Bộ 3 tinh tế Codie CC Eco , Codie và Concept

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bộ 3 tinh tế Codie CC Eco , Codie và Concept

Đó là sự kết hợp độc đáo giữa các sản phẩm thuộc những bộ sưu tập khác nhau của thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard vào trong không gian phòng tắm bao gồm: bồn cầu american standard Codie CC Eco ,lavabo american standard Codie và vòi sen american standard Concept nổi tiếng. 

 
thường nhật , mỗi bộ sưu tập đều mang một phong cách thiết kế và một tinh thần bạc nhược riêng. Tuy nhiên , việc kết hợp các sản phẩm của hai bộ sưu tập khác nhau lần này vẫn thể hiện được sự duyên dáng của các sản phẩm gắn kết với nhau trong một không gian phòng tắm phù hợp , đó là nét đặc thù kỹ năng tuyệt vời của thiết bị vệ sinh  American Standard để tạo ra những sản phẩm mang tính ứng dụng cao. 
 
Sự kết hợp lần này nhấn mạnh đến tính đồng điệu trong sự tương tác giữa ba thiết bị cũng như mang đến cho người sử dụng một cảm giác kỹ năng tuyệt vời , phù hợp chứ không nhằm tạo ra chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt bởi cát tuyến. Chính vì vậy “bộ ba” này có xác xuất ăn nhập với hồ hết các không gian sống đương đại. Sự pha tạp giữa cảm hứng truyền thống và nhân tố độc đáo trong tạo hình của bon cau american standard Codie CC Eco với bệ ngồi hình bán nguyệt và các đường điêu khắc nổi uyển chuyển trên phần thân thùng nước có tính trang hoàng cao , giúp chiếc bồn cầu american standard này tạo được cảm tình cao nơi người sử dụng. Thêm vào đó , đi kèm với tính thời thượng và thân thiện của tiếng nói thiết kế là những công năng đặc biệt: khả năng kiệm ước nước ưu việt , bệ ở nể gây mỏi và có tác động đến một điều gì đó đến cơ bắp cho mọi đối tượng người dùng; bề mặt dễ chùi rửa… tất cả đều mang đến cho người sử dụng sự không bị hạn chế và chấp thuận tuyệt đối. 
 
Việc đưa vòi nước Concept nức danh vào kết hợp với bồn rửa mặt Codie lại là một giải pháp toàn mỹ cho cả hai thiết bị. Cùng với nền men láng bóng , chiếc bồn rửa mặt này đã toát lên được tuốt vẻ trang nhã qua hình dánh mảnh mai và nhỏ gọn , đồng thồi vẫn đảm bảo không làm tóe nước trong quá trình sử dụng nhờ độ sâu đã được toan tính xác thực. Chính vì thế , khi đem vẻ đẹp thuần khiết như dòng nước chảy của chiếc vòi Concept vào kết hợp. Mức độ kỹ năng tuyệt vời trang nhã lại càng rõ nét hơn! Với thiết kế bên ngoài đầy thu hút , chất lượng và tuổi thọ cực cao có được nhờ công nghệ làm ra vượt trội , vòi nước Concept tương xứng để được yêu thích rộng rãi. 
 
Như thế , cả ba thiết bị trong “bộ 3” kỹ năng tuyệt vời này đã trợ giúp hiệu quả cho nhau trong một sự kết hợp độc đáo , đem lại những xúc cảm phù hợp , nhẹ nhõm mà cũng thật sản vật phong phú cho không gian phòng tắm nơi chúng xuất hiện. 

 

Từ khóa: tinh tế
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh