Thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp cho phòng tắm nhà bạn

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp cho phòng tắm nhà bạn

Phòng tắm nhà bạn được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, sang chảnh, mọi thứ đang dần được hoàn thiện nhưng vấn đề chọn thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nào phù hợp với thiết kế phòng tắm này nhà bạn lại là điều ban đang băn khoăn, gặp trắc trở. Bài viết hôm nay sẽ tháo gỡ những lo lắng đó cho bạn.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp cho phòng tắm nhà bạn

Thiết bị nhà tắm cao cấp american standard

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có khá nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh, với đa dạng các thương hiệu trong và ngoài nước như: thiết bị vệ sinh American Standard, Viglacera, TOTO, Inax, Caesar...Trong đó nổi bật hơn cả là dòng thiết bị vệ sinh American Standard – Là một thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nổi tiếng có xuất xứ tại Mỹ.Với độ ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm,  American Standard đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh chuyên biệt: từ bồn cầu American Standard, chậu rửa, sen tắm,....đa dạng chủng loại và mẫu mã phù hợp với mọi không gian phòng tắm kể cả phòng tắm có diện tích nhỏ nhất.

Ngoài ra các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard có nhiều tính năng ưu Việt giúp khách hàng có những phút giây trải nghiệm cùng sản phẩm có cảm giác thỏai mái, hài lòng nhất. Các tính năng nổi bật đó là: công nghệ kháng khuẩn Anti-bạc, công nghệ tiết kiệm nước Water Saving, công nghệ chống bám bẩn Proguard,...

Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, American Standard chuyên cung cấp các giải pháp sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp nhất cho mọi công trình nhà tắm, nhà bếp trên toàn thế giới.

Không gian nhà tắm hiện đại với thiết bị vệ sinh american standard.

Có lẽ vì những ưu điểm và uy tín đó mà thiết bị vệ sinh American Standard đã được sử dụng hàng trăm năm qua trên toàn thế giới, nhận được nhiều chứng chỉ, chứng nhận quốc tế. American Standard đã có rất nhiều đóng góp vào quá trình hoàn thiện, khôi phục các công trình nhà tắm, tạo một không gian thực sự thư giãn thoải mái.

Tại thị trường Việt Nam, hầu hết giờ đây người tiêu dùng thông thái đều ưa chuộng và lựa chọn thiết bị vệ sinh American Standard.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu lựa chọn thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard cao cấp hãy đến với showroom Hải Linh tại:

+ Showroom 275 Khuất Duy Tiến : 0968 12 17 17

+ Showroom 532 Đường Láng: 0936 55 22 66

=>>Nhà cung cấp thiết bị vệ sinh American standard giá rẻ

SHOWROOM HẢI LINH PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH TẠI MỘT SỐ TỈNH THÀNH 
 

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh