Bồn cầu American Standard điểm nhấn hoàn hảo cho không gian tắm

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu American Standard điểm nhấn hoàn hảo cho không gian tắm

American Standard là thương hiệu đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi thiết kế đậm phong cách châu Âu, tiện nghi vượt trội giúp không gian phòng tắm nhà bạn trở nên cao cấp, chất lượng và sang trọng hơn bao giờ hết. Bồn cầu American Standard điểm nhấn hoàn hảo cho không gian tắm.

Là thương hiệu đã có trên 140 năm phát triển đến từ Mỹ, American Standard là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu cung cấp các sản phẩm đẳng cấp, hiện đại bậc nhất. Đặc biệt, dòng bồn cầu American Standard đáp ứng không chỉ các chức năng cơ bản, mà còn là sự kết hợp giữa thiết kế chuẩn châu Âu cùng công nghệ hiện đại biến mỗi không gian nhà tắm Việt trở thành những điểm nhấn ấn tượng trong gia đình. Mang phong cách châu Âu tới từng phòng tắm Việt. 

1. Thiết kế đậm phong cách châu Âu

bồn cầu

Các mẫu bồn cầu American Standard được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu không ngừng nghiên cứu, đổi mới sáng tạo để đem đến các sản phẩm đẹp mắt, thẩm mỹ vượt trội. Bồn cầu của American Standard được đánh giá cao ở thiết kế đẳng cấp châu Âu: Đơn giản nhưng linh hoạt, tinh tế tới từng đường nét, mang tới vẻ đẹp vừa năng động vừa thanh lịch, sang trọng góp phần nâng cao sự đẳng cấp cho không gian phòng tắm. Bên cạnh đó bồn cầu được thiết kế với kích thước phù hợp với cơ thể người, đảm bảo sự dễ chịu khi sử dụng.

2. Đa dạng các dòng sản phẩm

American Standard đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm bồn cầu để đáp ứng tối đa nhu cầu của các gia đình Việt: Bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu thông minh. Mỗi dòng sản phẩm đều có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước.. phù hợp với nhiều nhu cầu và nhiều không gian phòng tắm.

Mẫu bồn cầu 2 khối American Standard được thiết kế nhỏ gọn rất thích hợp cho các không gian phòng tắm nhỏ gọn. Phòng tắm rộng lớn có thể thoải mái lựa chọn dòng bồn cầu 1 khối tinh xảo của American Standard. Các gia đình hiện đại mong muốn sự tiện nghi hơn nữa có thể chọn sản phẩm bồn cầu thông minh American với nhiều tính năng tự động hóa như: phun rửa tự động, làm ấm nước, khử mùi....mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

3. Dây chuyền sản xuất hiện đại

Bồn cầu American được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất thế giới, chọn lựa nguyên liệu kỹ càng để mang đến một sản phẩm bền bỉ theo thời gian. Các mẫu bồn cầu đều được làm bằng chất liệu sứ cao cấp vừa bền, vừa chắc và an toàn cho sức khỏe. Nắp bồn cầu được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp không màu không mùi, rơi êm, hạn chế tiếng ồn, tạo sự thoải mái nhất khi sử dụng.

4. Ứng dụng nhiều công nghệ mới

bồn cầu

Bồn cầu American Standard luôn là cái tên hàng đầu giữa rất nhiều tên tuổi thiết bị vệ sinh bởi hãng luôn luôn nghiên cứu phát triển không ngừng, ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại tạo nên các sản phẩm mẫu mã đẹp, chất lượng cao, tính năng vượt trội. Có thể kể đến các công nghệ nổi bật của bồn cầu American Standard như sau: 

  • Công nghệ tráng men cao cấp giúp bề mặt bồn cầu luôn sáng bóng, trắng sạch như mới. Công nghệ men còn giúp hạn chế vết bẩn, chống trầy xước.

  • Công nghệ xả xoáy Double Vortex giúp xả nước cực mạnh với chế độ xoáy mạnh mẽ làm sạch vượt trội cuốn trôi mọi chất bẩn, vết ố trong lòng bồn cầu. Xả hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm nước một cách tối đa, giúp tiết kiệm nước cho gia đình bạn so với sản phẩm bồn cầu thông thường

  • Công nghệ Siphon Max với các tia nước bên hông đã tạo nên vòng xoáy mạnh mẽ loại bỏ hoàn toàn mọi chất thải giúp bồn cầu luôn sạch sẽ

  • Công nghệ chống bám bẩn Aqua Ceramic. Đây là công nghệ siêu chống nước, chống bám bẩn, ngăn ngừa mọi vết bẩn vết ố vàng trên bề mặt sứ, khiến bề mặt bồn cầu luôn sáng bóng

  • Công nghệ Comfort Clean kháng khuẩn vượt trội, tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn và mầm bệnh (cả vi khuẩn E.Coli) bảo vệ sức khỏe người dùng. Công nghệ này đã được kiểm tra và chứng nhận của IMSL

5. Tiết kiệm nước hoàn hảo

Được ứng dụng rất nhiều tính năng vượt trội, sản phẩm bồn cầu American Standard có thể đánh bay mọi chất thải, vết bẩn trong khi vẫn tiết kiệm lượng nước đáng kể so với các bồn cầu thông thường. Theo thống kê, sử dụng bồn cầu American Standard giúp tiết kiệm được  5,256 lít nước/năm cho gia đình 4 người. 

Với những gì American Standard mang lại đã tạo cuộc cách mạng thay đổi từ thiết kế tới công năng cho các dòng bồn cầu của mình. Để chọn mua sản phẩm chính hãng hãy đến ngay địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để trải nghiệm cũng như được tư vấn chọn ra mẫu mã phù hợp nhất.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh