Cách đặt bồn cầu theo phong thủy giúp tránh tà khí, hút may mắn

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cách đặt bồn cầu theo phong thủy giúp tránh tà khí, hút may mắn

Cách đặt bồn cầu theo phong thủy là một yếu tố tương đối quan trọng trong phong thủy nhà ở bởi tác động trực tiếp đến sức khỏe, tiền tài và danh vọng của cả gia đình. Nhà ở hiện nay không chỉ đòi hỏi có tính thẩm mỹ cao mà yếu tố phong thủy trong thiết kế nhà ở cũng rất được đề cao. Bồn cầu nên quay hướng nào, nguyên tắc đặt bồn cầu hay hướng đặt bồn cầu nhà vệ sinh sao cho chuẩn phong thủy thì không phải gia chủ nào cũng biết. Tuy nhiên, hướng của bồn cầu, cách bố trí bồn cầu ở những vị trí không phù hợp sẽ tác động xấu tới sức khỏe và tài vận của bạn và các thành viên trong gia đình.
 

Trong bài viết dưới đây, Showroom Hải Linh sẽ chia sẻ đến các gia chủ cách đặt bồn cầu theo phong thủy chuẩn xác nhất. Cùng theo dõi để việc lắp đặt bồn cầu vừa tiện lợi trong quá trình sử dụng, vừa đem lại phong thủy tốt lành.

Xem thêm Top 3 thiết bị vệ sinh american standard nên mua cho phòng tắm 2019

Hướng đặt bồn cầu nhà vệ sinh

Để đảm bảo cách đặt bồn cầu theo phong thủy chuẩn xác thì hướng để đặt bồn cầu hợp lý cần được chú trọng.

+ Bồn cầu nên quay hướng nào?

Hướng đặt bồn cầu nhà vệ sinh lý tưởng nhất đó là nên đặt ở hướng Tây Bắc hoặc hướng Đông. Theo phong thủy, bồn cầu quay theo các hướng này giúp cho cả gia đình bạn luôn hạnh phúc và bình an.

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh phục vụ cho việc đại tiện, tiểu tiện của cả gia đình nên vốn là nơi không được sạch sẽ và chứa nhiều uế khí. Do đó, các gia chủ nên tránh lựa chọn các hướng tốt để đặt bồn cầu. Việc đặt bồn cầu hay nhà vệ sinh ở những hướng tốt sẽ tạo ra tác động xấu tới các luồng khí tích cực, ảnh hưởng đến tiền tài, sức khỏe, vận may và sự phát triển của cả gia đình.

+ Cấm kỵ đặt bồn cầu nhà vệ sinh quay về hướng nào?

Nguyên tắc đặt bồn cầu là cấm kỵ việc quay về hướng Nam. Lý do bởi vì theo Ngũ hành thì hướng Nam thuộc hành Hỏa còn bồn cầu gắn liền với nước nên thuộc hành Thủy. Việc Thủy khắc Hỏa sẽ khiến việc đặt bồn cầu theo hướng này làm cho cuộc sống thiếu may mắn, kinh doanh sa sút.

Với cách đặt bồn cầu theo phong thủy, bồn cầu sẽ tránh đặt ở hướng Bắc bởi trong phong thủy thì đây là cung sự nghiệp. Không đặt bồn cầu ở góc hướng Đông Nam bởi đây là cung tài lộc. Còn hướng Tây Nam cũng không thích hợp để đặt bồn cầu bởi đây là cung tình duyên và hôn nhân. Việc đặt bồn cầu ở những hướng này sẽ làm cuốn trôi may mắn, tiền bạc và tình duyên mỗi khi nhấn xả nước. Không nên đặt bồn cầu ở hướng Đông Bắc bởi sẽ gây những tác động xấu đến sức khỏe của gia đình như đại tiện bí, không lưu thông khí huyết, đau dạ dày, sỏi thận,...

+ Chọn vị trí đặt bồn cầu cần lưu ý điều gì?

Trong quá trình lựa chọn vị trí đặt bồn cầu hay vị trí đặt nhà vệ sinh cũng cần lưu ý đặt ở chỗ cuối hướng gió và kín đáo. Tuy nhiên phải đảm bảo dễ tìm dù đó là khách lạ đến chơi nhà. Trong phong thủy nhà ở, các phòng khác trong ngôi nhà thì cần đặt quay về hướng tốt để có thể đón được những nguồn năng lượng tích cực. Nhưng ngược lại, hướng đặt bồn cầu nhà vệ sinh thì cần đặt ở hướng hung để uế khí được hóa giải.

Cách đặt bồn cầu sao cho đúng phong thủy?

+ Tránh đặt hướng bồn cầu và cửa phòng vệ sinh ở vị trí đối diện nhau

Cách đặt bồn cầu theo phong thủy kiêng kỵ việc đặt hướng bồn cầu đối diện với cửa ra vào phòng vệ sinh. Vì theo phong thủy thì điều này sẽ gây ra tình trạng tiền bạc bị thất thoát. Do đó, các gia chủ nên bố trí hướng bồn cầu vuông góc với cửa ra vào.

Hướng bồn cầu nhìn thẳng ra cửa chính sẽ vừa không hợp phong thủy, vừa dễ rơi vào tầm mắt nhìn của người mở cửa. Phong thủy nhà ở kiêng kỵ điều này để tránh các thành viên trong gia đình mắc phải nhiều bệnh tật, tác động xấu tới sức khỏe.

+ Vị trí lắp đặt bồn cầu so với giường ngủ

Theo phong thủy, tại vị trí tường sát đầu giường ngủ, các gia chủ sẽ không được lắp đặt bồn cầu. Nguyên nhân là bởi chỉ có giấc ngủ sâu mới có thể đem đến sức khỏe và tinh thần tốt nhất cho bạn và những người thân. Trong khi đó, tiếng xả nước hay tiếng va chạm trong quá trình đóng mở nắp bồn cầu sẽ có thể làm giấc ngủ của bạn trở nên bị gián đoạn. Nếu kéo dài tình trạng này sẽ gây ra hiện tượng mất ngủ và đau đầu.

Trong trường hợp với không gian nhỏ hẹp, bạn không thể thay đổi được hướng hay vị trí của bồn cầu. Thì bạn có thể chọn mua bồn cầu nắp đóng êm để quá trình đóng mở nắp không gây ra tiếng ồn quá lớn. Bên cạnh đó, các gia đình cũng cần lưu ý đặt đầu giường lệch đi so với vị trí lắp đặt bồn cầu để khi có người sử dụng nhà vệ sinh cũng không bị ảnh hưởng nhiều.

+ Vị trí giữa ngôi nhà đại kỵ đặt bồn cầu

Vị trí trung tâm ngôi nhà là nơi mọi sinh khí hội tụ. Còn bồn cầu và nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều uế khí, nên đặt ở vị trí hung. Nếu vị trí lắp đặt bồn cầu ở giữa trung tâm của ngôi nhà sẽ làm lan tỏa tòa khí trong toàn bộ không gian sống, tác động xấu tới trạch vận, làm khí trường bị ô nhiễm. Bên cạnh đó, vị trí bồn cầu ở trung tâm ngôi nhà sẽ ảnh hưởng đến quá trình lấy ánh sáng tự nhiên và thông gió.

Mua bồn cầu ở đâu để được tư vấn hợp phong thủy?

Sau khi đã nắm được cách đặt bồn cầu theo phong thủy, các gia chủ cần tìm đến những địa chỉ bán thiết bị vệ sinh uy tín để được tư vấn phong thủy kỹ hơn nữa. Điển hình như bạn nên chọn bồn cầu màu gì, phụ kiện ra sao cho phù hợp,.... Tại Hà Nội và khu vực phía Bắc, mời khách hàng đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Khi đến với Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ nhận được:

+ Tư vấn miễn phí mẫu bồn chính hãng, phù hợp túi tiền cũng như lắp đặt sao cho phù hợp phong thủy.

+ Giá bồn cầu tại Showroom Hải Linh luôn được ưu đãi tốt nhất, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt nhiều combo khuyến mãi bồn cầu tặng chậu rửa, bồn cầu tặng vòi xịt,... được áp dụng.

+ Các đơn hàng mua thiết bị vệ sinh tại Showroom Hải Linh được miễn phí vận chuyển tại Hà Nội, hỗ trợ tối đa chi phí lắp đặt.

Với những chia sẻ trên đây, khách hàng đã phần nào nắm được cách đặt bồn cầu theo phong thủy giúp tránh tà khí, hút may mắn. Liên hệ ngay Showroom Hải Linh để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá bồn cầu ưu đãi nhất.

Xem chi ti
ết các sản phẩm tại https://thietbivesinhamericanstandard.vn/san-pham/bon-cau-amercian-standard.html

 
Từ khóa: bồn cầu
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh