Cách chọn bồn cầu vệ sinh American Standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cách chọn bồn cầu vệ sinh American Standard

Trong cuộc sống hiện đại, bồn cầu là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Lựa chọn bồn cầu đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, độ bền cao, tiết kiệm được không gian, chi phí mà hơn nữa mang lại tính vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian là chuyện đáng quan tâm. Hôm nay, tôi sẽ chỉ những cách chọn bồn cầu vệ sinh American Standard để mọi người biết tới nhé!

Những ưu điểm của bồn cầu American Standard

Việc lựa chọn bồn cầu vệ sinh cực kỳ cần thiết, bạn không nên lựa chọn một cách tùy hững ngẫu nhiên được, có thể loại bồn cầu này phù hợp với gia đình người khác nhưng lại không phù hợp với gia đình bạn, giá cả cũng là chuyện bạn nên tính tới… Vậy khi lựa chọn nên xem xét nhiều khía cạnh, phương diện để lựa chọn được bồn cầu tốt.

Bạn nên có kiến thức căn bản để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái làm giả hàng chính hãng nhất là trong thời buổi “vàng thau” lẫn lộn, vì lợi nhuận mà nhiều cửa hàng, đại lý sẵn sàng bán thiết bị kém gây nguy hại tới sức khỏe của người dùng.
Những loại bồn cầu kiểu dáng truyền thống cũ - 2 khối với khối lượng nước chứa lớn nhưng lực xả không mạnh nên hiệu quả cuốn vết bẩn kém, bạn phải xả thêm lần nữa thực sự rất lãng phí nước, kiểu dáng thiết kế không thực sự ấn tượng, khiến không gian vệ sinh kém thẩm mỹ, kém ấn tượng. Chưa kể với thiết kế nắp đóng thường mỗi lần bạn “lỡ” tay gây ra âm thanh cực kỳ khó chịu, ảnh hưởng đến người khác.

Sau một thời gian dài sử dụng bồn cầu nhanh chóng bị ố vàng, chứa rất nhiều vi khuẩn và khiến nhà vệ sinh luôn có mùi hôi khiến bạn cực kỳ thấy khó chịu, ảnh hưởng đến môi trường sống của con người.
Bồn cầu American Standard được sản xuất bởi công nghệ hiện đại của thế giới giúp chất lượng sản phẩm tốt hơn, mẫu mã thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản giúp mang tới không gian mới, thay đổi tư tưởng, cách đi vệ sinh tốt cho sức khỏe.
Hơn nữa giá cả của bồn cầu American Standard sẽ rẻ hơn so với hãng nổi tiếng: Inax, TOTO và còn được trang bị những tính năng hữu ích, công nghệ mới để giúp người dùng thấy tiện nghi hơn.

Không nên tiết kiệm tiền khi mua bồn cầu American Standard

Bạn đừng tiếc một khoản nhỏ khi đầu tư thiết bị vệ sinh nói chung, bồn cầu American Standard nói riêng, vì chất lượng cũng như thiết kế, tính năng trang bị trên mỗi loại cũng khác nhau. Nếu bạn mua loại rẻ về không có những tính năng mà bạn mong muốn sẽ xuất hiện tâm lý chán chường, không được vui. Cũng không nên mua bồn cầu quá đắt tiền làm bạn quá tiêu tốn tài chính và khi cần chi tiêu cho việc khác lúc đó bạn không biết xoay sở ra sao.

Cho nên bạn hãy chọn loại bồn cầu thông minh có giá cả hợp lý, tích hợp nhiều tính năng mới nhất hiện nay, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian, gọn gàng và thoáng đãng hơn. 
Nên chọn mua bồn cầu được trưng bày tại các showroom, đại lý để lựa chọn được mẫu thiết bị mà bạn ưng ý nhất, để được nhân viên bán hàng tư vấn chi tiết cụ thể hơn.

Kiểm chứng thực tế mức độ giật nước bồn cầu so với review

Bạn nên xem review của bồn cầu American Standard trên mạng để xem mức độ đánh giá của người ta như thế nào, sau đó bạn ghi nhớ những điểm quan trọng của mẫu bồn cầu đó, bạn sẽ tiến hành kiểm tra thực tế độ giật nước có đúng như quảng cáo không, nếu không đúng hãy bỏ qua và chọn mẫu khác và tiếp tục thực hiện như vậy đến khi nào lựa chọn được thì thôi.

Còn nếu không có sự chênh lệch nhiều thì bạn có thể bỏ qua và so sánh với mẫu khác thấy không có sự khác biệt nhiều bạn hãy rinh ngay về nhà.
Vấn đề tiết kiệm nước

Dù bạn có mua thiết bị vệ sinh ngoài bồn cầu vấn đề quan tâm thường trực của người dùng đó là tiết kiệm nước, bồn cầu có bình chứa nhỏ nhưng được tích hợp hệ thống xả mới hiện đại việc xả thải nhanh chóng, cuốn trôi vết bẩn nhanh chóng mang lại vẻ đẹp sáng bóng cho bồn cầu.
Bạn nên lựa chọn bồn cầu có ống xả thải lớn, công nghệ xả thải mới với áp lực dòng xoáy mạnh kết hợp với kiểu rửa mới sẽ giúp ích rất nhiều, tiết kiệm nước mang lại thoải mái cho người dùng.

Bon cau thiet bi ve sinh hop voi khong gian phong

Thuận tiện cho việc vệ sinh

Không nên lựa chọn bồn cầu có quá nhiều đường nét, chi tiết khi bạn vệ sinh, cọ rửa sẽ gặp rất nhiều khó khăn chưa chắc sạch được. Nên lựa chọn bồn cầu thiết kế đơn giản nhưng phải có điểm nhấn để tạo nên ấn tượng làm nổi bật nhà vệ sinh, giúp bạn thích thú hơn khi sử dụng.
Cũng nên chú ý tới kích thước của không gian nhà vệ sinh cũng như kích thước bồn cầu sao cho phù hợp.
Bạn muốn mua bồn cầu American Standard hãy đến showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh để mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất, chính hãng, giá rẻ nhé!

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh