Depot Metro Tham Lương 100% dùng American Standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Depot Metro Tham Lương 100% dùng American Standard

Dự án Depot Metro Tham Lương 100% dùng thiết bị vệ sinh American Standard, đây chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho những căn hộ có thiết kế sang trọng như trong dự án này.

american standard

Thiết bị vệ sinh American Standard là tên tuổi hàng đầu của Mỹ chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị vệ sinh cao cấp, giành được sự hài lòng và đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng Việt. Thiết bị vệ sinh American Standard được nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ tin tưởng lựa chọn để trang bị cho không gian phòng tắm, phòng vệ sinh. Gần đây nhất là công ty Minh Nguyên Long và công ty L&L (Lucky Land) đã thực hiện lễ ký kết toàn diện về việc đầu tư vào dự án Depot Metro Tham Lương với Tập đoàn tài chính SynGience của Singapore vào ngày 10/4 và cho biết dự án này sẽ có toàn bộ khu phòng tắm được trang bị thiết bị vệ sinh American Standard.

Theo báo Xây dựng, tập đoàn Tài chính SynGience sẽ đầu tư số vốn là 400 tỷ để thực hiện và phát triển dự án. Giai đoạn 1 là cuối tháng 3 vừa qua với số tiền được đầu tư là 40 tỷ. Số tiền của dự án sẽ được chia nhỏ và đầu tư theo nhiều giai đoạn. Trong đó, công ty Minh Nguyên Long sẽ làm chủ đầu tư của dự án Depot Metro Tham Lương, công ty L&L Groups đóng vai trò là đơn vị phân phối độc quyền.

american standard

Đây là dự án thuộc địa bàn phường Tân Thới Nhất, quận 12, có mặt tiền là đường Dương Thị Giang, bên cạnh trạm dừng Tham Lương của tuyến tài điện ngần số 2. Dự án có khoảng 660 căn học có diện tích từ 48-73m2 với mức giá dự kiến sẽ đưa ra là 14,8 triệu/m2 – 16,5 triệu/2.

Dự án Depot Metro Tham Lương được thiết kế và thi công với những đồ nội thất cao cấp như  hệ thống cửa chính được đường từ thép chống cháy cao cấp, sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, toàn bộ khu vệ sinh lắp đặt thiết bị vệ sinh chậu rửa American Standard,… Chính những điều này đã tạo nên nét riêng rất đặc sắc của từng căn hộ.

Tổng giám đốc công ty L&L – ông Nguyễn Duy Minh cho biết: Quy mô quy hoạch khu vực dân cư hiện tại là 38ha với khoảng 20.000 căn hộ. Chính vì vậy, việc đầu tư và khởi công các dự án căn hộ dành cho người có thu nhập trung bình khá là định hướng hoàn toàn đúng đắn. Đây cũng là khu vực có sự sầm uất, khá hấp dẫn các nhà đầu tư, đặc biệt là như dự án Depot Metro Tham Lương. Với những điểm ưu việt như vậy, các căn hộ với trang thiết bị hiện đại, chất lượng trong các căn hộ Depot Metro Tham Lương sẽ chính là sự lựa chọn lý tưởng, chốn an cư tuyệt vời cho các hộ gia đình.

Thiết bị vệ sinh, bồn cầu 1 khối American Standard với chất lượng, sang trọng và uy tín của mình đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều dự án cao cấp trên khắp cả nước. Do đó, nên gia đình bạn có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh, hãy tham khảo các mẫu thiết bị vệ sinh American Standard nhé.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh