Vẻ đẹp sang trọng và hiện đại của bồn tắm American Standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Vẻ đẹp sang trọng và hiện đại của bồn tắm American Standard

Một không gian phòng tắm hiện đại, sang trọng thì không thể thiếu một chiếc bồn tắm với thiết kế tinh tế, hiện đại giúp nâng tầm thẩm mỹ cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Sở hữu ngay sản phẩm bồn tắm American Standard với những kỹ thuật tinh tế, mẫu mã đa dạng chắc chắn sẽ thay đổi hoàn toàn không gian, tạo sự hoàn hảo nhất cho không gian phòng tắm. Cùng xem ngay!

1. Điều gì làm nên sự sang trọng và hiện đại của bồn tắm American Standard?

Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, tinh tế

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, American Standard đã không ngừng phát triển sản phẩm để cho ra đời những dòng sản phẩm bồn tắm với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt nhất thị trường.

Các sản phẩm bồn tắm American Standard đã được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm. Với những thiết kế với dòng sản phẩm bồn tắm góc tiết kiệm không gian, bồn tắm đặt sàn mang lại không gian tinh tế, bồn tắm nằm tiết kiệm tối đa không gian và mang lại sự độc đáo cho nhà tắm của gia đình bạn, bồn tắm hình nhữ chật, bồn tắm hình tròn, bồn tắm hình vuông, đa dạng với nhu cầu cũng như thẩm mỹ của gia chủ.

Chất lượng sản phẩm hoàn hảo

Bồn tắm American Standard được tích hợp nhiều tính năng vượt trội như: massage, sục nước, tẩy tế bào chết cho da, lưu thông tuần hoàn máu, …  nên giá thành sản phẩm sẽ cao hơn các sản phẩm bình thường.

Hầu hết, các sản phẩm này đều được làm bằng chất liệu nhựa Acrylic có độ sáng bóng, dễ lau chùi, chống bám bẩn tuyệt đối. Sử dụng những linh kiện hàng đầu của Mỹ để tạo ra dòng sản phẩm với những tính năng vượt trội, thông minh, độ bền cao, ưu việt dành cho người dùng.

Sản phẩm ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường

  • Một số công nghệ được ứng dụng trên dòng sản phẩm bồn tắm American Standard đó là:

  • Công nghệ thư giãn với hệ thống đèn LED tinh tế

  • Công nghệ tráng men đảm bảo bề mặt luôn trơn tru trong quá trình sử dụng

  • Hệ thống bồn tắm dễ dàng lắp đặt, dễ dàng sử dụng

  • Công nghệ vòi massage kết hợp với xoáy nước và các luồng khí nhẹ giúp bạn thư giãn khi sử dụng sản phẩm

  • Công nghệ xoáy nước Whirlpool massage nhẹ nhàng giúp giải tỏa căng thẳng, xả stress hiệu quả.

2. Một số mẫu bồn tắm American Standard giúp nâng tầm không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Bồn tắm Active 70270-WT

Được thiết kế sang trọng, tinh tế với kiểu dáng vô cùng hiện đại, sản phẩm sẽ giúp thay đổi không gian phòng tắm của gia đình bạn sẽ trở nên độc đáo hơn, tô điểm sự tinh tế cho không gian.

 

70270

Sản phẩm được làm bằng chất liệu Acrylic bền bỉ, giúp bề mặt luôn sáng bóng. Thiết kế thân bồn, từng đường nét với tiêu chuẩn của Châu  u. Với những công nghệ tiên tiến nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sở hữu cho gia đình.

Bồn tắm Acacia đặt sàn 70060-WT

Sản phẩm được làm bằng chất liệu lựa Acrylic giúp bề mặt bồn tắm đẹp và lấp lánh như đồ trang sức, với thiết kế tinh tế, tiện nghi và tiết kiệm cho người sử dụng. Bề mặt chống trơn trượt, hệ thống massage tiện nghi, chất liệu nhựa với độ bền cao. Đây là sản phẩm bồn tắm massage được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình trong thời gian vừa qua.

 

bontam70060

 

Chất liệu nhựa với độ bền cao, bề mặt phủ một lớp ngọc trai nên đẹp lấp lánh như đồ trang sức, bề mặt chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thanh tay vịn độc đáo tinh tế,  hệ thống sục khí nhẹ nhàng, mạnhh mẽ, với 8 vòi massage tiện lợi với điểm tựa đầu thư giãn.

Bồn tắm IDS có yếm đi kèm 70212100-WT

Sản phẩm được thiết kế tròn, độc đáo, tinh tế giúp mang lại sự sang trọng cho không gian nhà tắm của gia đình bạn. Hải Linh khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm bồn tắm massage có chân yếm để khi muốn di chuyển hay đổi sản phẩm sẽ không phải phá bỏ như các sản phẩm bồn tắm đặt âm thông thường. Đây là sản phẩm xứng đáng nên sử dụng cho gia đình.

 

7021

 

Sở hữu ngay tại Showroom Hải Linh với giá thành tốt nhất nhé!

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh