Bày kế khiến phòng tắm sạch sẽ (Phần 1)

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bày kế khiến phòng tắm sạch sẽ (Phần 1)

1. Nổi kệ lưu trữ
Phòng tắm của ngôi nhà, bạn không có chứa dưới sàn nhà đủ để một nội các lí hoặc có không có không gian trên tường treo tủ sau đó bạn nên chú ý đến không gian dưới chén. Làm một kệ nhỏ dưới lavabo american standard  có khăn tắm và đồ dùng cá nhân.

p1

 
2. Phòng tắm nhỏ nên làm cho việc sử dụng mọi không gian
Phòng tắm nhỏ khi họ vật lộn thiết bị vệ sinh , thêm cảm giác nóng vì vậy bạn cần lưu trữ giao diện bản đồ cho phòng tắm thực sự gọn gàng. Cách tốt nhất là để làm cho họ biến mất khỏi tầm nhìn của các chứa chúng gọn gàng trong ngăn kéo. Bạn đặt tủ đóng cửa dưới bồn rửa chén, ở hai bên của gương, càng nhiều càng tốt để ngăn chặn bản đồ được lưu trữ.

p2

3. Sử dụng góc nhỏ
Bạn có giới hạn không gian phòng tắm, có tủ nhưng cần phải thêm lưu trữ, sử dụng góc không gian. Phụ kiện american standard hoạt nhỏ cho tất cả địa điểm để lưu trữ xà phòng, dầu gội đầu, nhà tắm...

p3

4. Tiết kiệm không gian
Bạn thiếu một tủ nhỏ làm tóc hoặc mục Sơn, trang trí móng tay hoặc cho hoạt động cá nhân, tận dụng lợi thế của bức tường nhỏ, được đặt gần đứng ngăn kéo, thu hẹp. Đây là nơi tiềm năng để lưu trữ các phụ nữ nhỏ của rác.

p4

5. Sử dụng giỏ mây
Các hàng ngày trong thiết bị vệ sinh american standard sẽ nhận được nó bây giờ khi sự cần thiết phải sử dụng nên được lưu trữ trong giỏ hàng để đặt trên kệ sẵn sàng phục vụ bạn. Nếu bất kỳ của các cá nhân có nhãn như vậy, sẽ nhanh chóng tìm thấy bản đồ, để tránh lộn xộn trên bàn làm việc hoặc ném để sai khác.

p5

6. Một khăn lau tay lưu trữ mới giải pháp
Khăn lau tay luôn luôn là người để trên bàn hoặc treo bên cạnh bồn rửa chén, vì vậy tìm kiếm rất lộn xộn, bạn có thể làm cho việc sử dụng không gian dưới bồn rửa chén, sử dụng một cây gậy ngắn để treo khăn lau tay. Làm thế nào điều này sẽ giúp bạn loại bỏ các khăn từ bài hát tầm nhìn của mình một cách dễ dàng lấy khi cần thiết.

 p6

7. Tích hợp phía sau bồn rửa chén
Nắp ngăn kéo nhưng chứa nhiều phong phú cho vệ sinh cá nhân. Kệ trên các phụ kiện chìm. Tủ này có thể không tìm thấy trong các cửa hàng nội thất, bạn nên đặt hàng riêng vì nó chỉ phù hợp với không gian này.

p7
Còn tiếp Phần 2...............

 
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh