Bồn cầu Eurozen American Standard tạo ra sự thanh lịch và sang trọng

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu Eurozen American Standard tạo ra sự thanh lịch và sang trọng

Những năm gần đây, thương hiệu American Standardnhà sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu của Mỹ đã cung cấp cho thị trường Việt nhiều sản phẩm tốt với chất lượng cao nên được đông đảo người sử dụng ưa chuộng.

 

Bồn cầu Eurozen American Standard tạo ra sự thanh lịch và sang trọng

 

Để thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm nhiều hơn nữa sự hoàn hảo, American Standard đã giới thiệu mẫu bồn cầu thông minh với tên gọi bồn cầu Eurozen. Tuy nhiên, giá của bồn cầu Eurozen lên đến vài chục triệu đồng là vì có những ưu điểm gì?

1. Thiết kế thanh lịch và sang trọng

Bồn cầu Eurozen là sản phẩm thuộc thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard với phong cách thiết kế kiểu châu Âu độc đáo và mới lạ. Bồn cầu American Standard tạo ra sự cách tân đến từ vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế nhất, bồn cầu Eurozen có sự lịch lãm và sang trọng đến từ sự tối giản nhất. Đây là thiết bị vệ sinh sở hữu thiết kế có khối hình chữ nhật, mạnh mẽ và gọn gàng, nhưng tinh tế và thanh thoát.

Hơn thế, hãng thiết bị vệ sinh American Standard được sản xuất từ chất liệu sứ cao cấp, toát lên vẻ đẹp sang trọng, toàn diện và hiện đại cho bồn cầu Eurozen. Bồn cầu Eurozen sở hữu bề mặt bóng mượt, hoàn mỹ, cứng cáp cùng độ bền cực cao là lý do giúp Eurozen dù có kiểu dáng bé nhỏ nhưng hoàn toàn có thể xuất hiện một cách nổi bật trong phòng tắm của gia đình bạn.

2. Chức năng hoàn hảo 

Cùng với thiết kế bên ngoài, hãng thiết bị vệ sinh American Standard còn khiến Eurozen trở nên mê hoặc hơn nữa, nhờ vào những tính năng vượt trội mà nó chứa đựng.

Theo đó, Eurozen sở hữu công nghệ xả – rửa thông minh cho phép xả tự động với lực xoáy và áp suất cực mạnh. Các bộ phận điện tử bên trong đều được hãng thiết bị vệ sinh American Standard trang bị các bộ phận bảo vệ. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, Eurozen có khả năng  tự động tắt nguồn khi mạch điện gặp sự cố cũng như tự động thông báo những trục trặc cho người sử dụng.

 

Bồn cầu Eurozen American Standard tạo ra sự thanh lịch và sang trọng

 

Bên cạnh đó, một số tính năng nổi bật khác được thiết bị vệ sinh American Standard trang bị cho sản phẩm có thể kể đến như:   chức năng sưởi ấm và điều chỉnh nhiệt độ theo mùa, giúp bạn có được cảm giác ấm áp trong mùa đông; khả năng khử mùi,  diệt khuẩn tối ưu… mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng . Ngoài ra là một số điều thú vị khác đang chờ bạn tự mình khám phá.

>>> xem thêm các sản phẩm chậu rửa american standard đồng bộ cao cấp

3. Có nên chọn mua bồn cầu Eurozen?

Rõ ràng, Eurozen là cả tâm huyết của đội ngũ sáng tạo đến từ hãng thiết bị vệ sinh American Standard, thể hiện nỗ lực trong việc tạo ra những sản phẩm phục vụ tốt nhất nhu cầu cơ bản trong cuộc sống của  người dùng. Đây là sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh, thiết kế với kiểu dáng hiện đại, hợp  thời trang. Vì vậy, nếu yếu tố tài chính cho phép, Eurozen là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh