Bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu phải xem ngay

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu phải xem ngay

Sức hấp dẫn của những chiếc bồn cầu dưới 1 triệu luôn hấp dẫn người dùng. Đây được đánh giá là phân khúc giúp tiết kiệm chi tiêu cho những gia đình không có nhiều điều kiện chi cho không gian phòng tắm. Thế nhưng điều người dùng băn khoăn đó là những chiếc bồn cầu này có thực sự tốt hay không? Có nên mua không? Và nếu mua cần lưu ý những điều gì. 

1. Những phân khúc bồn cầu giá rẻ trên thị trường 

Hiện nay những chiếc bồn cầu giá rẻ xuất hiện trên thị trường phù hợp với những đối tượng khách hàng có thu nhập thấp. Chính vì nhu cầu này nên bồn cầu giá rẻ cũng có nhiều loại với nhiều loại giá khác nhau. Chính vì thế nó giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. Cùng tìm hiểu những mẫu bồn cầu khác nhau trên thị trường với phân khúc giá rẻ. 

Bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu phải xem ngay

Bồn cầu dưới 2 triệu

Đây thuộc về những dòng bồn cầu có mức giá bán giao động từ 1-2 triệu đồng. Khách hàng có thể tìm ở đây những sản phẩm của các thương hiệu khác nhau như Viglacera, Hảo Cảnh...

Ngoài ra do thị trường thiết bị vệ sinh rộng, hàng nhập từ nước ngoài về nhiều nên sẽ có những thương hiệu không có tên tuổi. Đây đều là những sản phẩm không tem mác, được nhập khẩu từ Trung Quốc hoặc không có nguồn gốc rõ ràng.

Để mua sản phẩm này, khách hàng cân nhắc lựa chọn những sản phẩm thương hiệu Viglacera như: VT18M; VI44, VI88; VT34…chất lượng tốt rất đáng mua. Hoặc nếu bạn muốn mua bồn cầu 1 khối giá dưới 2 triệu sẽ có một số mẫu bồn cầu Hảo Cảnh kiểu dáng đẹp và chất lượng tốt như: Bồn cầu 1h HC 1023; HC 1022. 

Bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu

Hiện nay những chiếc bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu thực sự không hiếm. Những sản phẩm này xuất hiện ngay cả ở những thương hiệu trong nước như Hảo Cảnh. Tuy nhiên, điều mà nhiều khách hàng không ngờ đến đó là những sản phẩm 1 triệu này lại có xuất xứ từ Trung Quốc với chất lượng chưa được chuyên gia kiểm chứng.

Bồn cầu giá rẻ dưới 500k

Rất nhiều người sẽ ngạc nhiên vì không thể tin được trên thị trường có bán bồn cầu giá rẻ dưới 500K. Trên thực tế, hầu hết nếu bồn cầu bệt giá rẻ như này chỉ là các mẫu cũ bán thanh lý hoặc là hàng Trung Quốc trôi nổi.

2. Có nên mua bồn cầu giá rẻ không?

Đây là câu hỏi mà nhiều người đang băn khoăn. Vì thực tế vẫn có những tên tuổi trong nước đang cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên chúng tôi cũng khuyên bạn không nên mua sản phẩm này vì những lý do dưới đây.

Có nên mua bồn cầu giá rẻ không?

Chất lượng kém 

Đây là điểm đầu tiên để nhận ra ở những chiếc bồn cầu có giá thành quá rẻ, đặc biệt là bồn cầu dưới 1 triệu. Những chiếc bồn cầu này có lớp men kém chất lượng. Chúng tạo thành bởi những lớp mảng bám ố vàng nhìn mất thẩm mỹ cho phòng tắm. Đây là những vết trầy xước được tạo thành do lớp men sứ bị mài mòn. Chúng ta khó lóng sử dụng chất tẩy rửa để làm sạch được vùng này. 

Ngoài ra, những vết ố vàng còn là nguyên nhân của tình trạng bồn cầu bị bốc mùi hôi thối. Nó không những khiến cho không gian sống trở nên khó chịu mà còn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. 

Chế độ xả kém

Với những chiếc bồn cầu có giá trung bình hoặc cao thường có chế độ xả vô cùng tốt. Bạn sẽ chỉ cần nhấn một lần là toàn bộ chất thải được đánh bật nhanh chóng. Nó giúp cho nhà vệ sinh được thông thoáng. 

Tuy nhiên với những chiếc bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu thì chất lượng sản phẩm ở phần xả vô cùng kém. Trong một lần giật xả, nước sẽ không thể đi xuống hết kéo theo lượng chất bẩn đáng kể. Có thể nó còn gây lên hiện tượng tắc nghẽn vô cùng nghiêm trọng. Bồn cầu bị tắc sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt, gây mất vệ sinh dẫn đến nguy cơ bị nhiễm bệnh và tạo cảm giác ức chế cho người dùng. 

Để xử lý tình trạng bồn cầu bị tắc sẽ có thể làm tốn kém một khoản tài chính cho việc thông hút bể phốt. Nếu tình trạng tắc bồn cầu nghiêm trọng, kéo dài , việc thay mới một chiếc bồn cầu khác là điều cần phải làm. 

Dễ hư hỏng 

Đây là điều hiển nhiên gặp phải khi mua những chiếc bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu. Nhiều trường hợp đang sử dụng mà bồn cầu bị nứt vỡ gây nguy hại đến sức khỏe của người dùng. 

Vì những nhược điểm trên, bạn hãy chắc chắn rằng không nên sử dụng loại bồn cầu này cho không gian sống của gia đình. Hãy lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm có mức giá tầm trung. Có như thế mới đảm bảo nét đẹp cho không gian sống, sự an toàn cho người sử dụng.

 
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh