Cách nhận biết thiết bị vệ sinh kém chất lượng

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cách nhận biết thiết bị vệ sinh kém chất lượng

Thị trường thiết bị vệ sinh được đánh giá là cuộc cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Do vậy, người tiêu dùng vô hình chung trở thành nạn nhân của những chiêu trò kinh doanh bẩn vô cùng tinh vi. Rất nhiều thiết bị vệ sinh chính hãng được trà trộn bằng thiết bị vệ kém chất lượng khiến thị trường bất ổn, người tiêu dùng hoang mang không biết chọn mua gì. Dưới đây là cách nhận biết thiết bị vệ sinh kém chất lượng để người dùng chọn mua đúng cách

1. Thiết bị vệ kém chất lượng - cuộc cạnh tranh bẩn về giá và chất lượng

Trên thị trường hiện nay, thiết bị vệ sinh rất đa dạng từ thương hiệu đến chủng loại, mẫu mã, màu sắc và nguồn gốc xuất xứ. Có thể kể đến những cái tên đi vào tiềm thức của người dùng khi nói đến nội thất nhà vệ sinh như Inax, Toto của Nhật Bản, Cotto của Thái Lan, Viglacera của Việt Nam. Ngoài ra một vài thương hiệu thiết bị vệ sinh mới bắt đầu đổ bộ Việt Nam gần 8 năm như American Standard - Mỹ, Grohe - Đức, Caesar - Đài Loan. Đương nhiên thì thiết bị vệ sinh chính hãng lại là hàng nhập khẩu thì luôn có giá cao phân theo từng phân khúc từ trung cấp đến cao cấp.

Nếu tính đến lợi nhuận thì dĩ nhiên hàng chính hãng sẽ chịu kiểm soát trực tiếp từ nhà sản xuất nên có lợi nhuận thấp hơn so với thiết bị vệ kém chất lượng. Do đó nhiều gian thương thường đánh vào tâm lý của người dùng chuộng hàng ngoại nên nhập thiết bị vệ sinh từ Trung Quốc dập mác hàng thật để chuộc lợi. Cách này giúp chủ cửa hàng có lợi nhuận cao hơn vì bán thiết bị vệ kém chất lượng nhưng giá như hàng thật hoặc rẻ hơn một chút coi như là chiêu trò giảm giá lừa người mua. Chính vì vậy, thị trường thiết bị vệ kém chất lượng tồn tại song song, thậm chí còn có phần sôi động hơn cả hàng thật.

2. Tác hại của thiết bị vệ kém chất lượng tràn lan

Thiết bị vệ kém chất lượng tràn lan, điều đầu tiên có thể thấy là quyền lợi của người mua không được đảm bảo. Khi bỏ ra một số tiền lớn tương ứng với việc họ phải trả cho hàng chính hãng. Điều này không chỉ khiến người dùng tiêu tiền vào một món hàng vô nghĩa mà thiết bị vệ kém chất lượng khi sử dụng còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Thứ 2, với các chủ cửa hàng bán thiết bị vệ kém chất lượng, họ đã làm trái với lương tâm của một người kinh doanh. Đây là hành động sai trái, lừa dối, coi thường người mua và gây rối loạn thị trường. Người mua hàng khi mua không hề biết mình đã thành miếng mồi ngon mua phải thiết bị vệ kém chất lượng mà cứ nghĩ chất lượng của sản phẩm mình mua không đảm bảo, từ đó gây tiếng xấu cho thương hiệu cũng như gây ra làn sóng trái chiều về hàng chính hãng.

3. Cách nhận biết thiết bị vệ kém chất lượng?

Hiện nay, các cơ quan chức năng đã có những biện pháp phòng chống thiết bị vệ kém chất lượng nhưng thực tế đó là cả một công cuộc khó khăn. Các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng cũng đã vào cuộc để tự bảo vệ giá trị thương hiệu cũng như quyền lợi của người tiêu dùng. Trước thị trường phức tạp này, để yên tâm hơn khi mua hàng, người tiêu dùng có thể lựa chọn những địa chỉ bán thiết bị vệ sinh lớn, uy tín và được nhiều người lựa chọn. Để tránh tiền mất tật mang khi mua phải thiết bị vệ sinh kém chất lượng, trước sự phủ sóng tràn nan của hàng Trung Quốc trên thị trường, những cách thức nhận biết, phân biệt thiết bị vệ sinh nào chất lượng và hàng kém chất lượng hết sức quan trọng.

  • Logo nhãn hiệu:

Thiết bị vệ sinh hàng thật logo thường được in chìm rất sắc nét và rõ ràng. Tem được in trên sản phẩm ghi đầy đủ thông tin cơ bản, nguồn gốc xuất xứ. Kiểu dáng, phông chữ đều sắc nét, tuân thủ quy định nghiêm ngặt về sử dụng thương hiệu. Trong khi đó thiết bị vệ sinh kém chất lượng thường ăn cắp và in logo trên sản phẩm một cách mờ nhạt, màu sắc, phông chữ không rõ nét. Nhãn mác ường có hiện tượng bị mờ, bị nhòe mất cân xứng, không đồng bộ và đúng quy cách.

  • Chất lượng sản phẩm:

Đối với thiết bị vệ sinh chính hãng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên mỗi một sản phẩm đều được tính toán chi tiết, chỉn chu nhất. Với kiểu dáng đơn giản, gọn gàng, tinh xảo, sắc nét và bề mặt sản phẩm luôn láng mịn và sáng bóng. Tuy nhiên, thiết bị vệ sinh kém chất lượng lại bị làm giả lại theo cách thủ công nên các đường nét kém chỉn chu, không bắt mắt

  • Bao bì sản phẩm:

Với sản phẩm chính hãng, bao bì sản phẩm được in đầy đủ thông tin như tên sản phẩm. mã số, thông số kỹ thuật cơ bản, xuất xứ, công nghệ, tính năng. Nhưng thiết bị vệ sinh nhái bao giờ cũng có bao bì đóng nhếch nhác, sai quy cách và thường không in thông tin chi tiết về sản phẩm, các thông số kỹ thuật. Hình ảnh tem nhãn và hoa văn bao bì sản phẩm thường mờ, bị nhòe và không sắc nét và được in sơ sài.

  • Phiếu bảo hành:

Chế độ bảo hành quyết định chất lượng của sản phẩm có tốt không. Đối với hàng chính hãng, phiếu bảo hành được thiết kế đơn giản nhưng nội dung đầy đủ, chi tiết về quy định bảo hành sản phẩm. Trên phiếu có đóng dấu của nhà sản xuất. Còn đối với các thiết bị vệ sinh kém chất lượng thường không có phiếu bảo hành.

  • Tem chống hàng giả:

Hiện nay một số hãng thiết bị vệ sinh như Inax, Viglacera đã sử dụng tem chống hàng giả cho các sản phẩm của mình để người dùng phân biệt giữa hàng thật và hàng nhái. Tem chống hàng giả của các sản phẩm chính hãng được cung cấp độc quyền, dán vào sản phẩm và in nền bạc. Hàng kém chất lượng thường không có hoặc tem màu kém, không soi được logo hãng.

4. Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh chính hãng uy tín

Thực tế việc nhận biết thiết bị vệ kém chất lượng phải dựa vào rất nhiều yếu tố. Lời khuyên của chúng tôi là quý khách hàng nên đến những cơ sở đại lý uy tín để được tư vấn mua hàng đúng giá, đảm bảo chất lượng.Doanh nghiệp Hải Linh với kinh nghiệm 13 năm chuyên kinh doanh các sản phẩm thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng. Để khẳng định được thương hiệu trên thị trường, doanh nghiệp Hải Linh đã không ngừng thay đổi cung cách phục vụ và chiến lược kinh doanh. Mỗi khách hàng khi mua sản phẩm thiết bị vệ sinh sẽ nhận được những quyền lợi như:

  • Luôn tư vấn trung thực, nhiệt tình mọi sản phẩm khách hàng mong muốn

  • Chính sách bán hàng linh hoạt và nhanh chóng

  • Cam kết sản phẩm chính hãng có giấy tờ đỏ theo yêu cầu của pháp luật hiện hành

  • Giá cả hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn.

  • Vận chuyển nhanh chóng, miễn phí vận chuyển tại Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc

  • Chế độ bảo hành uy tín.

Để tránh là miếng mồi ngon cho các đơn vị bán thiết bị vệ kém chất lượng, người dùng cần tỉnh táo chọn lựa đơn vị có mô hình kinh doanh rõ ràng. Hãy đến mua sắm tại Hải Linh để quyền lợi được đảm bảo nhất.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh