[Hỏi - đáp] Vòi hoa sen loại nào tốt

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
[Hỏi - đáp] Vòi hoa sen loại nào tốt?

Vòi hoa sen loại nào tốt  trong rất nhiều thương hiệu như Viglacera, Toto, American standard, để lắp đặt cho phòng tắm của mình. Vòi hoa sen chính hãng, giá tốt tại Hải Linh là lựa chọn tuyệt vời dành cho quý khách hàng . Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm 

Sản phẩm vòi hoa sen là thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của mọi gia đình. Vòi hoa sen có tác dụng tiết kiệm nước một cách tối đa so với sử dụng bồn tắm hoặc vòi nước thông thường. Sử dụng vòi hoa sen giúp cho căn phòng tắm của bạn được rộng rãi hơn so với lắp đặt bồn tắm. Sử dụng vòi hoa sen còn giúp cho các bạn tiết kiệm nước nóng khi tắm rửa vào mùa đông này

vòi hoa sen loại nào tốt

Hình 1: Mẫu vòi hoa sen kết hợp hài hòa với phòng tắm hiện đại 

1. Có các loại vòi hoa sen nào?

- Vòi hoa sen đứng có tốt không? : Vòi hoa sen này có thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng. Vì vậy đây là sản phẩm được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất thị trường. Cấu tạo của vòi hoa sen này là: Bát sen, dây sen, tay nắm sen, óc sen, rút sen, chân sen.

- Vòi hoa sen âm tường có tốt không? : Vòi hoa sen này cũng giống như vòi hoa sen đứng là bao gồm: Bát sen, thân sen, óc sen, rút sen, chân sen,… Nhưng vòi hoa sen âm tường còn có một chi tiết cực kỳ quan trọng là các đường dây được lắp đặt bên trong tường. Thiết kế này được gọi là thiết kế âm tường.
Thiết kế của vòi hoa sen âm tường sẽ tạo cho phòng tắm nhà bạn có một phong cách lạ là bát sen và thân sen sẽ tách rời nhau khi nhìn từ ngoài vào.
Sản phẩm này có thiết kế âm tường nên kiểu dáng sẽ gọn gàng và thanh thoát, giúp cho phòng khách được rộng rãi và thoải mái hơn khi tắm rửa.

- Vòi hoa sen tăng áp có tốt không : Sản phẩm này có cấu tạo hơi giống vòi hoa sen cây nhưng vòi hoa sen tăng áp được thiết kế nâng cấp hơn ở chiếc vòi hoa sen. Vòi  hoa sen tăng áp được thiết kế ở bộ phận vòi có chức năng tăng áp giúp nước chạy mạnh hơn vòi hoa sen thường.
Sản phẩm vòi hoa sen tăng áp thích hợp lắp đặt ở những khu vực có nước chạy yếu. khi đó tác dụng của sản phẩm này sẽ trở nên nổi bật nhất, nước chảy sẽ giống như những nơi có nguồn nước mạnh.
- Vòi hoa sen tăng áp Nano: Đấy là sản phẩm vòi hoa sen được thiết kế đặc biệt để bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng trong những vùng có nguồn nước bị ô nhiễm. Vòi hoa sen này được tích hợp bộ lọc Nano giúp cho diệt sạch những vi khuẩn, tạp chất bẩn của nước, cho người sử dụng nguồn nước trong lành và an toàn cho người sử dụng. Sử dụng vòi hoa sen tăng áp Nano cũng giúp cho bạn và người thân phòng tránh bệnh ung thư da.

Chính vì vậy việc đánh giá vòi hoa sen loại nào tốt hơn là rất khó . Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và cách bố trí ta có thể lựa chọn những mẫu vòi hoa sen đẹp ,nhỏ gọn đáp ứng nhu cầu sử dụng 

Hình 2 : Cô gái e thẹn đứng nép bên vòi hoa sen 

2. Tiêu chí lựa chọn vòi hoa sen loại nào tốt

- Vòi hoa sen được người tiêu dùng sử dụng phổ biến. Người tiêu dùng ngày càng thông minh vì vậy những sản phẩm tốt sẽ được lựa chọn nhiều nhất. Vì vậy! Bạn chưa biết lựa chọn vòi hoa sen loại nào tốt thì cách đơn giản nhất là lựa chọn các sản phẩm được đa số người tiêu dùng lựa chọn.
Sử dụng vòi hoa sen phổ biến sẽ giúp cho bạn có thể thay thế một cách dễ dàng khi những bộ phận của sản phẩm bị hỏng. Vòi hoa sen này cũng giúp cho các bạn có thể vệ sinh một cách dễ dàng.
- Giá bán của vòi hoa sen: Một tiêu chí khác là bạn dựa vào giá bán của sản phẩm. Các loại vòi hoa sen tốt nhất về chất lượng cũng như độ thẩm mỹ sẽ có giá đắt hơn những sản phẩm còn lại. Vì vậy, lựa chọn sản phẩm vòi hoa sen giá cao sẽ thường là tốt nhất.
- Thương hiệu sản xuất: Thương hiệu sản xuất là một trong những tiêu chí quan trọng để lựa chọn được sản phẩm vòi hoa sen tốt. Hiện nay trên thị trường một số thương hiệu vòi hoa sen được đánh giá cao là: American Standard, TOTO, Inax, Viglacera,...Do đó, khách hàng nên lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu thiết bị vệ sinh này sẽ mua được vòi hoa sen tốt nhất.

Hình 3: Mẫu bát vòi hoa sen bán tại showroom Hải Linh 

3. Giải đáp vòi hoa sen loại nào tốt

Dựa trên những kiến thức trên thì chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy là vòi hoa sen tốt là sản phẩm được sản xuất của thương hiệu TOTO, Inax, Viglacera. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu các thương hiệu này nhé!

  • Vòi hoa sen của American Standard:

Vòi hoa sen của American Standard được thiết kế mang phong cách sang trọng, hiện đại với giá cả phải chăng. Vòi hoa sen American Standard làm từ chất liệu đồng cao cấp mạ crom cho bề mặt sáng bóng kết hợp với nhiều tính năng hiện đại tích hợp.
Sử dụng vòi hoa sen American Standard đem đến cảm giác thỏa mái, dễ chịu cùng những trải nghiệm thực sự tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm.

  • Vòi hoa sen của TOTO:

Thương hiệu TOTO cũng là một trong 3 thương hiệu thiết bị nhà tắm tốt nhất thị trường. TOTO cũng nghiên cứu và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại lên các sản phẩm của mình như: Công nghệ Water Pillar, Công nghệ Air in và công nghệ Cascade.
3 công nghệ này trên sản phẩm vòi hoa sen sẽ giúp cho người tiêu dùng tắm được thỏa mái hơn và tiết kiệm nước hơn.

  • Vòi hoa sen của Inax:

Thương hiệu INAX là một trong 3 thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cực cao về chất lượng và độ thẩm mỹ. INAX luông áp dụng những công nghệ hiện đại để giúp cho sản phẩm hoạt động được tốt hơn.
Một trong những công nghệ đã xuất hiện trên các sản phẩm thiết bị phòng tắm của INAX là “Công nghệ Ecoful Shower” cho bạn có thể tiết kiệm nước một cách tối đa nhất.

  • Vòi hoa sen của Viglacera:

Thương hiệu Viglacera cũng nằm trong 1 trong 3 thương hiệu thiết bị nhà tắm tốt nhất ngoài INAX và TOTO. Điều đặc biệt của thương hiệu này là “Thương hiệu của người Việt”. Tuy là thương hiệu của người Việt nhưng chất lượng và kiểu dáng của Viglacera không hề kém hơn so với các thương hiệu nhập ngoại.


Các sản phẩm vòi hoa sen của Viglacera được sản xuất tại Việt Nam nên giá thành vô cũng mềm và thời gian bảo hành cũng lâu, lên đến tận 3 năm.
Qua bài viết trên, Showroom Hải Linh đã giải đáp cho bạn thắc mắc “Vòi hoa sen loại nào tốt”. Hãy liên hệ với Showroom Hải Linh để được tư vấn và sở hữu loại vòi hoa sen phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mình.

Website : https://thietbivesinhamericanstandard.vn/

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh