Tiện ích nâng tầm cuộc sống AEROZEN

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tiện ích nâng tầm cuộc sống AEROZEN

Là dòng sản phẩm cao cấp thiết bị vệ sinh American Standard chiếc bồn cầu american standard điện tử Aerozen biểu lộ tươm tất những biến hóa của một thiết kế vượt trội mang dáng dấp hiện đại , với chức năng đột phá , tối ưu trong thao tác và nhất là mẫn tiệp trong áp dụng . 

 
Sản phẩm Aerozen đã tạo được ấn tượng ngay từ cái nhìn đi hàng đầu : là một thiết bị vệ sinh công nghệ cao với những tính năng đặc biệt được điều khiển bằng điện tử. Song song với thiết kế hình khối cực kỳ đơn giản , Aerozen còn mang đến sự cảm nhận về sự chắc chắn , chắc chắn. Tính thực dụng cùng những nét đặc điểm được cô đọng trong phong cách thiết kế , tính tối giản loại bỏ hoàn toàn các yếu tố cầu kỳ và phô trương , nhường chỗ cho sự Đơn thuần tinh tế , tập kết vào những tính năng kỹ thuật tiên tiến mà chiếc bàn cầu này có khả năng mang đến cho người dùng. 
Các chức năng chính của Aerozen được phân nhóm khá cụt lủn nhằm đáp ứng trọn vẹn những đề nghị đối với một chiếc bàn cầu điện tử cao cấp. Đó chính là tính an toàn , khả năng rửa sáng dạ , tính vệ sinh và tiện dụng. Bàn cầu không chỉ có khả năng xả cực sạch nhờ lực xoáy nước và áp suất lớn , tính năng khử mùi , bàn ngồi và phần ống rửa được phủ chất phá hủy vi khuẩn ( Oxit lợt ) giúp tiêu diệt triệt để vi khuẩn đặt vào thế bất lợi , dễ dang chùi rửa làm vệ sinh nhờ kiểu dáng đơn giản.
americanstandard
 
Tuy nhiên yếu tố độc đáo hơn cả Ấy là công nghệ đột phá bên trong Aerozen : từ một bảng điều khiển được tích hợp vào bệ ngồi , người sử dụng có khả năng tuyển trạch các chức năng rửa phê chuẩn vòi rửa tự động với ba nấc mẫn tiệp , sửa đổi nhiệt độ nước , nhiệt độ bàn ngồi để sửi ấm theo ý thích , sấy khô sau khi rửa hoặc thậm chí sử dụng chế độ tạo bọt nước rét mướt mềm mại , tạo cảm giác thư giản. Thêm vào đó , yếu tố an toàn trong quá trình hoạt động cũng được đặt lên đi hàng đầu với các áp dụng tiên tiến : Cơ chế tự tắt nguồn khi mạch điện gặp sự cố , chế độ tiết kiệm sáng dạ , khả năng tự kiểm sai khi bản thân bon cau american standard có trục trặc và hiển Đàng Năng Thủy Sương báo cho người sử dụng , cùng với “nút điều khiển khẩn cấp” và chức năng điều khiển bằng tay cho phép tự vận hành trong trường hợp cúp điện 
Như vậy thiet bi ve sinh American Standard đã đầu tư Học hỏi áp dụng công nghệ cao vào dòng sản phẩm cao cấp Aerozen nhằm mang lại tiện ích cao nhất cho con người , càng ngày càng góp phần vào cuộc sống tiện nghi cho thế giới hôm nay 
 
 Chiếc nắp điện tử sáng dạ một sản phẩm khác của  thiết bị vệ sinh  cũng song song được giới thiệu. Đây là một sản phẩm cộng thêm được thực hiện dựa trên Học hỏi theo điều kiện thực tế của người sử dụng. Với vài thao tác lắp ráp đơn giản , nắp điện tử sáng dạ American Standard có khả năng dễ dàng tích hợp ổn định vào mọi bàn cầu của những thương hiệu khác. Qua một bảng điều khiển tích hợp bên bàn ngồi , nắp rửa sáng dạ sẽ mang lại tươm tất tính năng cao cấp như các loại bồn cầu american standard điện tử với tuyển trạch chức năng rửa tự động , sửa đổi nhiệt độ nước và sưởi ấm bàn ngồi , chức năng sấy khô , khử mùi ... giúp mang thêm những tiện ích đỉnh cao đến cho nhiều người sử dụng hơn . 

Xem thêm: American Standard "Công nghệ Click mới"
 
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh