Thiết bị vệ sinh American Standard nằm ở phân khúc nào

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thiết bị vệ sinh American Standard nằm ở phân khúc nào

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng. Tuy mới ra nhập thị trường Việt từ năm 2013, nhưng thiết bị vệ sinh American Standard vẫn chiếm được niềm tin của người tiêu dùng không chỉ bởi mẫu mã sang trọng mang đẳng cấp Châu Âu mà còn ở chất lượng sản phẩm vượt trội. Vậy thiết bị vệ sinh American được đánh giá ở phân khúc nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1. Nguồn gốc thiết bị vệ sinh American Standard 

American Standard được sáng lập bởi John B.Pierce năm 1872. Sau đó hợp nhất cùng 2 công ty khác và hoạt động, phát triển trong lĩnh vực sản phẩm phòng tắm. Năm 1929, American Radiator sát nhập với Manufacturing hợp nhất lấy tên là American Radiator & Standard Sanitary và trở thành công ty thương mại độc lập chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị vệ sinh sang trọng.

Đến năm 1948, chính thức đổi tên thành American Standard và là một trong những công ty được định giá trên sàn chứng khoán lúc bấy giờ.

Hiện tại, American Standard là một trong những cái tên hàng đầu về sản xuất thiết bị vệ sinh đến từ Mỹ. Tại Việt Nam, American Standard chịu quản lý của tập đoàn Lixil - doanh nghiệp lớn đi đầu trong ngành công nghiệp xây dựng và nhà ở.

Chặng đường hơn 140 năm hình thành và phát triển lâu đời, nắm bắt được tâm lý khách hàng, American Standard không ngừng sáng tạo ra các sản phẩm thân thiện hơn với nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng. 

Mỗi sản phẩm của American Standard đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín, mẫu mã đa dạng, chỉn chu. Mục đích hướng tới sự thoải mái, tạo nơi thư giãn và không gian tiện nghi, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dùng.

Bên cạnh yếu tố tăng tính tiện nghi cho không gian sống thì các nguyên vật liệu sử dụng trong quá trình sản xuất sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard đều được hãng chú ý để tạo ra sản phẩm an toàn và thân thiện với sức khỏe người dùng cũng như môi trường sống. 

2. Những nét đặc biệt trong các sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard

Mỗi một thương hiệu thiết bị vệ sinh khác nhau lại có những đặc trưng riêng cho từng dòng sản phẩm của hãng. Đi đầu trong việc nắm bắt được tâm lý người dùng, thiết bị vệ sinh American Standard không ngừng cố gắng để hoàn thiện không chỉ về mặt thiết kế mà còn ở chất lượng sản phẩm. 

Thiết bị vệ sinh American Standard mang đậm chất Châu Âu

Các sản phẩm của American Standard được lên ý tưởng từ những nhà thiết kế hàng đầu tạo ra mẫu mã sản phẩm đa dạng, phù hợp với thị hiếu của nhiều phân khúc khách hàng. Mỗi sản phẩm ra đời là cả quá trình nghiên cứu dựa trên sự thấu hiểu của tâm lý khách hàng cùng mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho không gian nhà tắm, nâng tầm giá trị cuộc sống và tôn lên cá tính của gia chủ. 

Sử dụng nhiều công nghệ hiện đại cho các sản phẩm

  • Công nghệ Aqua Ceramic

Aqua Ceramic được coi là sát thủ của những vệt ố vàng, mảng bám, công nghệ này hỗ trợ tối đa các chị em trong công cuộc vệ sinh làm sạch mỗi ngày. Nhờ khả năng siêu chống nước, chỉ cho nước xâm nhập vào giữa các chất ô nhiễm và bề mặt ngăn chặn tối đa các tác nhân gây bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

  • Công nghệ Siphonmax

Công nghệ tạo dòng chảy xoáy mạnh trong lòng bồn cầu. Bên cạnh đó với các tia nước thấp hơn giúp đánh bật vết bẩn nhanh chóng

  • Công nghệ Double Vortex

Thiết kế thông vành với 2 lỗ thoát nước, tối ưu tính năng xả nước, nước chảy nhanh, mạnh, đánh bật các vết bẩn cứng đầu đồng thời hỗ trợ tiết kiệm nước tối đa.

  • Công nghệ ComfortClean

Công nghệ ComfortClean với men gốm chứa kẽm oxide giúp tiêu diệt vi khuẩn E.coli trong bồn cầu. Điều này đã được kiểm chứng bởi IMSL. Do đó các sản phẩm sứ vệ sinh American Standard hạn chế mầm bệnh từ vi khuẩn có hại.

  • Công nghệ mạ Cr/Ni

Các sản phẩm sen vòi American Standard đều được làm bằng lõi đồng, dễ tạo hình, cứng chắc. Ngoài ra bề mặt được mạ Cr/Ni sáng bóng, hạn chế bong tróc, bám bẩn và rỉ sét sau thời gian dài sử dụng.

  • Chế độ bảo hành lâu dài

Chế độ bảo hành là một trong những yếu tố khiến người mua lựa chọn 1 sản phẩm. Giống như biên lai mua hàng, chế độ bảo hành sản phẩm được coi là thước đo độ ổn định tâm lý người mua và khẳng định chất lượng của sản phẩm. Nắm bắt được tâm lý này, chế độ bảo hành của thiết bị vệ sinh American Standard thường từ 2 năm trở lên tùy từng loại sản phẩm.

3. Thiết bị vệ sinh American Standard nằm ở phân khúc nào?

Để đánh giá được American Standard thuộc phân khúc gì thì cần dựa vào 2 yếu tố là giá cả và chất lượng sản phẩm. Với những công nghệ độc quyền, thiết bị vệ sinh sinh American Standard được biết đến là dòng sản phẩm có nhiều công nghệ và tính năng vượt trội nhất. 

Khách hàng chính là người đánh giá chính xác và khách quan nhất. Hầu hết các cá nhân khi đã mua thiết bị vệ sinh American Standard tại Hải Linh đều dành những lời khen có cánh và giới thiệu thương hiệu này đến cho bạn bè, người thân được biết. Điều này đủ để hiểu sức hút của dòng sản phẩm này như thế nào.

Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng, bắt mắt nhưng giá cả thiết bị vệ sinh lại vô cùng hợp lý với nhiều phân khúc khác nhau phù hợp cho các người thu nhập tầm trung cũng như người có thu nhập cao. 

Chất lượng đảm bảo, giá thành không quá đắt, American Standard là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cận cao cấp trên thị trường Việt hiện nay. Nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm nâng tầm sự sang chảnh của phòng tắm thì không thể bỏ qua thương hiệu này.

Là sản phẩm được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn nên đã bắt đầu xuất hiện các sản phẩm Làm giả, làm nhái thương hiệu để đánh lừa người tiêu dùng. Nếu không muốn phải bỏ ra một số tiền lớn mà lại nhận về hàng kém chất lượng thì khách hàng cần phải chọn mặt vàng tìm địa chỉ uy tín.

Để mua được thiết bị vệ sinh American Standard với giá ưu đãi mà chất lượng đảm bảo hãy đến Showroom Hải Linh ngay. Chúng tôi luôn cam kết bán hàng chính hãng, nhiều chương trình khuyến mãi, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc. 

Xem chi tiết các sản phẩm tại https://thietbivesinhamericanstandard.vn

Từ khóa: thiet bị ve sinh
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh