Công nghệ chống khuẩn cho phòng tắm

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Công nghệ chống khuẩn cho phòng tắm


Ngày nay nhu cầu cuộc sống tiện nghi và thoải mái của con người ngày càng được nâng cao. Vì vậy các thiết bị cũng cần phải đổi mới theo kịp các xu hướng. Đây chính là lý do khiến nhà sản xuất thiết bị vệ sinh american standard luôn hướng tới, và công nghệ mới xuất là công nghệ chống khuẩn.
Với những thiết kế đẹp và kiểu dáng, mẫu mã phong phú cùng với đó là khả năng hoạt động tốt, thiết bị vệ sinh american standard luôn muốn tiện nghi nhất cho người sử dụng. Công nghệ mới rất của hãng American Standard là HYPERKYLAMIC. Công nghệ này có đặc điểm nổi bật sau:

1. HYPERKYLAMIC ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn
Kim loại bạc có tính kháng khuẩn cao vì vậy cá thiết bị vệ sinh  được nghiên cứu và ứng dụng vào sản phẩm. Vì vậy, bạn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm trong gia đình mình. Hãy bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn từ điều nhỏ nhất.
2. HYPERKYLAMIC  cho độ bền cao, khó trầy xước
Với công nghệ cũ loại đi thành phần Zircon của lớp men (chất trong suốt của bề mặt thiết bị sứ) khiến bề mặt bị mài mòn khi cọ rửa gây mất thẩm mĩ cũng như tích tụ các chất bẩn. Trong khi đó công nghệ mới của hãng American Standard đã giúp giữ lại Zircon tạo bộ bền cao cho sản phẩm như lavabo american standard.

3. HYPERKYLAMIC giúp vệ sinh thiết bị một cách dễ dàng
Thiết bị vệ sinh như bồn tắm american standard có bề mặt siêu mịn khác với bề mặt công nghệ cũ gồ ghề ngăn chặn sự tích tụ của chất bẩn bám lại. Cùng với đó là kỹ thuật xả rửa mạnh mẽ là yếu tố quan trọng chống lại nấm, vi khuẩn tích tụ trên bề mặt với cường độ mạnh.

bontam

Khả năng chống khuẩn cùng tính chống ăn mòn, chống bẩn và khả năng làm sạch nhanh chống, thiết bị vệ sinh american standard đã chứng tỏ khả năng của mình. Tạo nên công nghệ mới trong tương lai không xa.


Xem thêm:
>>> Phong thủy phòng tắm phòng tắm ở trung tâm tòa nhà
>>> American Standard "Công nghệ Click mới"

Từ khóa: công nghệ
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh