3 cách làm thơm nhà vệ sinh đơn giản, hiệu quả bất ngờ

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
3 cách làm thơm nhà vệ sinh đơn giản, hiệu quả bất ngờ

Cách làm thơm nhà vệ sinh là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Bởi nhà vệ sinh vốn là môi trường ẩm ướt và thường xuyên có mùi hôi khó nhiều dù thường xuyên lau chùi. Mọi thứ trong nhà vệ sinh được lau chùi sạch sẽ cũng không đồng nghĩa với việc không gian sống thơm mát, sạch sẽ.  Tuy nhiên, với 3 cách làm thơm nhà vệ sinh đơn giản, hiệu quả bất ngờ dưới đây sẽ giúp bạn dẹp bỏ hoàn toàn nỗi lo trên. Với từ những nguyên liệu sẵn có trong nhà, dễ tìm và tốn ít chi phí, những cách làm thơm nhà vệ sinh dưới đây sẽ khiến bạn mê mẩn.

1. Cách làm thơm nhà vệ sinh từ quả dứa

Cách làm thơm nhà vệ sinh từ quả dứa

Dứa hay còn được biết đến với tên gọi quả thơm là loại hoa quả chắc hẳn người Việt nàm cũng biết. Loại quả này không chỉ giúp cung cấp vitamin tốt cho sức khỏe mà còn có mùi hương rất dễ chịu. Do đó, làm nến thơm từ quả dứa là một trong những cách làm thơm nhà vệ sinh đơn giản mà hiệu quả bất ngờ luôn.

- Nguyên liệu để làm nến thơm từ quả dứa bao gồm:

+ 1 quả dứa tươi có phần vỏ còn hơi xanh chưa gọt.

+ 1 ngọn nến được làm từ sáp ong.

- Cách làm thơm nhà vệ sinh từ quả dứa:

Sử dụng dao cắt đi phần cuống của quả dứa. Rồi sau đó khoét một lỗ trên thân dứa và lấy hết ruột ra. Tiếp theo là đặt nến vào trong quả dứa và bật lửa đốt/

Khi nến cháy sẽ giúp tinh dầu thơm trong quả dứa lan tỏa ra toàn bộ không gian phòng vệ sinh, đem đến cảm giác dễ chịu mà rất an toàn. Hãy duy trì cách làm thơm nhà vệ sinh này mỗi ngày bằng việc thắp nến khoảng 10 phút để tạo không gian sống thơm mát.

Ngoài ra, các chị em cũng có thể treo một bó lá dứa trong phòng vệ sinh cũng giúp khử mùi ẩm mốc, mùi hôi rất tốt. Không chỉ có tác dụng khử mùi mà lá dứa còn giúp đuổi gián.

2. Cách làm thơm nhà vệ sinh từ bột cà phê hoặc bã cà phê

Cách làm thơm nhà vệ sinh từ bột cà phê hoặc bã cà phê

Nếu bạn yêu thích cà phê thì hoàn toàn có thể tận dụng chúng bởi đây là cách làm thơm nhà vệ sinh đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Vừa là nguyên liệu dễ kiếm, mà cà phê còn có tác dụng khử mùi ưu việt với hương thơm đặc trưng. Đây là cách làm thơm nhà vệ sinh phù hợp với đặc thù ẩm ướt của khu vực này.

Thực hiện cách làm thơm nhà vệ sinh bằng bột cà phê hoặc bã cà phê như sau:

Bạn cũng có thể dùng bột cà phê hoặc tận dụng bã cà phê đem phơi khô. Tiếp theo cho cà phê vào túi vải và treo ở cửa sổ hoặc ở một góc của nhà vệ sinh. Nhờ vậy, mỗi lần đi vệ sinh, bạn và các thành viên trong gia đình đều có thể dễ chịu với mùi cà phê thơm thoang thoảng.

3. Cách làm thơm nhà vệ sinh bằng cây sả

Cách làm thơm nhà vệ sinh bằng cây sả

Cây sả cũng là một trong những gia vị quen thuộc của các gia đình và chị em nội trợ nào cũng biết đến. Cây sả không chỉ dùng để tẩm ướp thực phẩm, tăng hương vị cho món ăn mà còn là một cách làm thơm nhà vệ sinh hiệu quả với mùi hương dịu nhẹ.

Cách làm thơm nhà vệ sinh thực hiện như sau:

Đem cây sả tươi rửa sạch. Tiếp theo là đập thân cây sả hơi dập để tinh dầu tiết ra dễ dàng. Sau đó bạn đem đặt ở góc phòng vệ sinh. Cây sả sẽ đem đến hiệu quả khử mùi tuyệt vời, nhất là mùi hôi cống.

Trên đây là 3 cách làm thơm nhà vệ sinh đơn giản, hiệu quả bất ngờ. Các chị em nội trợ hãy tham khảo và ứng dụng cho nhà vệ sinh của gia đình luôn thơm mát, dễ chịu nhất nhé. Ngoài ra còn rất nhiều cách làm thơm nhà vệ sinh đơn giản từ những nguyên liệu sẵn có, Showroom Hải Linh sẽ tiếp tục chia sẻ cho bạn ở những bài viết tiếp theo.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh