Bài trí phòng tắm đẹp, thân thiện với môi trường

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bài trí phòng tắm đẹp, thân thiện với môi trường

Phải như bạn không quan tâm đến việc gác canh môi trường , phòng tắm sẽ là nơi đèn bật liên tục , giấy vệ sinh được xài hoang phí , nước xả chảy tự do , dùng nhiều chất gột rửa độc hại , tích trữ độ ẩm vì thiết kế kín. 

Bạn cần vận dụng không gian sống xanh  cho phòng tắm thiết bị vệ sinh  hàng đầu khi nó đang trở thành khuynh hướng trong thiết kế nội thất. Phòng tắm có thể giá phỏng lá phổi của ngôi nhà phải như phòng khách được xem là trái tim. Bởi thế , con đường dẫn đến một “eco-house” bình thường bắt đầu từ phòng tắm. Bạn sẽ có môt “phòng tắm xanh” đúng nghĩa với nhiều cách khác nhau. 
trồng trọt xanh trong phòng tắm để thanh trừ khí độc.
z1
Phòng tắm là nơi có độ ẩm phù hợp trồng một số loại cây sống trong nhà như cọ , trúc mây , thường xuân , lưỡi hỗ , phất dụ... phát triển tốt. Chúng vừa tạo nên những “mảng xanh” mát mắt vừa giúp tận dụng được nước sinh hoạt thừa , thanh trừ khí trời. Để không gian thêm hài hòa , dịu mát , bạn có thể đặt những chậu lớn ở những vị trí chính như bon tam american standard , bệ xí , lavabo american standard   và những chậu bé lắp vào những khoảng trống tinh tế khác. 
Không gian phòng thắm cao và thoáng rộng với nội thất nhỏ gọn , sáng màu
Không chỉ có những mảng xanh mà còn là việc bố trí sắp xếp nội thất sao cho gọn , thoáng , rộng , gọn , sạch để tạo nên một không gian sống xanh. Với   cách sắp xếp này , độ ẩm thừa tích trữ gây nấm mốc trong nhà tắm cũng được hạn chế dồi dào. Bên cạnh đó , dùng đồ nội thất nhỏ gọn , sáng màu , vừa phải , lắp cửa kính vừa giúp cải thiện ánh sáng vừa làm không gian trông rộng và cao hơn bởi hiệu ứng phản quang. 
Nên bài trí cửa kính vừa phải nếu phòng tắm có diện tích hạn chế  
Tận dụng nguồn ánh sáng thiên nhiên trong những phòng tắm không có vách ngăn , kết nối đang trở thành khuynh hướng. Chiếc cửa sổ thông gió sẽ vừa Có thể lấy ánh sáng kim ô , khi không thèm thiết , hạn chế bật đèn liên tục. Không nên xây cửa kính rộng nếu phòng tắm có diện tích hạn chế. 
Dùng bàn cầu american standard hiện đại , tiết kiệm năng lượng trong phòng tắm 
song song , việc dùng những thiết bị nội thất tiết kiệm nước như bon cau american cũng là yếu tố chủ động , quan trọng để tạo nên một không gian sống xanh. Bởi vì , mỗi lần “giải quyết nhu cầu” các Nhà ở thường tốn dồi dào nước , nếu bồn cầu american không dùng công nghệ tiết kiệm nước thì phải mất từ 7-9 lít nước cho một lần xả. Bởi thế , cần sử dụng bon cau american standard hiện đại , tiết kiệm thanh thủy phòng tắm. 
 
Như vậy , thiết kế một “phòng tắm xanh” không phải là quá phức tạp. Bên cạnh việc Hòa mục với môi trường , không gian xanh còn mang đậm sự tinh tế , thẩm mỹ của cấu trúc nội thất hiện đại.

 

Từ khóa: thân thiện
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh