Tư vấn trọn bộ thiết bị vệ sinh American Standard giá rẻ cho nhà trọ

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tư vấn trọn bộ thiết bị vệ sinh American Standard giá rẻ cho nhà trọ

Nhà trọ bình dân thì nên chọn thiết bị vệ sinh của hãng nào rẻ, bền, đẹp? Sau đây, showroom Hải Linh sẽ tư vấn trọn bộ thiết bị vệ sinh American Standard giá rẻ sự lựa chọn hoàn hảo của các phòng trọ.

>>> 5 điều được – mất khi dùng bồn cầu treo tường American Standard

Tư vấn trọn bộ thiết bị vệ sinh American Standard giá rẻ cho nhà trọ

Vì sao các nhà trọ thường dùng bồn cầu giá bình dân?

Tại các thành phối lớn ngày càng có nhiều khu nhà trọ để đáp ứng nhu cầu về nhà ở của sinh viên, người lao động từ các tỉnh thành đổ về. Các nhà trọ có sự luân chuyển về người ở liên tục nên các gia đình thường không sử dụng đồ cao cấp.

Vấn đề  khiến rất nhiều chủ nhà trọ băn khoăn là không biết dùng sản phẩm thiết bị vệ sinh hãng nào tốt, độ bền cao và giá thành hợp lí. Thiết bị vệ sinh American Standard có những sản phẩm mức giá bình dân, rất nhiều gia đình tìm mua để trang bị cho khu trọ.

Tư vấn trọn bọ thiết bị vệ sinh giá rẻ American Standard cho nhà trọ

Một phòng trọ bình dân có đầy đủ thiết bị vệ sinh gồm có: bồn cầu, sen tắm, vòi rửa mặt, chậu rửa mặt và một số phụ kiện ( kệ để gương, kệ để ky, hộp đựng xà phòng, dây xịt vệ sinh...)

Bồn cầu American Standard VF-2395

Mức giá: 1.640.000 đ

Bồn cầu 2 khối American Standard VF-2395 phù hợp với những phòng vệ sinh nhỏ. Hệ thống xả thẳng, xoáy mạnh, tiết kiệm nước. Lượng nước xả 6L/lần, tâm xả 305mm.

Bồn cầu American Standard VF-2395

Sản phẩm được làm từ nguyên liệu men sứ cao cấp, độ bền tốt, luôn sáng bóng như mới.

Vòi rửa mặt American Standard WF-6501

Mức giá: 1.159.999 đ

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, theo công nghệ của Mỹ. Vòi rửa mặt American Standard có 2 chế độ xả nước nóng/lạnh. Vì thế bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ tùy theo nhu cầu sử dụng theo mùa.

VÒI NÓNG LẠNH SEVA WF-6501

Vòi rửa mặt được làm từ nguyên liệu Inox mạ đồng – Crom, sáng bóng theo thời gian, tuổi thọ sản phẩm lâu dài, chỉ cần dùng giẻ lau là có thể lau sạch vết bẩn, không cần dùng hóa chất.

Lavabo đặt bàn American Standard VF-0476

Đây là chậu rửa âm bàn, sản phẩm làm từ sứ cao cấp tráng men công nghệ cao, chống bám bẩn tuyệt đối, chỉ cần lau sẽ sạch. Kích thước 520mm, màu trắng sáng.

LAVABO ĐẶT BÀN AMERICANSTANDARD AQUALYN VF-0476

Đặc biệt mức giá cực ưu đãi chỉ với 638.507 đ là bạn đã sở hữu ngay dòng sản phẩm này.  

Phụ kiện phòng tắm American Standard

Bên cạnh lựa chọn thiết bị vệ sinh thì để hoàn thiện không gian phòng tắm thì bạn không thể thiếu các loại phụ kiện phòng tắm.

Một số phụ kiện phòng tắm American Standard bao gồm: Thanh vắt khăn, hộp đựng giấy, ga thoát sàn, kệ gương, kệ để ly, giá để đồ. Những món đồ này tuy nhỏ mà có võ, giúp không gian phòng tắm gọn gàng, sạch sẽ hơn.

Nếu có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh cho khu nhà trọ bình dân thì bạn có thể đến với Showroom Hải Linh. Hải Linh luôn đảm bảo cho quý khách hàng mức giá tốt nhất, sản phẩm chính hãng 100%. Đặc biệt nếu mua càng nhiều sản phẩm, sẽ càng được giảm giá nhiều hơn.

Thiết bị vệ sinh American Standard luôn đảm bảo chất lượng, có hỗ trợ đổi trả theo quy định của hãng.

Website : http://thietbivesinhamericanstandard.vn/

SHOWROOM HẢI LINH PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH TẠI MỘT SỐ TỈNH THÀNH 
 

 

 

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh