Cách trang trí bồn rửa mặt tươi sáng và rực rỡ (Phần 2)

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cách trang trí bồn rửa mặt tươi sáng và rực rỡ (Phần 2)

5. Trang trí bồn tắm với một vài loại hoa quả Sử dụng màu sắc tươi của một số loại hoa quả để trang trí lavabo american standard là một ý tưởng không tồi. Đặt một vài trái quả nhỏ trong phòng tắm cũng có khả năng làm tươi màu cho phòng tắm và đem đến cho phòng tắm một mùi hương tươi mát hơn. Bạn cũng có khả năng sử dụng các loại trái cây khác tùy theo sở thích và thẩm mỹ của mình. 

p5
6. Cắm hoa đặt cạnh thiết bị vệ sinh  Cắm hoa là cách phổ quát nhất và rất đơn giản để refresh không gian lavabo của mình đấy. Ngoài hoa , bạn cũng có khả năng sử dụng xà phòng , tinh dầu hoặc các loại hương liệu khác để tạo hương thơm trong phòng tắm. Để ý , hoa cắm trong phòng tắm nên chọn loại hoa nhẹ nhàng , hương thơm không quá nồng thắm , mất lòng nhé. Một vài cành hoa nhỏ đặt cạnh chậu rửa mặt sẽ giúp chúng tôi cảm thấy thư giãn hơn 
p6
7. Sử dụng phụ kiện nhà tắm american standard giá treo đồ để sắp xếp đồ dụng gọn ghẽ và thẩm mỹ hơn Đóng những chiếc giá nhỏ bằng kim loại bằng gỗ để lưu trữ khí dụng trong phòng tắm một cách gọn ghẽ và thẩm mỹ hơn. Như dưới hình , bạn có khả năng đặt các loại xà phòng , hương liệu lên giá xếp tầng để lưu trữ đồ đặt ở lavabo american standard , vừa gọn ghẽ vừa thẩm mỹ hơn dồi dào. 
p7
8. Lưu trữ hình ảnh Nhà ở Bạn sẽ sai lầm nếu không muốn lưu trữ ảnh hay bất kể đồ trang trí nào trong phòng tắm. Phòng tắm cũng là một không gian quan trọng , chính bởi thế nó cũng cần được trang trí. Bạn có khả năng lưu trữ một số bức ảnh nhỏ của Nhà ở trong phòng tắm để tạo không gian ấm cũng và phú cho hình thể hơn trong không gian Nhà ở. 
p8
9. Sắp xếp đồ đạc gọn ghẽ   sắp xếp đồ đạc gọn ghẽ là một cách cực kỳ đơn giản để khiến không gian lavabo american standard hoặc phòng tắm đỡ lộn xộn và âm u hơn. Hãy sắp xếp đồ đạc gọn ghẽ vào các tủ chứa đồ phía dưới lavabo american standard , chỉ bày một số khí dụng tối nhu yếu trên mặt lavabo american standard. 
p9
 
Từ khóa: trang trí, tươi sáng
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh