Cách trang trí bồn rửa mặt tươi sáng và rực rỡ (Phần 1)

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cách trang trí bồn rửa mặt tươi sáng và rực rỡ (Phần 1)


Đừng để chiếc bồn rửa mặt ũ kỹ , cáu bẩn có tác động đến một điều gì đó đến tâm cảnh buổi sáng của các bạn nhé. Với một đôi cách trang hoàng bồn rửa mặt dưới đây , các bạn có xác xuất refresh lại nơi nhỏ bé này trở nên không gian ngh 5 và rạng rỡ hơn.
1. trang hoàng lavabo american standard cho bé Nếu gia đình nhà bạn có trẻ mỏ , hãy thử ứng dụng cách trang hoàng này xem các bé có hứng thú không nhé? Hãy đặt những chiếc ghế gỗ hoạt tiết hoạt hình với độ cao ăn nhập với từng đứa trẻ trong nhà để chúng có xác xuất dễ dàng với tới lavabo american standard. Bạn hãy dùng màu sắc tươi tỉnh để trang hoàng tường , lavabo american standard. Bạn cũng có xác xuất quan hoài đến thị hiếu của từng đứa trẻ để bày những chiếc cốc đánh răng nhiều màu sắc cho chúng. 

 

l2
2. trang hoàng lavabo american với những chai nước rửa tay nhiều màu Đâu nhất quyết phải mua các đồ dùng hay sử dụng quá nhiều đồ trang hoàng mới có xác xuất trang hoàng được cho phòng tắm. Bạn có xác xuất bày những chai nước rửa tay nhiều màu của gia đình lên kệ rửa mặt để chúng điểm tô thêm cho không gian nhỏ bé này. Lọ nước rửa tay màu xanh trùng với màu gạch trang hoàng trên tường phòng tắm 
l1
3. trang hoàng phòng tắm với tông màu ấm Một không gian phòng tắm với màu ấm áp có lẽ rất ăn nhập trong mùa đông này. Hãy thay đổi các đồ dùng công cụ trong phòng tắm thành tông màu ấm hơn nếu như màu gỗ , màu cam hay hồng nhạt. Màu nóng ấm của đồ dùng chung quanh lavabo american standard có xác xuất giúp xua tan bớt không khí u ám của mùa đông. 
l3
4. trang hoàng phòng tắm với gam màu lạnh Nếu bạn là người thích cảm giác tươi tốt của màu xanh thì phòng tắm trang hoàng với màu xanh-trắng quản lí là một ý tưởng không tồi. Thay ánh sáng đèn bằng ánh sáng đèn ống , sử dụng  thiết bị vệ sinh với những đường sọc kẻ xanh trắng. Bạn cũng có xác xuất treo một đôi tranh ảnh nhỏ với màu sắc quản lí là màu xanh trong phòng tắm. 
l4
Mời bạn chờ tiếp Phần 2 vào kỳ sau..........
Từ khóa: trang trí, tươi sáng
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh