Các địa điểm công cộng thường dùng loại bồn tiểu nào

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Các địa điểm công cộng thường dùng loại bồn tiểu nào

Với những địa điểm công cộng như trung tâm thương mại, rạp chiếu phim thì nên dùng loại bồn tiểu American standard nào thích hợp? Sau đây hệ thống showroom Hải Linh sẽ tư vấn đến quý khách hàng.

>>> Tư vấn trọn bộ thiết bị vệ sinh American Standard giá rẻ cho nhà trọ

Các địa điểm công cộng thường dùng loại bồn tiểu nào

Xu hướng dùng thiết bị vệ sinh thông minh trong các địa điểm công cộng

Khi đến một số khu vực công cộng như sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, trung tâm thương mại, hay rạp chiếu phim hiện nay chúng ta thường thấy khu nhà vệ sinh rất hiện đại, sạch sẽ, hầu hết các thiết bị như bồn cầu, bồn tiểu, chậu rửa đều có tính năng cảm ứng thông minh, chế độ sưởi tay sau khi đi vệ sinh.

Có được điều này là do hiện nay xu hướng tự động hóa trong khâu xả nước. Trên mỗi loại bồn tiểu nam thường có hệ thống tự động xả nước thay vì chế độ xả thủ công như trước kia.

Đa phần các khu vực công cộng hiện nay đều hướng đến sử dụng những thiết bị vệ sinh thông minh, tính năng vượt trội.  Khi đã lắp đặt hệ thống xả nước tự động, khu vệ sinh sạch sẽ, không có mùi, mang lại sự tiện lợi cho hành khách.

Nguyên nhân là do khu vực như sân bay, các địa điểm du lịch, không chỉ là điểm đến của khách trong nước mà còn có rất nhiều khách là người nước ngoài. Các địa điểm này thể hiện phần nào bộ mặt của đất nước, góp phần quảng bá hình ảnh đến khách nước ngoài. Chính vì thế cần phải đảm bảo hiện đại, chuyên nghiệp từ những yếu tố nhỏ nhất, khu vực vệ sinh công cộng.

Bồn tiểu nam cảm ứng American Standard ưa chuộng tại địa điểm công cộng

Bồn tiểu nam cảm ứng American Standard được dùng nhiều tại các địa điểm công cộng là vì:

Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, phù hợp với những không gian phòng vệ sinh nhỏ tại các khu công cộng.

Về mức giá tiền: So với dòng bồn tiểu nam cảm ứng của một số thương hiệu khác như TOTO, Inax, Grohe thì dòng sản phẩm của American Standard có chi phí rẻ hơn rất nhiều, tính năng thông minh vẫn luôn đảm bảo.

Bồn tiểu nam American Standard được sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Mỹ, van xả cảm ứng dùng Pin hiện đại, tiết kiệm nước với mức xả là 1,1 – 2 lít.

Men sứ làm theo tiêu chuẩn khắt khe, chống bám bẩn tuyệt đối. Bạn không cần phải dùng hóa chất tẩy rửa để làm sach, rất thân thiện với môi trường và an toàn sức khỏe của người sử dụng.

Bồn tiểu đặt sàn AS LONGBROOK WP-6602 là sản phẩm dễ thấy ở những trung tâm thương mại, sân bay hay rạp chiếu phim.

Kích thước (DàixRộngxSâu): 1040x380x387 mm

Phạm vi cảm ứng: 800 mm

Lượng nước xả : 1,1 – 2 lít

Màu sắc : Trắng

Chất liệu: Sứ

BỒN TIỂU ĐẶT SÀN AS LONGBROOK WP-6602

Sản phẩm có kèm theo van xả cảm ứng có dùng Pịn rất tiện dung, sau khi đi vệ sinh bồn sẽ tự xả nước.

Nếu quý khách có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh American Standard hãy đến ngay với hệ thống showroom Hải Linh để được tư vấn chọn mẫu sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất.

Website : http://thietbivesinhamericanstandard.vn/

SHOWROOM HẢI LINH PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH TẠI MỘT SỐ TỈNH THÀNH 
 

 

 

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh