Cách chọn sen cây phù hợp cho diện tích phòng tắm nhỏ

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cách chọn sen cây phù hợp cho diện tích phòng tắm nhỏ

Với phòng tắm rộng rãi bạn có thể thoải mái chọn lựa được các sản phẩm thiết bị vệ sinh, sen cây theo sở thích cũng như khả năng kinh tế của gia đình mình. Tuy nhiên, với những phòng tắm có không gian nhỏ hẹp thì bạn có thể sẽ rất “đau đầu” trong việc chọn lựa sản phẩm nào cho phù hợp nhất. Dưới đây là một số điều bạn lưu ý khi chọn lựa sen cây phù hợp cho diện tích phòng tắm có không gian nhỏ hẹp.

Sở hữu một không gian nhà tắm, tiện nghi sẽ giúp bạn cũng các thành viên trong gia đình được hưởng tiện nghi hoàn hảo sang trọng nhất. Tuy nhiên làm thế nào để có thể kiến tạo nên một không gian nhà tắm tiện nghi, hoàn hảo là điều không hề dễ dàng, nhất là với không gian nhà tắm nhỏ, hẹp?!!

mua thiết bị vệ sinh

Hình 1 : Khuyến mại lên tới 15% khi mua sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Hải Linh 

1.  Kết hợp sen cây cùng các thiết bị vệ sinh có cùng gam màu

Một điều rõ ràng rằng, khi chọn các sản phẩm có cùng gam màu sẽ giúp cho bạn xây dựng được một không gian hài hòa đồng điệu cùng các vật dụng khác. Điều đó sẽ giúp gây nên sự ấn tượng đồng thời tạo nên tạo thiện cảm cho người dùng.
Đặc biệt với một phòng tắm có diện tích hạn chế, các gia chủ nên sử dụng những thiết bị vệ sinh phòng tắm có gam màu trắng, sáng. Trong khi đó, bạn nên chọn lựa sản phẩm sen vòi có bề mặt sáng bóng, cùng với gam màu sắc đơn giản và nhẹ nhàng.
Vì những thiết bị với gam màu sáng sẽ giúp cho không gian căn phòng sẽ được trở nên sáng và thoáng hơn. Bên cạnh đó, nó cũng chính là cách giúp bạn có thể “kéo dài” diện tích của căn phòng cũng như mang đến không gian sang trọng cho phòng tắm gia đình mình.

2.  Chọn mua đồng bộ thiết bị vệ sinh

Có lẽ chẳng phải ngẫu nhiên khi các nhà thiết kế sen vòi của các thương hiệu lớn lại cho ra series những sản phẩm đồng bộ. Khi mà đối với mỗi series, các sản phẩm sẽ được thiết kế mang một phong cách cùng lợi ích cho việc thiết kế diện tích phòng tắm.

Cụ thể, đối với phòng tắm có diện tích hẹp bạn, thì bạn nên sử dụng các thiết bị được thiết kế đơn giản, gọn gàng. Bên cạnh đó việc chọn lựa các sản phẩm của cùng thương hiệu, hoặc trong cùng một bộ sản phẩm
Chẳng hạn bạn có thể chọn lựa sản phẩm bồn cầu American Standard,  cùng chậu rửa American Standard, sen vòi American Standard…. Nhờ sẽ giúp bạn xây dựng nên một không gian đồng bộ và hoàn thiện, mang đến những tiện ích hoàn hảo nhất

Hình 1 : Tiết kiệm lên tới 15% khi mua bồn cầu 2 khối American standard 

3.  Kết hợp hài hòa với các vật dụng khác

Trước khi thiết kế phòng tắm, bạn cần xác định, vị trí của sen vòi cũng như các sản phẩm thiết bị vệ sinh cho nhà tắm của gia đình. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng vị trí của sen vòi cố định, chính vì vậy bạn cần sắp xếp sao cho hài hòa nhất.

Chẳng hạn bạn không nên đặt sen vòi đối diện với bồn cầu, chậu rửa mặt hay những không gian để đồ dùng, mỹ phẩm. Do khi sen cây hoạt động khi có người tắm, nó sẽ có thể làm các vật dụng, đồ vật đó bị ướt và dẫn đến bị hỏng.
Một điều bạn cũng cần lưu ý rằng, sen vòi cũng cần có được màu sắc hài hòa với các thiết bị khác. Do với một không gian hẹp,  mà các sản phẩm có màu sắc không hài hòa,  không hợp lý sẽ dễ khiến cho căn phòng trở nên rối mắt, mất thẩm mỹ.

4, Sen cây American Standard - sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm nhỏ

Phòng tắm gia đình bạn có không gian hạn chế mà bạn không biết nên chọn lựa sản phẩm nào phù hợp nhất. Sen cây âm tường American Standard sẽ chính là giải pháp chọn sen cây phù hợp cho diện tích phòng tắm nhỏ của gia đình bạn.
Do loại vòi sen cây này được thiết kế với đặc điểm là thân vòi không hề để lộ ra bên ngoài. Chính nhờ đó, người dùng sẽ có được cảm giác phòng tắm không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn, ít vật dụng hơn.
Đặc biệt, các mẫu sen cây âm tường luôn được thiết kế mang tới sự tiện ích nhất cho người dùng với những thao tác hết sức đơn giản. Bên cạnh đó sản phẩm còn mang đến cho phòng tắm một vẻ thẩm mỹ làm hút hồn người dùng.

5, Một số mẫu sen cây American Standard phù hợp cho diện tích phòng tắm nhỏ


vòi sen âm tường

- Vòi sen âm tường Moments WF-9056

vòi sen âm tường TONIC WF-9055

 Vòi sen âm tường Tonic WF-9055

vòi sen âm tường ACACIA WF-9052

 Vòi sen âm tường Acacia WF-9052
Vòi sen âm tường CELIA WF-9051

 Vòi sen âm tường Celia WF-9051
 

Trên đây chính là cách chọn sen cây phù hợp cho diện tích phòng tắm nhỏ để các bạn có thể tham khảo. Bên cạnh đó là một số mẫu mẫu sen cây American Standard phù hợp cho diện tích phòng tắm nhỏ các bạn có thể chọn lựa cho gia đình mình.

Hình 1 : Tiết kiệm lên tới 15% khi mua bồn cầu 2 khối American standard 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh