Tiêu chí chọn mua sen tắm cây ĐẸP – CHẤT LƯỢNG

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tiêu chí chọn mua sen tắm cây ĐẸP – CHẤT LƯỢNG
Sen tắm cây hiện nay được sử dụng rất phổ biến đang dần thay thế các loại sen tắm thông thường bởi chúng có mẫu mã đẹp, thiết kế tinh tế, và tiện ích hơn hẳn, và đặc biệt là mang lại cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng stress.
sen vòi american standard
Sen vòi American Standard giúp tăng thẩm mỹ cho phòng tắm

 
Để lựa chọn được những sản phẩm sen tắm cây Đẹp – Chất lượng bạn cần tuân theo các tiêu chí sau:
 
1.      Lựa chọn chất liệu sen tắm cây
 
Đa phần các sản phẩm sen cây cao cấp trên thị trường hiện nay được làm từ chất liệu thép không gỉ, lớp mạ bền vững có khả năng chống gỉ sét, sáng bóng, dễ làm sạch. Chính vì vậy, khi tìm kiếm thiết bị dành cho phòng tắm gia đình bình, cần quan tâm đến chất liệu. Tuyệt đối tránh những sản phẩm làm bằng nhôm, sắt hoặc hợp kim bình thường, bởi chúng dễ bị ăn mòn, có tuổi thọ không cao ảnh hưởng không nhỏ đến giá trị của phòng tắm.
 
2.      Thiết kế và kiểu dáng sản phẩm
 
Thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay có rất nhiều mẫu mã sen cây có kiểu dáng và thiết kế rất đa dạng. Chính vì thế quý khách hàng cần xem xét thật kỹ trước, cần lựa chọn những mẫu sản phẩm có thiết kế phù hợp với phòng tắm của gia đình mình. Nếu lựa chọn phong cách chung cho toàn bộ không gian là cổ điển hoặc tân cổ điển thì vòi sen nên bắt mắt và cầu kì, còn nếu là phong cách hiện đại thì nên chọn sản phẩm đơn giản, gọn nhẹ.
 
3.      Lớp mạ bên ngoài vòi sen cao cấp
 
Lớp mạ có vai trò quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ và giá trị thẩm mỹ của sen cây cao cấp. Vì thế, khi lựa chọn sản phẩm, khách hàng cũng nên tìm hiểu kĩ lớp mạ của nó là gì. Chỉ nên chọn thiết bị được mạ bằng chrome hoặc niken vì có khả năng chống oxi hóa và gỉ sét cao.
 
4.      Lựa chọn thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín
 
Sen cây American Standard lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm nhà bạn
Sen cây American Standard lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm nhà bạn

 
American standard là thương hiệu thiết bị vệ sinh xuất xứ từ Mỹ nhận được nhiều tinh cảm của người tiêu dùng. Các sản phẩm sen cây American standard  được thiết kế hiện đại sang  trọng, dễ dàng lắp đặt và sử dụng, Lớp mạ bền vững với thời gian. Đặc biệt dòng nước phun ra từ vòi hoa sen American standard đều , trải đều khắp cơ thể, khi kết hợp xoa bóp nhẹ nhàng bạn sẽ có cảm giác thật dễ chịu, khoan khoái. Chính vì thế lựa chọn sen tắm cây American standard là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi nhà.

Nắm chắc được những tiêu chí trên, các bạn sẽ lựa chọn được thiết bị phù hợp với phòng tắm của gia đình mình. Showroom Hải Linh là nhà phân phối thiết bị vệ sinh nói chung, sen vòi nói riêng với đủ kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Đến với showroom Hải Linh, quý vị sẽ chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Mọi nhu cầu tìm hiểu sản phẩm và tư vấn vui lòng liên hệ đến số điện thoại 0968 12 17 17.
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh