầu Inax

Giá bồn cầu Inax đáp ứng cả đối tượng khách hàng bình dân và cao cấp. Do đó, khách hàng nhanh chóng chọn mua mẫu bồn cầu Inax thỏa mãn tối đa nhu cầu, phù hợp túi tiền.

4. Bồn cầu Cotto

Bồn cầu Cotto là dòng sản phẩm sứ vệ sinh của hãng thiết bị vệ sinh Thái Lan uy tín lâu năm trên thị trường. Với lợi thế về kiểu dáng và kích thước bồn cầu Cotto đa dạng. Sản phẩm sở hữu nhiều đặc điểm phù hợp với đặc trưng của khí hậu. Lớp men sáng bóng được phủ bên trên bề mặt bồn cầu Cotto chống bám dính tuyệt vời. Do đó, cọ rửa bồn cầu dễ dàng, duy trì sứ vệ sinh luôn sáng bóng như mới dài lâu.

Bồn cầu Cotto

So sánh về chất lượng và giá bán, các sản phẩm bồn cầu Cotto được xếp hạng tương đương với bồn cầu Inax. Bởi vậy, khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn giữa hai thương hiệu bồn cầu này.

5. Bồn cầu Viglacera

Bồn cầu Viglacera là mẫu bồn cầu Việt được sử dụng phổ biến và rất được thị trường ưa chuộng hiện nay. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera được mệnh danh là sản phẩm Việt chất lượng cao.

Bồn cầu Viglacera

Với chất lượng tốt, kiểu dáng bắt mắt, giá phải chăng thì bồn cầu Viglacera cũng rất đáng để tham khảo.

Với nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh được chia sẻ chi tiết trên đây, khách hàng đã có thể tự mình đưa ra đánh giá nên dùng bồn cầu hãng nào. Các mẫu bồn cầu của những thương hiệu bồn cầu trên đều được bày bán thực tế tại Showroom Hải Linh. Liên hệ Showroom Hải Linh để được tư vấn thêm nên dùng bồn cầu hãng nào.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh