Vệ sinh bồn cầu sạch trắng tinh bằng baking soda

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Vệ sinh bồn cầu sạch trắng tinh bằng baking soda

Việc vệ sinh bồn cầu là điều được làm thường xuyên trong mỗi gia đình, tuy nhiên nhiều chị em vẫn phải vò đầu rứt tai mỗi lần gặp phải những vết bẩn lâu ngày bám vào bồn cầu vệ sinh mà không thể nào mà tẩy đi được. Bài viết hôm này showroom Hải Linh hướng dẫn các bạn cách Vệ sinh bồn cầu sạch trắng tinh bằng baking soda

Việc sử dụng cách Vệ sinh bồn cầu bằng baking soda  là phương pháp tự nhiên mang lại hiểu quả bất ngờ cho bạn mà không độc hại tới sức khỏe

Cách Vệ sinh bồn cầu sạch trắng tinh bằng baking soda

vệ sinh bồn cầu

Bạn đang lo lắng không biết làm cách nào để các vết ố bẩn trên bồn cầu của gia đình biến mất, hãy thử áp dụng ngay cách tẩy sạch bồn cầu bằng baking soda để có thể giúp sản phẩm luôn trắng sang, sạch vi khuẩn mà không cần tốn quá nhiều chi phí và công sức bỏ ra.

Cách làm như sau: Trước khi đi ngủ, đổ ½ hộp baking soda vào lòng bồn cầu vệ sinh rồi để qua đêm. Sáng hôm sau, bạn chỉ cần dùng bàn chải cọ để loại bỏ hoàn toàn mảng bám rồi xả nước nhiều lần. Chỉ bằng những thao tác đơn giản như vậy thôi những bạn đã giúp bồn cầu của gia đình trở nên trắng sáng, sạch bóng như mới tới không ngờ.

Một số cách vệ sinh bồn cầu khác cũng vô cùng hiệu quả

Ngoài cách vệ sinh bồn cầu bằng baking soda thì quý khách hàng cũng có thể áp dụng một số phương pháp khác mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây không chỉ riêng gì đối với bồn cầu vệ sinh mà bạn còn có thể áp dụng đối với tất cả các thiết bị vệ sinh sứ khác như chậu rửa vệ sinh, bồn tắm...

Tẩy sạch bồn cầu bằng Coca Cola

vệ sinh bồn cầu

Cách làm: Đổ một chai nước ngọt Coca Cola từ trên xuống lòng bồn cầu theo hình xoắn ốc rồi ngâm trong khoảng 1 giờ đồng hồ hay có thể để qua đêm thì càng tốt. Sau đó, bạn chỉ cần dùng bàn chải chà cọ xung quanh rồi xả lại bằng nước. Bạn cần lưu ý, đối với những vết bẩn ở trên cao hoặc khuất thì tẩm ướt miếng giẻ bằng nước Coca Cola rồi thấm vào chỗ có vết bẩn hoặc đổ nước ngọt vào chai xịt.

Tẩy trắng bồn cầu bằng chanh tươi

tẩy trắng bồn cầu với chanh tươi

Cách làm: Trộn nước cốt chanh với bột giặt sau đó đổ hỗn hợp này lên các vết ố vàng khoảng 20 phút, dùng bàn chải chà mạnh sẽ khiến vết bẩn nhanh chóng biến mất.

Trên đây chính là những phương pháp tự nhiên, hiệu quả, an toàn giúp cho bồn cầu vệ sinh nhà bạn sạch trắng tinh như mới. Tuy nhiên, các bà nội trợ nên duy trì việc vệ sinh bồn cầu cho gia đình ít nhất 1 lần/ tuần để không gian căn phòng luôn được sạch khuẩn và trắng sáng.

http://thietbivesinhamericanstandard.vn

Từ khóa: Vệ sinh bồn cầu
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh