Thiết bị vệ sinh American Standard khuyến mại Khủng tới 46%

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thiết bị vệ sinh American Standard khuyến mại Khủng tới 46%

Hòa mình vào không khí sôi động của những ngày hè sôi động, hãng thiết bị vệ sinh American Standard gửi đến bạn chương trình khuyến mại mùa hè với các sản phẩm được giảm giá lên tới 46%. 

Khuyen mai mua he American Standard

Chương trình diễn ra từ ngày 12/5 - 12/8/2021. Vì thế quý khách hàng hãy đừng bỏ lỡ cơ hội ưu đãi hấp dẫn này để lựa chọn những sản phẩm mang đến nét hiện đại, thông minh hơn cho phòng tắm của gia đình bạn. 

1. Chi tiết chương trình khuyến mại 

  • Thông điệp chương trình: "Thiết bị vệ sinh American Standard khuyến mại mùa hè lên tới 46%" 

  • Thời gian: 12/05/2021 đến 12/08/2021

  • Địa điểm: Hệ thống Showroom Hải Linh

  • Đối tượng áp dụng: Khách lẻ mua Online tại website, facebook, zalo,...hoặc mua trực tiếp tại 3 hệ thống Showroom của Hải Linh

2. Chi tiết các sản phẩm khuyến mại

Bồn cầu American Standard khuyến mại lên tới 46%

Từ xưa đến nay, khi nhắc đến dòng bồn cầu American Standard khách hàng sẽ thấy ở đó loại thiết bị vệ sinh hội đủ những yếu tố về thiết kế, công nghệ, chất lượng vượt trội. 

Bon cau American Standard khuyen mai 46%

Trong chương trình khuyến mại lần này, ngoài những sản phẩm bồn cầu 1 khối American khuyến mại, khách hàng sẽ được mua những sản phẩm bồn cầu nắp rửa cơ với nhiều tính năng đặc biệt. Mức giảm giá cho dòng sản phẩm này lên tới 35%.

Có thể điểm qua một vài sản phẩm: bồn cầu 1 khối VF-1858 giảm giá 25%, bồn cầu 1 khối VF-1808E, bồn cầu 1 khối WP-2073, bồn cầu 2 khối VF-2781...

=> Mua bồn cầu khuyến mại tại https://thietbivesinhamericanstandard.vn/san-pham/bon-cau-amercian-standard.html

Chậu rửa American Standard khuyến mại lên tới 35%

Chậu rửa mặt American Standard là sản phẩm được nhiều gia đình đón nhận thời gian gần đây. Chậu với thiết kế kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. 

Chau rua American Standard khuyen mai 35%

Các sản phẩm góp mặt trong chương trình khuyến mại lần này là chậu rửa WP-F525.3H giảm 20%, chậu rửa âm bàn WP-0440 giảm 35%, chậu rửa đặt bàn WP-F608 giảm 25%...

=> Mua chậu rửa khuyến mại tại https://thietbivesinhamericanstandard.vn/san-pham/lavabo-american-standard.html

Sen tắm American Standard khuyến mại lên tới 45%

Những mẫu sen tắm gắn tường, sen tắm cây được giảm giá sâu trong lần này là: Sen cây WF-4956 giảm giá 45%, sen cây WF-4952 giảm 40%, sen cây WF-9071 giảm 45%...Đây đều là những sản phẩm có sức mua lớn tại hệ thống Showroom Hải Linh trong thời gian qua và được đánh giá cao về chất lượng. 

Sen tam American Standard khuyen mai 45%

=> Mua sen tắm khuyến mại tại https://thietbivesinhamericanstandard.vn/san-pham/Voi-sen-phun-mua-american-standard.html

Vòi chậu American Standard khuyến mại lên tới 40%

Vòi chậu American Standard được đánh giá cao về chất lượng. Thân vòi được làm bằng đồng với lớp mạ Cr/Ni sáng bóng mang đến sự sáng bóng bền bỉ so với sản phẩm. 

Voi chau American Standard khuyen mai 40%

Những sản phẩm tiêu biểu được khuyến mại giảm sâu trong lần này như: Vòi chậu WF-1302 giảm 20%, vòi chậu WF-1702 giảm 20%, vòi chậu WF-3902 giảm 20%. 

=> Mua vòi chậu khuyến mại tại https://thietbivesinhamericanstandard.vn/san-pham/Voi-nong-lanh-american-standard.html

Vòi bếp American Standard khuyến mại lên tới 30%

Vòi bếp American Standard có kết cấu bằng đồng nguyên chất, bề mặt được mạ Cr/Ni sáng bóng giúp không gian bếp luôn sáng sủa đẹp đẽ. Có thể điểm danh những sản phẩm đang được giảm giá trong đợt này đó là: vòi bếp WF-5637 giảm giá 30%, vòi bếp WF-5608 giảm 20%, vòi bếp WF-T606 giảm 15%...

Voi bep American Standard khuyen mai 30%

=> Mua vòi bếp khuyến mại tại https://thietbivesinhamericanstandard.vn/san-pham/Voi-lanh-american-standard.html

Phụ kiện American Standard khuyến mại lên tới 36%

Cuối cùng trong danh mục những sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard được khuyến mại đó là những mẫu phụ kiện phòng tắm có mức giảm giá lên tới 36%. Bạn có thể sắm sửa cho không gian phòng tắm của gia đình mình những sản phẩm như: kệ gương giảm 35%, thanh treo khăn giảm 36%, kệ đựng khăn giảm 36%. 

Phu kien American Standard khuyen mai 36%

=> Mua vòi bếp khuyến mại tại https://thietbivesinhamericanstandard.vn/san-pham/Phu-kien.html

Hiện các sản phẩm trong chương trình khuyến mại của hãng đang được bán trực tiếp tại hệ thống Showroom Hải Linh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

 
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh