Cách chọn bồn cầu vệ sinh mà bạn cần biết

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cách chọn bồn cầu vệ sinh mà bạn cần biết

Cách chọn bồn cầu vệ sinh  cho phù hợp phòng vệ sinh, phòng tắm . Kinh nghiệm chọn bàn cầu xả mạnh . Lựa chọn bồn cầu vệ sinh loại nào tốt nhất, giá rẻ tại Hải Linh là câu hỏi mà khách hàng gửi về cho chúng tôi . Qúy khách hãy tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan nhất

Trong không gian nhà tắm, nhà vệ sinh của mỗi gia đình đều không thể thiếu bồn cầu vệ sinh. Vì vậy, lựa chọn sản phẩm bồn cầu vệ sinh như thế nào để cho phù hợp với không gian nhà vệ sinh là điều được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, Hải Linh sẽ hướng dẫn cách chọn bồn cầu vệ sinh mà bạn không thể bỏ qua.

Mẫu bồn cầu đẹp được nhiều quý khách hàng lựa chọn

Hình 1 : Mẫu bồn cầu vệ sinh được quý khách hàng lựa chọn nhiều tại Hải Linh 

Giới thiệu về các loại bồn cầu vệ sinh American Standard

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm bồn cầu để người tiêu dùng có thể lựa chọn. Trong đó, các sản phẩm bồn cầu vệ sinh American luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với người tiêu dùng Việt nhờ ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này.
American Standard là một thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu của Mỹ cũng như trên thế giới. Những sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam gồm có: bồn cầu, chậu rửa, bồn tiểu, sen vòi hay bồn tắm…
Hiện nay, thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard có 4 dòng sản phẩm bồn cầu vệ sinh là:

Chính nhờ vậy, người dùng sẽ có thể dựa vào nhu cầu để giải quyết bài toán " Cách chọn bồn cầu vệ sinh" sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình, tránh lãng phí, tiết kiệm không gian, cân đối hài hòa giữa các thiết bị trong nhà tắm, nhà vệ sinh 

Hình 2 : Không gian trưng bày thiết bị vệ sinh các hãng tại 532 Đường Láng Hà Nội 

Cách chọn bồn cầu vệ sinh American theo diện tích phòng tắm

Phòng tắm của mỗi một gia đình sẽ có diện tích, không gian, rộng hẹp khác nhau. Chính vì vậy, việc lựa chọn bồn cầu, thiết bị vệ sinh cũng sẽ có thể dựa vào diện tích để cho phù hợp với không gian này nhất.
- Những sản phẩm bồn cầu 2 khối American Standard sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian vừa và nhỏ. Do dòng bồn cầu này được thiết kế hết sức gọn gàng và nhỏ giúp bạn tạo nên một không gian hài hòa, hợp lý nhất.
- Các sản phẩm bồn cầu 2 khối American Standard thường được sử dụng trong những căn phòng có được không gian, diện tích rộng rãi. Do các sản phẩm này được thiết kế có phần “lớn hơn” so với dòng 2 khối, nên thường phù hợp với không gian rộng rãi, thoáng đãng.
- Trong khi đó dòng sản phẩm bồn cầu vệ sinh treo tường thường phù hợp với không gian nhà vệ sinh quá chật hẹp. Nó sẽ có thể giúp cho bạn tiết kiệm được diện tích, xây dựng nên không gian sang trọng, hiện đại và cao cấp. Vì vậy cách chọn bồn cầu vệ sinh sao cho phù hợp là một bài toán mà các kỹ sư xây dựng phải giải quyết được triệt để 

Hình 3 : Bố trí cách đặt bồn cầu vệ sinh phù hợp với không gian nhà tắm

Cách chọn bồn cầu vệ sinh American theo giá tiền

Khi đi mua bất cứ một sản phẩm nào, bạn cũng cần phải cân nhắc đến vấn đề “đầu tiên”, và khi mua bồn cầu cũng vậy. Bạn cần phải cân nhắc, hạch toán xem mình có thể dành bao nhiêu chi phí để đầu tư cho sản phẩm mà bạn mong muốn. Nhờ đó, bạn mới có thể tham khảo lựa chọn được những sản phẩm phù hợp và với mức chi phí tối ưu nhất.
Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm bồn cầu 1 khối, 2 khối với chi phí phù hợp phải chăng. Còn nếu bạn muốn có một sản phẩm độc đáo, tiện ích vượt trội thì mẫu bồn cầu thông minh American Standard là hợp lý. Tuy nhiên, cũng vì các tiện ích mà sản phẩm mang đến cho người dùng là vượt trội, nên chi phí cũng lớn hơn hai dòng bồn cầu 1 và 2 khối. Vì vậy tùy thuộc vào tài chính của bạn mà có những cách chọn bồn cầu vệ sinh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn 

Lựa chọn bồn cầu treo tường phù hợp với phòng tắm

Hình 4 : Lựa chọn bồn cầu treo tường phù hợp với phòng vệ sinh hiện đại sang trọng 

Cách chọn bồn cầu vệ sinh theo nhu cầu người dùng

Mỗi một gia đình sẽ có những nhu cầu sử dụng các sản phẩm không giống nhau. Vì vậy, bạn có thể dựa vào nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình để lựa chọn mẫu bồn cầu cho hợp lý, hiệu quả.
Nếu như gia đình bạn không có nhu cầu gì đặc biệt, thì bạn có thể lựa chọn dòng bồn cầu 1 hoặc 2 khối American Standard. Các sản phẩm này đều có thể đáp ứng đầy đủ những nhu cầu thông dụng của người dùng.
Trong trường hợp bạn muốn sở hữu một sản phẩm với tiện ích tối ưu, công nghệ tiên tiến thì bồn cầu thông minh là sự lựa chọn tuyệt vời. Bên cạnh nhu cầu thông thường, sản phẩm này còn mang đến những tiện ích tuyệt vời nhất.
Khi dòng sản phẩm này với nắp rửa thông minh, sưởi nhiệt và tự động xả, tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó còn được ứng dụng công nghệ Anti-Bạc Phủ men giúp chống bám bẩn vi khuẩn hết sức hiệu quả.

Tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng mà có những cách chọn bồn cầu vệ sinh khác nhau . Do vậy hãy nghiên cứu để lựa chọn bồn cầu phù hợp nhất cho mình 

Cách chọn bồn cầu vệ sinh theo phong thủy

Khi thiết kế, bố trí các vật dụng trong nhà vệ sinh bạn cũng cần phải lưu ý đến yếu tố phong thủy. Vì nó cũng có thể giúp cho bạn tránh những rắc rối và mang đến cho gia đình bạn sự bình an, hạnh phúc.
Chẳng hạn như về hướng thì bạn nên đặt bồn cầu ở hướng Đông hoặc hướng Tây Bắc để mang đến bình an, hạnh phúc. Bạn cũng lưu ý không nên lựa chọn góc ở hướng Bắc và Đông Nam, Tây Nam để tránh “cuốn trôi” đi tiền bạc, tình yêu.
Bên cạnh đó, bạn không nên đặt bồn cầu đối diện với cửa phòng vệ sinh, phòng tắm hay không nên lắp đặt vị trí tường sát đầu giường ngủ. Bạn cũng không nên đặt bồn cầu hướng thẳng vào giường ngủ của gia đình mình…
Hi vọng bài viết này đã giúp các bạn nắm được cách chọn bồn cầu vệ sinh cơ bản nhất. Qua đó sẽ giúp cho bạn có nhu cầu có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp, xây dựng nên một không gian công trình hài hòa, tuyệt vời nhất.

Tùy thuộc vào phong thủy của từng hướng nhà tắm, nhà vệ sinh, diện tích mà cách chọn bồn vệ sinh khác nhau , Do đó bạn cần tham khảo về phong thủy của mình khi lựa chọn những chiếc bồn cầu để lắp đặt cho phòng tắm nhà mình 

Website : http://thietbivesinhamericanstandard.vn/

 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh