Thế giới các loại bồn cầu tha hồ lựa chọn

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thế giới các loại bồn cầu tha hồ lựa chọn

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bồn cầu của các thương hiệu với thiết kế đa dạng, phong phú. Vậy trong thế giới các loại bồn cầu hiện nay, sản phẩm của thương hiệu nào là chất lượng, giá cả phải chăng và được ưa chuộng nhất?

Bồn cầu American Standard – sự lựa chọn hoàn hảo của người dùng Việt

Bồn cầu là một vật dụng không thể thiếu được trong đời sống của con người hiện nay. Do đó, việc lựa chọn sản phẩm nào để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả gia đình, đồng thời tối ưu hóa chi phí là điều được người tiêu dùng hết sức quan tâm.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản bồn cầu của những thương hiệu lớn để người dùng Việt lựa chọn. Trong đó, các sản phẩm bồn cầu American Standard đang hết sức được người tiêu dùng Việt ưa chuộng, lựa chọn nhờ sở hữu chất lượng vượt trội.

Các mẫu bồn cầu American Standard được trau chuốt hết sức tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế. Qua đó nhằm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm những sản phẩm với thiết kế hợp thời, theo xu thế cùng với những tiện ích hoàn hảo, thiết thực nhất .

Bên cạnh đó, các sản phẩm bồn cầu American Standard luôn được thiết kế nhằm mang lại cho người dùng những tiện ích tốt nhất. Qua đó giúp phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng được hiệu quả, cũng như mang đến cho người dùng trải nghiệm, tiện ích hoàn hảo nhất.

Các sản phẩm bồn cầu của American Standard hết sức phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Hiện tại, thương hiệu American Standard đang mang đến cho người tiêu dùng 4 dòng sản phẩm bồn cầu gồm có: bồn cầu thông minh, bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối và bồn cầu treo tường.

Những mẫu bồn cầu American Standard được người dùng ưa chuộng

-      Bồn cầu 1 khối American Standard

Dòng sản phẩm này nổi bật với thiết kế với kết cấu liền giữa phần bệ bàn cầu với thùng chứa nước xả. Qua đó tạo nên một thể thống nhất cho sản phẩm. giúp xây dựng nên một công trình hoàn thiện, tiện ích nhất.

Các sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, chẳng hạn như công nghệ EverCleanTM trong sản xuất bồn cầu và bệ ngồi. Bề mặt của sản phẩm được ứng dụng EverCleanTM được tráng bạc trên bề mặt sẽ có thể hạn chế mùi hôi, vết bẩn, nấm mốc vi khuẩn.

Bồn cầu 2 khối American Standard

Mẫu bồn cầu American Standard 2 khối được thiết kế phần thùng nước xả có sự tách biệt so với bồn cầu. Do đó, sản phẩm bồn cầu này có nhiều khe hở hơn so với mẫu bồn cầu 1 khối.

Tuy nhiên, bồn cầu 2 khối American Standard được cấu tạo, thiết kế gọn gàng, nhỏ nhắn và hết sức tinh tế. Vì vậy, sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những phòng tắm, nhà vệ sinh có không gian nhỏ, hẹp.

Sản phẩm này nhờ cấu tạo 2 khối với két nước và thân được tách rời nhau hoàn toàn nhau. Chính vì vậy, hết sức thuận tiện lợi cho quá trình vận chuyển cũng như lắp đặt sản phẩm. Mặt khác, sản phẩm bồn cầu 2 khối cũng thuận tiện cho việc lắp đặt do không có yêu cầu quá cao về hầm và ống thông hơi như bồn cầu 1 khối.

-      Bồn cầu thông minh American standard

Đây là dòng bồn cầu nhập khẩu cao cấp từ Mỹ, được thiết kế rất  tỉ mỉ, cẩn thận tới từng chi tiết, đường nét. Nhờ đó, sản phẩm này mang đến cho người dùng một không gian hết sức tinh tế, sang trọng, đặc biệt.

Dòng sản phẩm này được ứng dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay như: Với công nghệ Anti-Bạc Phủ men, tự điều chỉnh chỗ ngồi, cùng với nắp rửa thông minh, sưởi nhiệt, rửa cả trước và sau tự động. 

Nhờ đó sản phẩm này sẽ mang đến cho người dùng những tiện nghi khi sử dụng cùng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Một số mẫu bồn cầu thông minh American Standard được Hải Linh phân phối như:

Bồn cầu American Standard Acacia E2017-WT-9*

Bồn cầu American Standard thông minh WP-1806

Bồn cầu American Standard  KF-8370/KP-3510

Bồn cầu American Standard  WP-2012/WF-7212

Bồn cầu treo tường American Standard 

Bồn cầu treo tường American Standard được thiết kế tương đối nhỏ gọn, và đơn giản. Nhờ đó cùng với thiết kế treo tường sẽ giúp cho không gian của nhà vệ sinh được trở nên thoáng mà vẫn giữ được sự sang trọng cho căn phòng.

Mẫu bồn cầu này với két nước được đặt âm tường, cùng với kích thước nhỏ gọn, đơn giản. Nhờ đó, sản phẩm này sẽ có thể giúp tiết kiệm diện tích của nhà tắm được hiệu quả hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, mẫu bồn cầu này sẽ giúp vệ sinh lau chùi được hiệu quả, dễ dàng hơn với thiết kế treo tường. Do đó nó tách biệt hoàn toàn với mặt sàn của phòng tắm, nhờ đó tiết kiệm thời gian vệ sinh được tối đa.

Mặt khác, bồn cầu treo tường American Standard có phần bệ ngồi được thiết kế có thể thay đổi độ cao theo ý muốn. Nhờ vậy sẽ giúp tạo nên sự tiện lợi cho người dùng và hết sức phù hợp với gia đình có các thành viên là người già và trẻ nhỏ.

Với thế giới các loại bồn cầu tha hồ lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu American Standard. Qua đó giúp cho bạn có thể tham khảo, sở hữu sản phẩm chính hãng với mức chi phí tốt nhất. Nhờ đó bạn xây dựng được một công trình khang trang, với những tiện nghi tuyệt vời nhất cho người thân của gia đình mình.

Website : https://thietbivesinhamericanstandard.vn/

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh