Mẹo làm sạch thiết bị vệ sinh American Standard mọi người cần biết

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Mẹo làm sạch thiết bị vệ sinh American Standard mọi người cần biết

Thông thường mọi người hay dùng dung dịch tẩy rửa để làm sạch thiết bị vệ sinh nhưng cách đó mang lại hiệu quả không cao, hơn nữa lại gây hại tới sản phẩm và sức khỏe con người. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu các mẹo làm sạch thiết bị vệ sinh American Standard mọi người cần biết mang lại vẻ sáng bóng nhanh nhất, đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài và ổn định. 

Thiết bị vệ sinh American Standard đều được làm từ chất liệu bằng sứ, inox nhưng qua thời gian sử dụng lâu dài chắc chắn không tránh khỏi những bụi bẩn, vết ố. Những vết bẩn không chỉ làm ta cực kỳ khó chịu mà còn khiến cho mất thẩm mỹ, mất đi sự thoải mái khi sử dụng những thiết bị đó.

Để làm trắng sáng thiết bị vệ sinh mang lại vẻ đẹp mỹ miều vốn có ban đầu mọi người thường tìm đến sự hỗ trợ dung dịch tẩy rửa, tẩy đi những vết ố vàng do nước đọng, vết mờ do xà phòng, nước rửa tay bắn lên trên bề mặt các đồ vật khác… tuy nhiên hiệu quả mang lại không được cao lại gây tổn hại đến thiết bị, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.
Qua đây tôi sẽ chỉ ra các mẹo làm sạch thiết bị vệ sinh American Standard mọi người cần biết nhanh chóng dễ dàng thực hiện ở nhà, không mất nhiều thời gian cũng như công sức.

Làm sạch bồn rửa tay, bồn tắm American Standard 

Thiết bị vệ sinh American Standard được làm từ chất liệu sứ, thường xuyên tiếp xúc với các chất dung dịch và nước. Cường độ sử dụng nhiều, liên tục cho nên bạn không quan tâm để ý tới cọ rửa những vết nước đọng, bọt xà phòng còn lại bám vào hình thành rong rêu vừa gây mất thẩm mỹ, vừa tạo môi trường thuận lợi để các vi khuẩn, vi trùng gây bệnh phát triển.

Làm sạch bồn rửa tay, bồn tắm American Standard

Để vệ sinh sạch sẽ không làm bong tróc bề mặt sứ của bồn rửa tay, bồn tắm mọi người dùng khăn mềm để lau rửa không nên dùng đồ vật có sắc cọ rửa sẽ làm xước bề mặt, những chỗ nào khó kì cọ hãy dùng bàn chải để có đầu mềm để kỳ cọ sau đó rửa sạch lại bằng nước sẽ mang lại vẻ đẹp sáng bóng ngay tức thì.

Còn vết ố vàng trên trên bề mặt bồn rửa tay American Standard bạn cho ít nước lên xoa ít nước kem đánh răng, dùng bọt biển vàng (phần mềm rửa bát) để cọ rửa. Thuốc đánh răng không chỉ làm sạch mà còn làm mịn đi bề mặt thêm sáng bóng và sau đó bạn xả nước rửa tay sẽ mang lại màu trắng ban đầu cho thiết bị vệ sinh.
Hay bạn có thể tham khảo bằng cách khác: dùng 1 nửa quả bưởi thêm ít muối chà trên bề mặt sản phẩm nhiều lần không chỉ làm sạch, khử trùng, mà còn để lại mùi thơm của tinh dầu bưởi làm thiết bị thơm tho hơn.

Vệ sinh sạch sẽ bồn cầu

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh vô cùng quan trọng đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày không chỉ cho bản thân mà còn cho mọi thành viên khác trong gia đình, thế nhưng việc để vết bẩn bám đóng lại trên bề mặt sẽ trở thành nỗi “ám ảnh kinh hoàng” thách thức bạn mỗi khi bạn mở nắp bồn cầu sử dụng. Còn chưa kể mùi hôi phát ra từ chính bồn cầu ra cũng khiến bạn “ngại” dùng tới.

Vệ sinh sạch sẽ bồn cầu

Để làm bồn cầu American Standard trắng sáng ngoài việc dùng dung dịch tẩy rửa bồn cầu chuyên dụng, có thể dùng biện pháp như pha dấm trắng với muối iot rồi đổ vào lòng bồn cầu, bề mặt bên ngoài và đợi trong khoảng thời gian ngắn. Công việc tiếp theo là bạn dùng dụng cụ cọ rửa bồn cầu làm sạch sau đó xả nước kết quả mang lại thật sự bất ngờ đó!

Vệ sinh các thiết bị vệ sinh American Standard được làm từ inox

Những thiết bị vệ sinh được làm từ inox cao cấp bạn không lo bị rỉ sét, hoen gỉ nhưng điều làm bạn bực mình đó là bị mờ do bắn bọt xà phòng lên khiến màu sáng bóng bị làm lu mờ, làm mất đi vẻ đẹp tuyệt mỹ đó.
Cách khắc phục là bạn pha loãng nước rửa bát hay với xà phòng với nước ẩm dùng khăn mềm thấm lau đi lau lại nhiều lần, cuối cùng là xả nước rửa sạch. Vẻ đẹp sáng bóng sẽ trở lại làm bừng sáng lại không gian nhà vệ sinh.
Trên đây tôi đưa ra những mẹo làm sạch thiết bị vệ sinh American Standard để mọi người có thể áp dụng ở nhà mà không mất nhiều thời gian công sức, hiệu quả đem lại tức thì, còn khiến không gian trở nên thơm tho hơn.
Bạn cần mua thiết bị vệ sinh American Standard chính hãng, chất lượng cao và giá cả hợp lý hãy đến showroom Hải Linh - là địa chỉ uy tín, tin cậy để mọi người tìm, mua thiết bị.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh