Công nghệ tiên tiến trong các sản phẩm bồn cầu American Standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Công nghệ tiên tiến trong các sản phẩm bồn cầu American Standard

Bồn cầu là sản phẩm không thể thiếu của mọi không gian vệ sinh. Không chỉ đáp ứng nhu cầu của người dùng, bồn cầu còn là thiết bị vệ sinh giúp nâng cao chất lượng sống cũng như vẻ đẹp tổng thể căn phòng. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng và chất lượng đạt chuẩn Châu Âu, bồn cầu American Standard được nhiều khách hàng lựa chọn. Những công nghệ tiên tiến dưới đây được sử dụng cho sản phẩm bồn cầu American Standard sẽ làm khách hàng vừa lòng.

1. Liệu phòng vệ sinh nhà bạn đã thực sự an toàn?

Đã bao giờ bạn nghĩ liệu không gian vệ sinh nhà bạn đã thực sự an toàn? Phòng vệ sinh là nơi được sử dụng mỗi ngày, tuy nhiên đây cũng là khu vực chứa hàng nghìn yếu tố nguy hại ảnh hưởng đến sức khỏe mỗi người. Từ vi khuẩn ẩn nấp trên các núm cửa, bồn rửa cho đến nội thất nhà vệ sinh và chỗ ngồi. 

Các chủng vi khuẩn nguy hiểm như Escherichia coli, đây là một loại virus ảnh hưởng đến đường ruột. Chúng có thể phát triển mạnh trong môi trường phòng tắm, ẩn chứa trong chất thải mỗi lần đi vệ sinh, khiến bất kỳ người sử dụng phòng tắm nào cũng bị bệnh. 

Một trong những triệu chứng khi nhiễm khuẩn E.coli là xuất hiện tiêu chảy nghiêm trọng. Tiêu chảy là nguyên nhân gây tử vong đứng thứ hai cho trẻ em dưới 5 tuổi được thống kê bởi Tổ chức Y tế Thế giới.

Đặc biệt, vi khuẩn E.coli dễ dàng di chuyển từ người này sang người khác, phần lớn là khi người lớn và trẻ em bị nhiễm bệnh do không rửa tay đúng cách hay sử dụng bồn cầu không được vệ sinh sạch sẽ.

Vậy làm cách nào để hạn chế được tối đa sự hình thành của vi khuẩn trong nhà tắm? Hãy giải quyết nỗi lo nhiễm khuẩn gây tiêu chảy, cúm hoặc các bệnh nhiễm trùng khác bằng cách trang bị phòng tắm trong nhà bằng các sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard. 

Đặc biệt là dòng bồn cầu của American Standard sử dụng công nghệ HygieneClean - một gói các công nghệ và cải tiến mang tính cách mạng đảm bảo phòng tắm của bạn an toàn, sạch sẽ và vệ sinh.

2. Bồn cầu American Standard ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến

Phương châm của American Standard là tạo ra sản phẩm chất lượng, nâng tầm giá trị, nâng tầm cuộc sống của con người giúp người dùng thoải mái và tận hưởng cuộc sống sau mỗi giờ làm việc tại chính không gian nhà ngôi nhà của bạn. 

Bồn cầu American Standard có nhiều loại từ bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường và bồn cầu điện tử với nhiều mức giá khác nhau. Không chỉ có hình thức đẹp mà các sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard Việt Nam còn có những đặc trưng công nghệ riêng độc quyền không giống bất kỳ thiết bị vệ sinh nào trên thị trường. 

  • Công nghệ Aqua Ceramic ngăn chặn bám bẩn

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn là một người bận rộn không có thời gian để vệ sinh làm sạch mỗi ngày? Đối với chị em phụ nữ, ngoài việc đi làm thì nội trợ, dọn dẹp nhà cửa cũng là một phần cuộc sống. Công nghệ Aqua Ceramic được coi như sát thủ của những vết bám bẩn, giúp chị em tiết kiệm thời gian. Khả năng siêu chống nước, chỉ cho phép nước xâm nhập vào giữa các chất ô nhiễm và bề mặt. Do đó Aqua Ceramic ở thiết bị vệ sinh American Standard Việt Nam giúp hạn chế các mảng bám, chống bám bẩn, vệt ố vàng và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

  • Công nghệ SiphonMax tạo dòng xả mạnh mẽ

Hạn chế, giảm thiểu, tiết kiệm năng lượng là một trong những khẩu hiệu bảo vệ môi trường được quan tâm nhất hiện nay. Bồn cầu là một trong những thiết bị vệ sinh gây tiêu tốn nước nhiều nhất trong gia đình nhà bạn. Công nghệ Siphonmax tạo dòng nước xoáy mạnh mẽ trong lòng bồn cầu kết hợp cùng các tia nước thấp hơn giúp loại bỏ vết bẩn. Do vậy cùng một lượng nước nhưng Siphonmax cho dòng nước mạnh hơn tiết kiệm nước tối đa cho người dùng.

  • Công nghệ Double Vortex tối ưu tính năng xả nước

So với các nhà vệ sinh xả kép thông thường, công nghệ xả nước Double Vortex với thiết kế thông vành và 2 lỗ thoát nước giúp tối ưu tính năng xả nước, nước chảy nhanh mạnh dễ dàng cuốn trôi mảng bám cứng đầu. Hiệu suất xả tối đa với lượng nước sử dụng tối thiểu, tiết kiệm 0,4 lít nước cho một nửa xả và 2 lít cho xả hoàn toàn.

  • Công nghệ ComfortClean thân thiện với người dùng

Công nghệ ComfortClean với men gốm chứa kẽm oxide giúp tiêu diệt vi khuẩn E.coli trong bồn cầu. Điều này đã được kiểm tra và chứng nhận bởi IMSL. Loại men này có hiệu quả giết chết hoặc ức chế sự phát triển của vi khuẩn E.coli trong thời gian dài và giữ được bề mặt bên trong bồn cầu American Standard luôn mịn màng ngay cả sau nhiều năm sử dụng. 

Do đó các sản phẩm bồn cầu American Standard thân thiện với sức khỏe của người dùng, hạn chế các mầm bệnh từ các vi khuẩn có hại, bảo vệ sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình nhất là đối với trẻ nhỏ sức đề kháng còn yếu ớt.

Với công nghệ hiện tiên tiến trong các sản phẩm, bồn cầu American Standard là sự lựa chọn hoàn hảo giúp không gian vệ sinh nhà bạn trở lên sang trọng, hiện đại, sạch sẽ và an toàn. Hiện tại tất cả các dòng sản phẩm bồn cầu American Standard đều đang được bán chính hãng tại Hải Linh với mức giá ưu đãi cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác. 

Đối với khách hàng tại Hà Nội có thể qua trực tiếp hệ thống Showroom của Hải Linh để được tư vấn và chọn mua hàng. Còn các khách hàng ngoại tỉnh để mua được sản phẩm có thể liên hệ với số Hotline của chúng tôi hoặc lựa chọn sản phẩm thông qua  Website thietbivesinhamericanstandard.vn của Hải Linh.

Từ khóa: bồn cầu
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh