Thiết bị vệ sinh American standard sang trọng hơn cho không gian tắm

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thiết bị vệ sinh American standard sang trọng hơn cho không gian tắm
 

Sử dụng thiết bị vệ sinh American standard cao cấp đem đến những không gian tiên nghi, sang trọng. Tại showroom trưng bày rất nhiều các mẫu mã sản phẩm khác nhau, khi đến đây bạn sẽ được biết về các thông tin của sản phẩm.

thiet bi ve sinh american standard

Thiết bị vệ sinh american standard

Những mẫu bồn cầu American standard cao cấp đẹp mắt nhiều mẫu mã dễ dàng chọn bạn lựa chọn. Nhân viên bán hàng sẽ tư vấn tận tình về chức năng, công dụng của các sản phẩm và hướng dẫn bạn cách sử dụng, bạn sẽ nắm được những đặc tính của sản phẩm bồn cầu American standard cao cấp. Mang thiết kế thân dài mềm mại, nắp đóng êm không gây tiếng động đem đến không gian yên tĩnh và sự nhẹ nhàng khi sử dụng. Có 3 loại bồn cầu để bạn có thể lựa chọn cho những không gian khác nhau trong ngôi nhà là bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối và bồn cầu treo tường. Áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến mỗi sản phẩm đều có bề mặt nhẵn mịn, hạn chế được các mange bám hay vi khuẩn bám vào bề mặt, cho bạn một sức khỏe tốt nhất.

thiet bi ve sinh american standard

Thiết bị vệ sinh american standard

Chậu rửa American standard được thiết kế sang trọng với 3 mẫu chính là chậu rửa đặt bàn, chậu rửa âm bàn và chậu rửa treo tường. Bạn có thể dựa vào diện tích phòng tắm để lựa chọn được những mẫu mã phù hợp với không gian.

Màu sắc chủ đạo được khách hàng mua nhiều nhất là màu trắng và kem, bạn có thể chọn cho mình những mẫu màu sắc phù hợp với nội thất phòng tắm. Cùng nhiều kiểu dáng bạn có thể rất khó khăn khi lựa chọn vì mỗi một kiểu dáng mang lại nét đẹp khác nhau. Thiết bị vệ sinh American standard giúp bạn thỏa mãn nhu cầu cái đẹp trong từng sản phẩm.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh