Nên trồng cây gì trong nhà vệ sinh

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Nên trồng cây gì trong nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi chúng ta dùng thường xuyên hàng ngày nên hay bị ẩm ướt, có mùi hôi. Nhiều người dùng nước xịt phòng để khử mùi hôi nhưng cách đó không hiệu quả làm ảnh hưởng tới sức khỏe, mọi người hướng tới sử dụng cây xanh để làm tươi mới không gian. Việc nên trồng cây gì trong nhà vệ sinh cũng phải suy nghĩ cẩn thận không thể đại khái cho qua được.

Giúp nhà vệ sinh khô ráo, thoáng mát bằng cách trồng cây xanh

Bạn bước chân là nhà vệ sinh với không gian luôn ẩm ướt, có mùi khó chịu, với màu u tối bạn có thấy khó chịu không? Có sẵn sàng sử dụng nhà vệ sinh như vậy không? Chưa kể sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng như thế nào?
Còn khi bạn bước vào nhà vệ sinh được điểm thêm những chậu cây xanh, cây cảnh - không chỉ mang đến vẻ đẹp, hài hòa hơn mà còn mang đến sự thoáng mát, trong lành làm tinh thần con người được thoải mái như đang hòa cùng với thiên nhiên, cây cỏ

Trong cay xanh trong nha ve sinh

Trồng cây xanh trong nhà vệ sinh 

Việc lựa chọn thiết bị vệ sinh chất lượng cao, các hãng nổi tiếng mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng, đảm bảo sức khỏe. Con người cũng nên tính toán nên trang trí thêm những cây gì giúp nhà vệ sinh được khô ráo, thoáng đãng hơn nữa nên sử dụng loại cây tỏa ra mùi thơm dịu để làm át mùi nhà vệ sinh đi, diệt được vi khuẩn gây bệnh,

Tuy nhiên bạn cũng không nên trồng quá nhiều cây xanh trong nhà vệ sinh sẽ gây nguy hiểm cho bạn, bạn biết ngoài khả năng làm không khí trở nên trong lành, làm dịu mát, hạn chế bụi mang lại không khí trong lành mát mẻ cho con người. Song bên cạnh đó về ban đêm cây xanh sẽ thải ra khí cacbonic và hút khí oxy làm con người bị ngạt thở dẫn tới tử vong, còn chưa kể một số loại cây xanh sẽ tỏa ra mùi hương thu hút rắn cực kỳ gây nguy hiểm.

Nhà vệ sinh trồng cây xanh

Không gian đẹp trong nhà vệ sinh với những cây xanh 


Cho nên khi bạn lựa chọn trồng cây gì cũng nên tính toán thật kỹ, nên tìm hiểu thông tin về loại cây đó, nếu bạn không rõ không chắc chắn cũng có thể hỏi người khác để được rõ, bạn cũng nên đừng nên quá tham trồng nhiều quá nhiều cây vừa làm không gian thêm rối rắm vừa sẽ tạo điều kiện cho các con vật khác lựa chọn làm chỗ ở, không chỉ phá hoại đồ đạc mà còn gây nguy hại tới sức khỏe.

Nên trồng cây gì trong nhà vệ sinh?

Cây lưỡi hổ làm không khí nhà vệ sinh trong lành

Cây lưỡi hổ có tác dụng làm không khí được sạch, hấp thụ chất ô nhiễm môi trường, chất ung thư (nitrogen oxide và formaldehyde) giúp môi trường sống trở lên lành mạnh, cải thiện sức khỏe tốt hơn. 
Cây lưỡi hổ sử dụng axit crassulacean để hấp thụ carbon dioxide trong quá trình trao đổi chất để tạo ra khí oxy về ban đêm mang lại an toàn cho con người, giúp giấc ngủ được sâu giấc, được ngon hơn.

Cây lưỡi hổ thái

Cây lưỡi hổ thái được trồng trong nhà vệ sinh 


Theo tâm linh, loài cây này còn có tác dụng xua đuổi tà ma, quỷ quái, bùa ngải bảo vệ con người được an toàn, nhà vệ sinh cũng là nơi xú uế, bẩn thỉu nên sử dụng cây lưỡi hổ trong nhà vệ sinh thực sự rất tốt.

Cây lan ý khử bỏ đi mùi hôi

Loại cây này có tác dụng khử: cồn, aceton, foman dehyde và trichloroethylene, hút mùi hôi trong nhà vệ sinh làm nhà vệ sinh được thông thoáng, sạch sẽ hơn bao giờ hết, Loại cây này không cần nhiều nước cũng như ánh nắng mặt trời bạn dễ dàng chăm sóc không mất quá nhiều công sức thời gian.

Cây lan ý có tác dụng cân bằng các nguồn khí, những khí xấu, xung khắc để được cây hấp thụ mang tới không gian yên bình, tốt đẹp cho gia chủ.

Cay lan ý no dep

Cây lan ý xanh mướt trong nhà vệ sinh 

Cây lô hội tạo ra nhiều khí oxy cho nhà vệ sinh

Ngoài những công năng mà ta đã biết cây lô hội mang lại là làm đẹp da, chống lão hóa ngoài ra còn chữa được những bệnh như đau đầu, tiêu hóa kém. Cây lô hội cũng là sự lựa chọn tốt cho nhà vệ sinh.

CAY LO HOI

Cây lô hội được trồng trong nhà vệ sinh 

Cây lô hội thanh lọc không khí, giải phóng khí oxy hút các khí độc hại trong môi trường vệ sinh: cacbon dioxit, formic, lưu huỳnh oxit. Cây lô hội còn hút bụi bẩn, tiêu diệt được vi khuẩn.
Trên đây tôi giới thiệu cho mọi người những loại cây vừa mang lại cực kỳ tốt cho sức khỏe, vừa đảm bảo cho vệ sinh của bạn vừa được thoáng mát, khô ráo, sạch sẽ.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh