Những lưu ý khi mua bồn toilet American Standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Những lưu ý khi mua bồn toilet American Standard

Bồn toilet American Standard (bồn cầu) hết sức phong phú, đa dạng để người tiêu dùng có thể thoải mái tham khảo, lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Do đó, việc băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp, hiệu quả cũng là điều dễ hiểu. Dưới đây là những lưu ý khi mua bồn toilet American Standard để các bạn có thể tham khảo, lựa chọn.

Những mẫu bồn toilet American Standard thông dụng hiện nay

Bồn cầu (toilet) là một vật dụng gắn bó mật thiết với đời sống của con người hiện nay. Chính vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm nào sao cho đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của các thành viên trong gia đình, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình là điều hết sức được người dùng quan tâm.
Hiện tại, bồn toilet American Standard có 4 dòng sản phẩm để người tiêu dùng có thể tham khảo, được sở hữu sản phẩm phù hợp nhất. Qua đó, mang đến cho người tiêu dùng được nhiều sự lựa chọn phong phú, đa dạng hơn.
- Bồn cầu 1 khối American Standard
- Bồn cầu 2 khối American Standard
- Bồn cầu treo tường American Standard
- Bồn cầu thông minh American Standard

Lựa chọn bồn toilet American Standard theo diện tích phòng tắm

Với 4 dòng bồn toilet American Standard được thiết kế phù hợp với những không gian, diện tích của mỗi không gian nhà vệ sinh, phòng tắm nhất định. Do nhà vệ sinh của mỗi gia đình sẽ có độ rộng hẹp khác nhau, thiết kế cũng không giống nhau, nên sẽ phù hợp với một số loại bồn cầu nhất định.
Đối với với phòng tắm, nhà vệ sinh có diện tích rộng rãi, thoải mái bạn có thể lựa chọn toàn bộ những mẫu bồn cầu này. Tuy nhiên, phù hợp nhất vẫn là những sản phẩm bồn cầu 1 khối American Standard. Do dòng sản phẩm này được thiết kế riêng biệt và có kích thước lớn hơn so với những dòng sản phẩm khác.
Ngược lại, đối với những phòng tắm có diện tích hẹp, bạn nên lựa chọn sản phẩm bồn toilet American Standard 2 khối hoặc bồn cầu treo tường American Standard. Do đây là hai dòng sản phẩm được thiết kế hế sức nhỏ gọn, “xinh xắn”, nhờ đó bạn sẽ có thể tiết kiệm diện tích được hiệu quả nhất.
Trong khi đó, dòng sản phẩm bồn cầu thông minh American Standard cực kỳ thích hợp với những không gian sang trọng, đẳng cấp. Do đây là dòng sản phẩm bồn cầu cao cấp, chính hãng nên được thiết kế cực kỳ tỉ mỉ, hoàn thiện, mang đến cho người dùng những tiện nghi tuyệt vời nhất.

Nhu cầu sử dụng của các gia đình

Mỗi một gia đình sẽ có nhu cầu sử dụng sản phẩm thiết bị vệ sinh không giống nhau. Do đó bạn cần phải căn cứ vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất.
Nếu gia đình bạn không có nhu cầu gì quá đặc biệt, chỉ là một sản phẩm thông thường, có chức năng vệ sinh thuận tiện và xả sạch thì các sản phẩm trên đều đáp ứng được. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí hơn thì những sản phẩm bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối là hợp lý nhất.
Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hơn thì dòng sản phẩm bồn cầu thông minh American Standard là sự lựa chọn hoàn hảo, tuyệt vời nhất. Do dòng sản phẩm này được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất của thương hiệu này.
Chẳng hạn như công nghệ vòi rửa tự giúp cho việc vệ sinh trở nên hết sức hiệu quả và tiện dụng. Bên cạnh đó với thiết kế nắp đóng mở êm, hay cơ chế tự động sưởi ấm nắp ngồi, tự động sấy khô, phun rửa vệ sinh,… Đặc biệt với thiết kế được trau chuốt trong từng đường nét thiết kế, mang đến một sản phẩm tinh tế, tạo nên không gian phòng tắm tuyệt vời nhất

Mua hàng ở đại lý phân phối chính hãng, uy tín

Khi bạn mua hàng ở đại lý phân phối chính hãng, uy tín sẽ có thể đảm bảo được sở hữu các sản phẩm với chất lượng tối ưu nhất. Và chỉ như vậy bạn mới có thể đảm bảo được sở hữu các sản phẩm chính hãng với mức chi phí phải chăng nhất.

Hơn nữa, khi mua hàng tại các đại lý thiết bị vệ sinh American Standard chính hãng bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất. Nhờ đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần phải băn khoăn về bất cứ vấn đề gì.
Hiện Hải Linh là một đại lý thiết bị vệ sinh American Standard uy tín được người tiêu dùng thủ đô tin tưởng, yêu mến. Bên cạnh các dòng bồn cầu, Hải Linh còn phân phối các sản phẩm thiết bị khác như: chậu rửa American Standard, bồn tiểu American Standard, sen vòi American Standard, hay bồn tắm American Standard…
Nhờ vậy, người tiêu dùng sẽ có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, tình hình kinh tế của gia đình mình nhất. Từ đó giúp cho các bạn sẽ có thể xây dựng được một không gian hài hòa, tiện ích, đồng bộ và thẩm mỹ nhất.
Hi vọng những gì Hải Linh nêu trên đã giúp cho các bạn nắm được những lưu ý khi mua bồn toilet American Standard. Qua đó, bạn sẽ có thêm được những thông tin bổ ích, chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình.

Website : https://thietbivesinhamericanstandard.vn/​

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh